[18+] แฟนน้องสาวอายุ 18 ปี แต่ผ่านผู้หญิงมาเกือบ 20 คน ถือว่าเยอะไหมคะ

คือน้องสาวมาปรึกษาค่ะ คือตอนนี้แกกำลังคบกับเด็กผู้ชายคนนึงเป็นรุ่นน้อง เพิ่งเรียนจบ ม.6 ส่วนตัวน้องกำลังจะขึ้นปี 2 ค่ะ
คือเท่าที่เราเห็นเขาก็ดูคบกันดีนะคะ ใส่ใจดูแลกันตามประสาเด็ก ส่วนตัวเราก็ไม่ค่อยได้ใส่ใจอะไร เพราะคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา ความรักของเด็กๆ

แต่ทีนี้มันดั๊นมีเรื่องน่ะสิคะ คือน้องสาวเรามาระบายบ่นและปรึกษาเรื่องที่แฟนของแกผ่านผู้หญิงมาเกือบ 20 คน !!!
โอ้ยยยยยยอิฉันจะเป็นลมค่ะ คือดูภายนอกเด็กผู้ชายคนนี้ดูซื่อๆ มากเลยค่ะ หน้าตาไม่มีพิษภัยเลยล่ะ แต่พอได้ยินเรื่องที่น้องเล่าเราช็อคค่ะ
เราก็บอกน้องว่า เขาอาจจะเป็นพูดเล่นรึเปล่า แต่น้องบอกว่าจริงๆ แล้วเด็กผู้ชายคนนี้ค่อนข้างเจ้าชู้เลยค่ะที่ผ่านมา และเป็นคนเที่ยวกลางคืนด้วย มีแฟนมาเยอะ ส่วนผู้หญิงที่ได้ๆ มา มีทั้งคนที่แค่คุยกัน เป็นแฟน (ส่วนมากคบไม่ยาวค่ะ) หรือแม้กระทั่ง one night stand
เราช็อคค่ะ แต่ตอนนี้ห่วงน้องสาวมากกว่า แกดูรับไม่ได้อะ เอาจริงๆ อิฉันก็ยังรับไม่ได้เลยค่ะ ก็ไม่รู้จะบอกแกยังไง ได้แต่ปลอบบอกว่าให้ลองคุยกันไปก่อน อย่าเพิ่งวู่วามมีอะไรกันเด็ดขาด ถ้ายังไม่อยากเป็นรายต่อไป แต่น้องก็บอกว่าเขาดูเป็นคนดีขึ้นเยอะ ไม่คุยกับผู้หญิงหรือไปเที่ยวอะไรแล้ว ใส่ใจน้องสาวเราดี พาไปให้ครอบครัวฝั่งนั้นรู้จักแล้วด้วย แต่ตอนที่แกเล่าเรารู้สึกได้เลยค่ะ ว่าแกดูหลอกตัวเองมากๆ ให้รู้สึกดี

เราเป็นห่วงน้องสาวค่ะ ไม่อยากให้แกคิดมาก แต่ก็ไม่อยากไปห้ามความรักของเด็กด้วย ถ้ามันยังไม่มีอะไรที่เกินเลยเกิดปัญหา ครอบครัวเราค่อนข้างหัวใหม่นะคะ แต่ไอ่ 20 คนนี่มันเยอะค่ะ กับเด็กอายุยังไม่ถึง 20 เราควรบอกให้น้องทำยังไงดีคะ ควรให้เลิกไหม หรือคบหาดูใจกันไปก่อน แต่ให้แกดูแลตัวเองดีๆ และเผื่อใจ

เฮ้อ เหนื่อยใจแทนค่ะ หรือว่ามันเป็นธรรมดาของสมัยนี้คะ หรือว่าประมาณนี้มันยังไม่เยอะคะ เราก็มีประสบการณ์มาบ้าง แต่ยังไม่เคยเจอแบบนี้เลยค่ะ
ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ ร้องไห้

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ความรักวัยรุ่น ชีวิตวัยรุ่น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่