เจอคุณไสยของอวิชชามนต์ดำ !!

ตามหัวข้อครับผมจะเล่าเรื่องแบบสรุปให้สั้นง่ายได้ใจความมากที่สุดนะครับ คือ เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ผมและเพื่อนๆได้ไปนอนคอนโดของเพื่อนคนนึง และในกลุ่มเพื่อนมีเพื่อนคนนึงที่พาแฟนไปนอนด้วย(แฟนเป็นรุ่นพี่ขอแทนชื่อว่า หลิง นะครับ)
- วันที่เตรียมตัวออกจากคอนโดเพื่อแยกย้ายกลับบ้านของแต่ละคน เพื่อนส่วนนึงก็ลงไปรอที่ใต้คอนโด ลานจอดรถ ผมกับเพื่อนอีก 2 คน ก็กำลังเคลียห้องเก็บของอยู่ แล้วในตอนนั้น โทรศัพท์เพื่อนผมก็มีคนโทรเข้ามา เป็นเบอร์ของแฟนเพื่อนที่มานอนด้วยที่รออยู่ที่รถข้างล่าง แต่เพื่อนผมที่เป็นเจ้าของโทรศัพท์(ขอแทนชื่อว่า ฟอง นะครับ)ไม่สะดวกรับ เพื่อนผมอีกคนเลยกดรับให้แล้วผมกดเปิดโฟนโทรศัพท์ แฟนเพื่อนผมที่โทรมาก็พูดว่า "ฟอง ลงมาจากห้องยังอะ ถ้ายังไม่ลงเข้าไปในห้องน้ำให้หน่อยดิ ไปเอาพระให้พี่หลิงหน่อย อยู่ในกล่องใส่แปรงรวมอะ ฟอง แต่ถ้าเจอแล้วกำไว้เลยนะ กำไว้แน่นๆเลย แล้วเอาลงมาให้พี่ด้วย" น้ำเสียงของพี่หลิงพูดแบบคนรกๆ พูดแบบรีบร้อนมาก ทุกคนได้ยินที่พูดหมดคิดว่าไม่มีไรแค่ฝากเอาพระ ฟองกับเพื่อนของผมก็ไปเคลียห้องต่อ ส่วนผมไม่อยากให้คนข้างล่างรอนานบวกกับจะได้เสร็จๆรีบๆไป ผมเลยเข้าไปในห้องน้ำกะว่าจะไปเอาพระให้ จะได้ไปไวๆ แต่พอผมเข้าไปในห้องน้ำมองไปที่กล่องแปรง สิ่งที่ผมเจอคือ เป็นเหมือนรูปปั้นอันเท่าฝ่ามือไม่ใหญ่ไม่เล็ก เป็น ผญ. ผช. หันหน้าเข้าหากันพันสายสิญ ผมตกใจมาก รีบวิ่งออกมาจากห้องน้ำ บอกเพื่อนผมสองคน "พวก มันไม่ใช่พระ มันเป็นอะไรไม่รู้" สติผมเริ่มใหม่อยู่กับตัว เพื่อนบอกให้ผมใจเย็นแล้วอธิบายผมก้ค่อยๆนิ่งๆแล้วเล่า เท่านั้นแหละครับ เพื่อนผมหน้าซีดกันทั้งสองเลย
- เท้าความซักหน่อยนะครับ คือที่น่าตกใจสำหรับเรื่องนี้ก็คือ เพื่อนผมที่พาแฟนมา เค้ามีแฟนเป็นรุ่นพี่ แต่รุ่นพี่คนนี้ นิสัยจะเป็นประมาณว่า ต่อหน้าทำแอ๊บๆใสๆคิขุ แต่ลับหลังร้ายมาก ด่าเละเทะ แล้วน้ำเสียงเวลาโกรธหรือหงุดหงิด จะฟังแล้วดูอาฆาตมาก หน้าตาหมองคล้ำโทรมๆ เคยไปเที่ยวครั้งนึงเล่นน้ำ เครื่องสำอางเปียกน้ำโดนลบ และเค้าหันมาคุยกับผมใกล้ๆ ผมถึงกับก้าวถอยหลังเองโดยไม่รู้ตัวเลย หน้าตาเค้าแบบน่ากลัวมาก แล้วตั้งแต่ผญ.คนนี้เข้ามาในชีวิตเพื่อนผมคนนี้ เพื่อนผมคนนี้เปลี่ยนไปมาก ยอมตลอด จากเป็นคนไม่ยอมใคร เงินหมดไวมาก
