ในฐานะผู้ใช้บริการไปรษณีย์ไทย รู้สึกเอือมระอากับสภาพกล่องหรือซองที่ได้รับเหลือเกินค่ะ
นี่คือสภาพกล่องพัสดุที่ได้รับในวันนี้

ก่อนหน้านี้ไม่นานก็เจอซองพัสดุแบบกันกระแทกปากซองฉีกขาดจนมือนี่ล้วงเข้าไปได้ทั้งมือ เคยเจอของเสียหายอยุ่ 2 ครั้ง
ประสบการณ์แบบนี้กับ ปณ.ไทยไม่ต่ำกว่า 5 ครั้งได้มั้ง เคยร้องเรียนไป 1 ครั้งเ เพราะของเสียหาย
คำตอบแรกอันแสนประทับใจที่ได้รับคือ
คนส่งแพคของดีรึเปล่า
และคำตอบนี้ยังคงเป็นคนตอบแรกๆ ที่เจ้าหน้าที่ปณ.ไทย มีให้อย่างสม่ำเสมอเมื่อเกิดกรณีแบบนี้
อยากจะบอกว่าต่อให้คนส่งแพคดีขนาดไหน ถ้าคุณไม่ใส่ใจแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นซ้ำเดิมอยู่แบบนี้ ชื่อเสียก็ยังคงจะมีต่อไปค่ะ
ดิฉันยังไม่ลืมคำชี้แจงในกระทู้นี้นะคะ (ขออนุญาตอ้างอิง) และยังคงรอดูว่าไปรษณีย์ไทยจะเปลี่ยนแปลงไปยังไง
http://pantip.com/topic/34872889/comment113-2
ถ้าไม่ใช่เพราะคุณมีสาขาเยอะที่สุดในบริการขนส่ง หลายคนคงเลือกที่จะไม่ใช้บริการจากคุณค่ะ
ไปรษณีย์ไทยเมื่อไหร่จะเปลี่ยนแปลง
นี่คือสภาพกล่องพัสดุที่ได้รับในวันนี้
ก่อนหน้านี้ไม่นานก็เจอซองพัสดุแบบกันกระแทกปากซองฉีกขาดจนมือนี่ล้วงเข้าไปได้ทั้งมือ เคยเจอของเสียหายอยุ่ 2 ครั้ง
ประสบการณ์แบบนี้กับ ปณ.ไทยไม่ต่ำกว่า 5 ครั้งได้มั้ง เคยร้องเรียนไป 1 ครั้งเ เพราะของเสียหาย
คำตอบแรกอันแสนประทับใจที่ได้รับคือ คนส่งแพคของดีรึเปล่า
และคำตอบนี้ยังคงเป็นคนตอบแรกๆ ที่เจ้าหน้าที่ปณ.ไทย มีให้อย่างสม่ำเสมอเมื่อเกิดกรณีแบบนี้
อยากจะบอกว่าต่อให้คนส่งแพคดีขนาดไหน ถ้าคุณไม่ใส่ใจแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นซ้ำเดิมอยู่แบบนี้ ชื่อเสียก็ยังคงจะมีต่อไปค่ะ
ดิฉันยังไม่ลืมคำชี้แจงในกระทู้นี้นะคะ (ขออนุญาตอ้างอิง) และยังคงรอดูว่าไปรษณีย์ไทยจะเปลี่ยนแปลงไปยังไง
http://pantip.com/topic/34872889/comment113-2
ถ้าไม่ใช่เพราะคุณมีสาขาเยอะที่สุดในบริการขนส่ง หลายคนคงเลือกที่จะไม่ใช้บริการจากคุณค่ะ