การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาแพร่ ต้องมีคำตอบให้นะครับ
บ้านมหาโพธิ์ หมู่ 5 ตำบลป่าแมตเจอปัญหาไฟฟ้าดับบางส่วนดังนี้
16/04/2559 เวลาประมาณ 19:30 น. แก้ไขให้ใช้งานได้ 23:30 น.
19/04/2559
รอบแรก เวลาประมาณ 21:45 น. แก้ไขใช้งานได้ 22:45
รอบสอง เวลาประมาณ 23:05 น. แก้ไขใช้งานได้ 23:30 น.
ปัญหาทั้งหมดเกิดที่จุดเดิม สาเหตุเดิม แต่ทำไมเกิดซ้ำ และสร้างความเดือดร้อนแก่ลูกค้าไหม เบอร์ Hotline. 054653222 ติดต่อยากมาก 1129 โทรไปกว่าจะได้คุยนานมากและไม่เคยโทรกลับแจ้งความคืบหน้าหรือแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น ผู้จัดการฯ คงต้องพิจารณาทีม service นะครับ
ขอคำตอบในส่วนของแนวทางแก้ไขปัญหาแบบยั่งยืนด้วยครับ เพราะพวกเราทุกคนใช้ไฟฟ้าของ PEA แบบไม่ฟรีนะครับ
ผมซึ่งมีการแจ้งปัญหาของบ้านใกล้เรือนเคียงบ่อย ๆ จึงมีการสื่อสารผ่าน facebook fanpage ของ กฟภ.
https://www.facebook.com/Provincial.Electricity.Authority/
แต่ admin ทำการ ban ผมไม่ให้กด like หรือ comment ใด ๆ ตามรูปครับ
แม้แต่จะ search หาก็ยังไม่ได้
ban เพื่ออะไรครับแอดมิน รับเรื่องร้องเรียนการทำงานไม่ได้? Call Center ก็ดึแต่รับเรื่องไม่มีการประสาน ไม่มีการ feedback?
หลังจากการโพสในเฟซบุ๊คส่วนตัวในตอนเช้า โดย check in ไปที่ fanpage ปรากฏว่ามี call center โทรมาจากหมายเลข 025905000 เพื่อแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นเมื่อคืน (เป็นครั้งแรกที่มีการโทรกลับมาแจ้งตั้งแต่ผมใช้บริการ 1129 มานาน)
และพอก่อนจะโพสใน pantip ปรากฎว่า admin ปลดล๊อค ban ผมไปแล้วแต่คำถามที่ส่งไปไม่ตอบ
เอ๊ะ!!! หรือเกลียดผมที่โพสเรื่องบิลค่าไฟแปลก ๆ ตามกระทู้นี้ =>
http://pantip.com/topic/34479798
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาแพร่ ต้องมีคำตอบในเหตุการณ์ไฟฟ้าดับ
บ้านมหาโพธิ์ หมู่ 5 ตำบลป่าแมตเจอปัญหาไฟฟ้าดับบางส่วนดังนี้
16/04/2559 เวลาประมาณ 19:30 น. แก้ไขให้ใช้งานได้ 23:30 น.
19/04/2559
รอบแรก เวลาประมาณ 21:45 น. แก้ไขใช้งานได้ 22:45
รอบสอง เวลาประมาณ 23:05 น. แก้ไขใช้งานได้ 23:30 น.
ปัญหาทั้งหมดเกิดที่จุดเดิม สาเหตุเดิม แต่ทำไมเกิดซ้ำ และสร้างความเดือดร้อนแก่ลูกค้าไหม เบอร์ Hotline. 054653222 ติดต่อยากมาก 1129 โทรไปกว่าจะได้คุยนานมากและไม่เคยโทรกลับแจ้งความคืบหน้าหรือแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น ผู้จัดการฯ คงต้องพิจารณาทีม service นะครับ
ขอคำตอบในส่วนของแนวทางแก้ไขปัญหาแบบยั่งยืนด้วยครับ เพราะพวกเราทุกคนใช้ไฟฟ้าของ PEA แบบไม่ฟรีนะครับ
ผมซึ่งมีการแจ้งปัญหาของบ้านใกล้เรือนเคียงบ่อย ๆ จึงมีการสื่อสารผ่าน facebook fanpage ของ กฟภ. https://www.facebook.com/Provincial.Electricity.Authority/
แต่ admin ทำการ ban ผมไม่ให้กด like หรือ comment ใด ๆ ตามรูปครับ
แม้แต่จะ search หาก็ยังไม่ได้
ban เพื่ออะไรครับแอดมิน รับเรื่องร้องเรียนการทำงานไม่ได้? Call Center ก็ดึแต่รับเรื่องไม่มีการประสาน ไม่มีการ feedback?
หลังจากการโพสในเฟซบุ๊คส่วนตัวในตอนเช้า โดย check in ไปที่ fanpage ปรากฏว่ามี call center โทรมาจากหมายเลข 025905000 เพื่อแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นเมื่อคืน (เป็นครั้งแรกที่มีการโทรกลับมาแจ้งตั้งแต่ผมใช้บริการ 1129 มานาน)
และพอก่อนจะโพสใน pantip ปรากฎว่า admin ปลดล๊อค ban ผมไปแล้วแต่คำถามที่ส่งไปไม่ตอบ
เอ๊ะ!!! หรือเกลียดผมที่โพสเรื่องบิลค่าไฟแปลก ๆ ตามกระทู้นี้ => http://pantip.com/topic/34479798