- ต่อจากบอกเพื่อนว่าเจอของนั้น ผมกับเพื่อนก็ตัดสินใจให้ฟองเอาไปให้พี่เค้าข้างล่าง แต่ผมบอกเพื่อนไปว่า "ตอนให้เค้าอะ ยื่นให้ต่อหน้าคนเยอะๆนะ และดูท่าทางพี่เค้าด้วย กูจะแอบดูห่างๆ" แล้วพวกผมก็ลงไปที่รถ ฟองค่อยๆเดินเข้าไปหาพี่เค้า ตอนนั้นอยู่เยอะตรงที่พี่เค้าอยู่ ผมกับเพื่อนก็แอบดูอยู่ห่างๆ พอฟองกำลังยกของสิ่งนั้นกำลังให้ต่อหน้าคนหลายคนแค่ยกมือกำลังจะเปิดมือ พี่เค้ากระชากของที่อยู่ในมืออย่างไว เก็บเข้ากระเป๋าและรีบเดินขึ้นรถเลยครับ พวกผมหันมามองหน้ากันหมด พอขึ้นรถ พวกผมก็นั่งเงียบๆกัน มีทั้งคัน 8-9 คน มีรู้เรื่องตอนนั้น 3 คน ผมก็นั่งเปิด google หาที่มาว่ามันคืออะไรทำมาจากอะไร มันคือ ฝังรูปฝังรอย สเน่ห์ยาแฝด ไรซักอย่างเนี้ยแหละครับ ทำมาจาก เกี่ยวกับผงกระดูกผีตายโหง และ ของใช้หรือเส้นผมคนที่จะทำของใส่ ผมขนลุกเลยครับ ผมก็กระซิบเพื่อนว่า "เดี๋ยวคอยตามน้ำนะ" ผมทักไลน์ไปหาเพื่อนในรถที่ไม่รู้เรืองบอกว่า "ชงให้กูหน่อย ประมาณว่า ทำไรนานจังวะ กว่าจะลงมา แล้วตามน้ำต่อจนกว่ากูจะหยุดพูดนะ" มันเริ่มชง "เห้ยไอ้(แทนตัวผมว่าพูมนะครับ)พูม ทำ ยิ้มไรวะนานชิพหายกว่าจะลงมา " ผมบอก "ก็ไอ้ฟองอะดิไอ้สัสทำ ยิ้มไรไม่รู้โครตนานเลย ทำ ยิ้มไรวะไอ้ฟอง" ฟองรู้งานบอก "กูหาของหว้ะ" ผมบอก "หาของ ยิ้มไรวะ ห้ะ" ฟองบอก "หาพระให้พี่หลิงอะดิ" ผมหันไปหาพี่หลิง "พี่หลิงมันหาพระไรให้พี่อะ" พี่หลิงน่าซีดตกใจมาก ตั้งแต่เพื่อนผมที่ทักไลน์เริ่มชง พี่หลิงบอก "หาพระเค้าา" ผมถามจี้อีก "พระแบบไหนอะพี่ ห้อยคออะหรอ" พี่หลิงเริ่มเงียบ "อ่อพระเค้าเอง" ตั้งแต่เพื่อนผมเริ่มชงทุกคนในรถนี่หันมามองข้างหลังกันหมด พอถามมาถึงตรงนี้เพื่อนผมที่เป็นแฟนถามพี่หลิง "พระอะไรอะหลิง" พี่พลิงบอก "พระเราไงที่เค้าเคยห้อยอะ" หลังจากผมก็เนียนบอกไป "อ่อ เห้ยไอ้ฟองเอาพระมาให้พี่เค้าใส่เป๋าเกงป้ะเนี่ยห่า ผมเคยฝากมันหยิบพระให้แล้วมันใส่กางเกงไงพี่เลยถามพี่" พี่เค้าก้อ๋อแล้วก้ยิ้มๆ ชวนคุยเรื่องอื่นเลยครับ
