หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมการ์ดจอกับแอดไวซ์ ทำไมนาน โคตร
กระทู้คำถาม
ฮาร์ดแวร์
ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์
คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ
คอมพิวเตอร์
ผมซื้อการ์ดจอจากแอดไวซ์มาครับ ใช้ได้ประมาณ4 เดือน แล้วมันก็เสียก็เลยเอาไปเครมตั้งแต่ 19 มีนา 59 จนป่านนี้ยังไม่ได้เลย
เลยอยากถามว่าคนที่เคยเครมนี่ ได้เร็วสุดกี่วันครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โน้ตบุคสามารถอัพเกรดการ์ดจอได้ไหม
ถามพนักงานขายที่ร้านแอดไวซ์ เค้าบอกมันอัพไม่ได้ แต่คุ้นๆเคยเห็นกระทู้ที่นี่มีคนบอกว่าอัพได้ เปลี่ยนได้ ตกลงมันยังไงแน่ครับ
สมาชิกหมายเลข 4062758
เคลมของ แอดไวซ์ ห่วยมากอ่ะ มีกล่องแต่ไม่มีวอยประกันไม่รับเคลม ทั้งๆที่ตัวสินค้าตอนมา:)ก็ไม่ติดมาให้แต่แรก
ตามด้านบนเลย เราส่งเคลมการ์ดจอไป มันไม่รับเคลม บอกตัวสินค้าไม่มีวอยประกัน แต่เรามีกล่องสินค้านะ ตอนถอดออกมาไปเคลมคือไม่มีอะไรติดอยู่กับตัวสินค้าเลย คำถามความผิดลูกค้าเหรอ ประกันเหลืออีก3ปีแหนะ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8719668
ใครเคยเคลมการ์จอของ advice บ้างครับแล้วไม่รู้การ์จอตอนนี้อยู่ที่ไหน
เรื่องมีอยู่ว่าผมเคลมการ์ดจอไปที่สาขาแล้วตั้งแต่วันที่15/8/2560 เช็คสถานะในเว็ปเคลมของadvice ร้านสาขาส่งไปที่บริษัทadvice สาขา59 แต่พอโทรติดตามที่สำนักงานใหญ่ ทีสำนักงานใหญ่ได้โทรติดต่อไปที่เคลมการ์ดจ
สมาชิกหมายเลข 4086350
โปรแกรม และ รายงานผล กอล์ฟหญิง LPGA The ANNIKA driven by Gainbridge at Pelican 2025 วันแรก
ติดตามสกอร์สดผ่านทางมือถือและคอมพิวเตอร์ได้ที่ https://www.lpga.com/tournaments/the-annika-driven-by-gainbridge-at-pelican/leaderboard และ https://theannika.com/leaderboard#leaderboard
สมาชิกหมายเลข 3933498
ซื้อคอมจากAdvice
ครั้งแรกดูจากช่องYouTub ของทางadvice ที่พี่นพเขาไปรีวิวคอมงบ9,990บอกเลยโคตรจะคุ้ม ตอนประกอบเสร็จในคลิปเขาก็แจ้งว่ารีบประกอบเลยยังไม่ได้จัดสายไฟตามรูบเลย แต่พอซื้อจริง ก็ไม่ได้จัดสายไฟมาให้ (การ์ดจอนี่
สมาชิกหมายเลข 9132730
ช่วยดูสถานะการเครมให้หน่อยครับ
เป็นการเครมการ์ดจอรอบที่2ครับ หลังจากเครมรอบแรกใช้งานได้หนึ่งวัน ผมไม่สามรถลงรูปได้ดูตามข้อความเลยนะครับ เริ่ม 26/04/2016 (AdvShop)บริษัท แอดไวซ์ พนมสารคาม จำกัด 27/04/2016 1 วัน บริษัท แอดไวซ์ โฮลด
สมาชิกหมายเลข 3078354
ส่งโน๊ตบุ๊คซ่อมที่ Advice กลับมาสภาพเยิน
โน๊ตบุ๊ค Asus TUF Gaming มีอาการเปิดไม่ติด ไฟไม่เข้า ส่งซ่อมที่แอดไวซ์ ร้านเอาไปดองเกือบ 3 เดือน แล้วโทรมาแจ้งว่าเมนบอร์ดเสีย ค่าเปลี่ยน 4,200.- และต้องรออะไหล่มาอีก 1 - 2 สัปดาห์ ก็เลยตัดสินใจขอเครื่
สมาชิกหมายเลข 2732060
ทำเรื่องเคลมการ์ดจอ Asus GTX 1050Ti
ทำเรื่องเคลมการ์ดจอ ASUS GTX1050Ti EXPEDITION พอดี ใบพัดลม ของการ์ดจอหัก สองใบเพื่อนๆคิดว่าเขาจะเคลมให้เราหรือป่าวครับ
ไอ้หมูเอ็กซ์
เคลมการ์ดจอ advice นานทำไงได้บ้าง
คืองี้ผมนะครับ ผมได้ส่งเคลมการ์ดจอกับทาง adviceไปวันที่25พ.ย. ผมจึงถามเขาไปว่าจะได้ภายในกี่วันหรอครับ เขาก็ติบผมมาว่าประมาณ 15-30วันครับ แต่พอนานๆเข้าประมาณวันที่27-28นับต่อจากวันเคลมผมเห็นว่ายังไม่
สมาชิกหมายเลข 8146295
การ์ดจอนี่เขาเคลมแบบ วนซ่อมกันเหรอ
เน่ื่องจากการ์ดจอผมเสียนะครับหลังจากที่ใช้มาได้แค่4เดือน. แล้วผมก็ไปอ่านเจอการเคลมการ์ดจอแบบวนซ่อม. ผมอยากจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องจิงหรือเปล่าครับ แลัวเป็นไปได้ไหมครับที่ผมจะได้การ์ดจอ ตัวเดิมบองผมคืน
สมาชิกหมายเลข 3078354
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ฮาร์ดแวร์
ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์
คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ
คอมพิวเตอร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมการ์ดจอกับแอดไวซ์ ทำไมนาน โคตร
เลยอยากถามว่าคนที่เคยเครมนี่ ได้เร็วสุดกี่วันครับ