รบกวนทาง AIS ช่วยเช็คให้หน่อยครับ ตั้งแต่วันที่ย้ายค่ายจากทรูเข้าเอไอเอส 4G ก็จับสัญญาณไม่ได้ ขึ้น 3G ตลอด ลองถอดซิมเปลี่ยนเครื่องแล้วก็ยังไม่จับ พอแจ้ง จนท ไปๆมาๆ ก็เป็นที่ระบบของ AIS เอง ทางช่างก็ได้แก้ไขให้เรียบร้อยละ พอตอนนี้เบอร์ ดีแทค โทรเข้ามาก็ไม่ได้อีก รับสายไม่ได้เลย สายตัดตลอด ต้องโทรกลับไปตลอด ถามว่าทางเอไอเอสจะรับผิดชอบยังไง ในเมื่อลูกค้าต้องจ่ายค่าโทรศัพท์ในการโทรกลับไปเบอร์ดีแทค เพราะเนื่องจากไม่สามารถรับสายได้ จนถึงตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ โทรแจ้ง CC ไปหลายรอบแล้ว ก็บอกแต่เพียงว่ากำลังแก้ไขอยู่ ลูกค้าจะต้องเสียเงินอีกเท่าไหร่หรอคับในการโทรกลับเบอร์ดีแทค ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลย แต่เป็นความผิดพลาดของระบบ AIS เองที่ตัดสายเบอร์ดีแทคทั้งหมด
อยากจะถามหาความรับผิดชอบของ AIS ว่าจะจัดการยังไงในกรณีแบบนี้ มันไม่แฟร์เลยหากภาระต้องตกไปสู่ผู้บริโภค จะต้องจ่ายเงินเองในการโทรกลับไป
รีบทำการแก้ไขด่วนเหอะครับ
พบปัญหาเครือข่าย Dtac โทรเข้ามา AIS แล้วสัญญาณตัด โทรไม่ติด
อยากจะถามหาความรับผิดชอบของ AIS ว่าจะจัดการยังไงในกรณีแบบนี้ มันไม่แฟร์เลยหากภาระต้องตกไปสู่ผู้บริโภค จะต้องจ่ายเงินเองในการโทรกลับไป
รีบทำการแก้ไขด่วนเหอะครับ