คือซื้อคอลลาเจนในเหสบุ๊คยี่ห้อหนึ่งที่มีคนรีวิวเยอะมากๆๆๆค่ะ. ช่วงนั้นมันมีโปรโมชั่น3กระปุก1800บาทค่ะ. หนูสั่งไปชุดนึงโอนตังเรียบร้อยของส่งถึงบ้านดีค่ะ. เลยอยากได้อีกค่ะลืมเช็คโปรร่ะ คือสั่งไปเพิ่มอีก1ชุดตอนนั้นชุดละ1000บาท แต่พอโอนหนูโอนผิดค่ะ(โง่เองค่ะ)โอนไป1800บาทค่ะ. เลยบอกทางร้านไปไห้โอนคืนมาได้มั้ยทางร้านบอกว่าจะเช็คเงินให้ภายในสองอาทิตย์ค่ะ ค่ะเราก้อรอ2อาทิตทางร้านก้อไม่ติดต่อมาค่ะเลยทักไปถามดู
ทางร้านก้อบอกจะโอนไก้ค่ะก็ขอเลขบัญชีไปค่ะเขาบอกจะโอนพรุ่งนี้ แล้วก็ไม่โอนมาค่ะ เราก็ไม่ตามค่ะ เพราะช่วงนั้นไกล้สงกรานเขาอาจจะยุ่งและอาจจะหยุดพอตอนนี้หลังสงกรานเลยทักเขาไปเขาบอกว่า('เรารอเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาค่า') คืออะไรหรอคะ คือหนูต้องทำใจแล้วไช่ไหมคะ
ใจนึงก้ออยากได้คืนนะคะเงิน800 มันอาจไม่มากแต่หนูก้อเพิ่งจบมอปลายยังไม่ทำงานค่ะเสียดายเงินมากๆเลยไม่กล้าบอกที่บ้าน
หนูเป็นผู้บริโภคที่ไม่รุ้จะทำยังไงกับสถานการ์ณแบบนี้ค่ะ ช่วยด้วยค่ะ
ซื้อของทางอินเตอร์เน็ต(เฟสบุ๊ค) แล้วโอนเงินให้เขาเกินมีโอกาสจะได้คืนไหมคัะ. ใครรู้ช่วยตอบทีค่ะ
ทางร้านก้อบอกจะโอนไก้ค่ะก็ขอเลขบัญชีไปค่ะเขาบอกจะโอนพรุ่งนี้ แล้วก็ไม่โอนมาค่ะ เราก็ไม่ตามค่ะ เพราะช่วงนั้นไกล้สงกรานเขาอาจจะยุ่งและอาจจะหยุดพอตอนนี้หลังสงกรานเลยทักเขาไปเขาบอกว่า('เรารอเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาค่า') คืออะไรหรอคะ คือหนูต้องทำใจแล้วไช่ไหมคะ
ใจนึงก้ออยากได้คืนนะคะเงิน800 มันอาจไม่มากแต่หนูก้อเพิ่งจบมอปลายยังไม่ทำงานค่ะเสียดายเงินมากๆเลยไม่กล้าบอกที่บ้าน
หนูเป็นผู้บริโภคที่ไม่รุ้จะทำยังไงกับสถานการ์ณแบบนี้ค่ะ ช่วยด้วยค่ะ