สอบถาม CC ของ AIS FIBRE นะครับ
ผมชำระค่าใช้บริการ AIS FIBRE เดือนล่าสุดไปเมื่อวันที่ 17 ที่ผ่าน AIS App ในโทรศัพท์มือถือ
หน้าจอ Payment Gateway แจ้งว่าชำระสำเร็จ พร้อมทั้งตัดบัตรเครดิตสำเร็จ
แต่ทว่าหลังจากนั้นไม่กี่วินาที หน้าจอของ AIS App มีการ refresh แจ้งว่าเกิด error
พอลอง Login เข้ามาใหม่อีกทีก็พบว่าระบบยังคงแจ้งว่ามียอดค้างชำระของเดือนล่าสุด (ปกติยอดจะเท่ากับ 0.00 บาทหากชำระแล้ว)
จนกระทั่งถึงวันนี้ (21 เมษายน) ยอดค้างชำระก็ยังคงแสดงอยู่
ปัญหามีอยู่ว่าผมแจ้งปัญหาผ่าน AIS App ไปตั้งแต่วันแรก
ระบบตอบกลับมาว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
แต่จวบจนปัจจุบันเวลาผ่านไปเกินกว่า 72 ชั่วโมงแล้ว ยังคงไม่ได้รับการติดต่อกลับใด ๆ ทั้งสิ้น
มันหมายความว่าอย่างไรครับ ขอทราบเหตุผลด้วยครับ
ขอบคุณครับ
ทำไมไม่ได้รับการติดต่อกลับจาก AIS FIBRE หลังจากแจ้งปัญหาผ่าน AIS App
ผมชำระค่าใช้บริการ AIS FIBRE เดือนล่าสุดไปเมื่อวันที่ 17 ที่ผ่าน AIS App ในโทรศัพท์มือถือ
หน้าจอ Payment Gateway แจ้งว่าชำระสำเร็จ พร้อมทั้งตัดบัตรเครดิตสำเร็จ
แต่ทว่าหลังจากนั้นไม่กี่วินาที หน้าจอของ AIS App มีการ refresh แจ้งว่าเกิด error
พอลอง Login เข้ามาใหม่อีกทีก็พบว่าระบบยังคงแจ้งว่ามียอดค้างชำระของเดือนล่าสุด (ปกติยอดจะเท่ากับ 0.00 บาทหากชำระแล้ว)
จนกระทั่งถึงวันนี้ (21 เมษายน) ยอดค้างชำระก็ยังคงแสดงอยู่
ปัญหามีอยู่ว่าผมแจ้งปัญหาผ่าน AIS App ไปตั้งแต่วันแรก
ระบบตอบกลับมาว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
แต่จวบจนปัจจุบันเวลาผ่านไปเกินกว่า 72 ชั่วโมงแล้ว ยังคงไม่ได้รับการติดต่อกลับใด ๆ ทั้งสิ้น
มันหมายความว่าอย่างไรครับ ขอทราบเหตุผลด้วยครับ
ขอบคุณครับ