พบปัญหาเครือข่าย Dtac โทรเข้ามา AIS แล้วสัญญาณตัด โทรไม่ติด

กระทู้คำถาม
รบกวนทาง AIS ช่วยเช็คให้หน่อยครับ ตั้งแต่วันที่ย้ายค่ายจากทรูเข้าเอไอเอส 4G ก็จับสัญญาณไม่ได้ ขึ้น 3G ตลอด ลองถอดซิมเปลี่ยนเครื่องแล้วก็ยังไม่จับ พอแจ้ง จนท ไปๆมาๆ ก็เป็นที่ระบบของ AIS เอง ทางช่างก็ได้แก้ไขให้เรียบร้อยละ พอตอนนี้เบอร์ ดีแทค โทรเข้ามาก็ไม่ได้อีก รับสายไม่ได้เลย สายตัดตลอด ต้องโทรกลับไปตลอด ถามว่าทางเอไอเอสจะรับผิดชอบยังไง ในเมื่อลูกค้าต้องจ่ายค่าโทรศัพท์ในการโทรกลับไปเบอร์ดีแทค เพราะเนื่องจากไม่สามารถรับสายได้ จนถึงตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ โทรแจ้ง CC ไปหลายรอบแล้ว ก็บอกแต่เพียงว่ากำลังแก้ไขอยู่ ลูกค้าจะต้องเสียเงินอีกเท่าไหร่หรอคับในการโทรกลับเบอร์ดีแทค ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลย แต่เป็นความผิดพลาดของระบบ AIS เองที่ตัดสายเบอร์ดีแทคทั้งหมด

อยากจะถามหาความรับผิดชอบของ AIS ว่าจะจัดการยังไงในกรณีแบบนี้ มันไม่แฟร์เลยหากภาระต้องตกไปสู่ผู้บริโภค จะต้องจ่ายเงินเองในการโทรกลับไป

รีบทำการแก้ไขด่วนเหอะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่