- ที่จะบอกเพิ่มก็คือ 1. เพื่อนผมที่เป็นแฟนก็บ่นให้ฟังเรื่อยๆนะครับว่า อยากเลิก แต่พอจะเลิกกลับใจอ่อนทุกที
2.เพื่อนผมอีกคนที่เอาของไปคืน ไอ้ฟองอะคับก่อนหน้านั้นช่วงพี่เค้าคบกับเพื่อนผมได้ 1-4 เดือน พี่คนนี้เค้าชอบมาอ่อย มาเล่น มาแซว มารับไปนู่นไปนี่ โทรมาร้องไห้ โทรมาหาแทบทุกคืน พิมไลน์มาแบบเหมือนเป็นเมียไอ้ฟองเลย ไอ้ฟองเอาให้พวกผมดู จนเพื่อนๆเคยมองว่าเป็นชู้กัน และเคยถึงขั้นบอกว่าถ้าไม่เจอเพื่อนผมก่อน ก็คบกับฟองแล้วขอโทษนะฟองที่เจอกันช้าไป และไอ้ฟองช่วงนั้น เวลาไปเที่ยวกัน ไป 2-3 คัน ไอ้ฟองจะไม่นั่งคันที่เพื่อนๆเค้านั่งกัน แต่จะไปนั่งคันที่พี่เค้านั่งเสมอ ถึงแม้เค้าจะนั่งกับเพื่อนผมที่เป็นแฟน ไอ้ฟองจะไปนอนบ้านเพื่อนผมคนที่เป็นแฟนตลอดถึงแม้เพื่อนจะไปนอนที่อื่นกันหมด และเพื่อนผมกับพี่หลิงนอนห้องเดียวกัน แต่ไอ้ฟองนอนคนละห้อง มันก็ยังจะไปนอน แต่พักหลังๆ 2-3 เดือนมานี้ไอ้ฟองตีตัวออกห่างตลอด ไม่คุยโทศัพหรือไลน์ด้วยเลย ก่อนหน้าเจอของกับหลังเจอของ ไอ้ฟองก็ไม่ค่อยอยากยุ่งหรือคุยด้วยเลยครับ
3.อันนี้น่าสงสัยมากครับ แม่ของเพื่อนผมที่เป็นแฟนพี่หลิง รักพี่หลิงมาก รักมากกว่าเพื่อนผมอีก บางครั้งพอจะรู้ว่าจะเลิกต้องไปหาพี่หลิงถึงที่กอดพี่หลิงขอร้องให้อยู่ อย่าไปไหน
4.พี่หลิงนี่นอนบ้านเพื่อนผมตั้งแต่คบเลย นอนตลอดกินอยู่เลย
5.พี่เค้าเป้นคนสุรินทร์ แถวนั้นเลื่องชื่อพวกนี้มาก
6.อยากวานพี่ๆทุกคนที่เคยพบเจอเรื่องพวกนี้แนะนำทีคับ จะทำยังไงต่อดี พวกผมแค่มัธยมปลายเอง จะไปวัดไหน หาพระไหน หรือเริ่มจัดการเรื่องนี้ยังไงดี จะบอกเพื่อนผมที่เป้นแฟนพี่เค้าก็กลัวจะเหมือนในหนังไม่เชื่อ โกรธพวกผม หรือ บอกพ่อแม่เพื่อนผมก็กลัว เค้าเป็นไปด้วยอีก  หรือถ้าหากเคลียจะๆก็กลัวเค้าจะกลับมาเอาคืนทีหลัง แบบไม่รู้ตัว
7.ตอนนี้พวกผมเครียดมากครับ คุยเรื่องนี้กันทุกวัน ทุกเวลา ตอนเพื่อนผมที่เป็นแฟนพี่หลิงไม่อยู่
8.ตอนนี้สับสนมากครับ ว่าเค้าทำของใส่ใคร เพื่อนผม พ่อแม่ ฟอง หรือใครกันแน่
9.เรื่องจริงครับไม่ใช่เรื่องแต่งแน่นอน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่