มาชวนดูซีรีย์เรื่อง come back mister จ้า

ซีรีย์เรื่องนี้เรตติ้งไม่ดีเลยทั้งๆที่ได้ดาราตัวtop ของเกาหลี อาจเป็นเพราะชนกับกัปตันยูและหมอคัง(อันนี้ต้องยอมรับจริงๆ เพราะของเค้าสุดยอดมากๆ)

มาเข้าเรื่องกันสำหรับซีรีย์เรื่องนี้สำหรับเรามันสนุกมากๆ ในช่วงแรกเล่นใหญ่ เล่นฮา แต่ละคนไม่มีใครยอมใคร ทำเอาติดหนึบทั้งเรน โอยอนซอ และอีมินจอง(ช่วงแรกๆอาจจะเรียบๆไปหน่อย) ส่วนนักแสดงคนอื่นก็เอาฮาไม่แพ้ ที่ชอบมากก็เจ๊รามิรัน(ตามมากจากreply1988) กับคนที่คอยแปลภาษาให้พ่อของชาแจกุ๊ก

เรื่องย่อก็จะมีเรื่องราว2 ส่วนคือคิมยองซูเสาหลักของบ้านที่คอยเอาแต่ทำงานไม่มีเวลาให้ครอบครัว แต่ต้องมาตายจากการตกตึกของห้าง และอีกส่วนคือฮันกีทักเจ้าของร้านอาหาร+นักเลงที่ตายจาก....ไปดูเอาเองแล้วกันมันเฉลยเอาตอนจบ พอทั้งสองตายก็มาเจอที่อีกโลก ขณะที่รถไฟจะพาไปสวรรค์ทั้งสองแอบหนีกระโดดลงมาทำให้ได้รับโอกาสมาอยู่ในโลกมนุษย์2เดือน ในอีกร่างนึง คิมยองซูเป็นชาย ส่วนฮันกีทักเป็นหญิง แล้วเรื่องราวก็จะเน้นสืบสวนว่าตัวเองตายยังไงพิสูจน์ความจริงกัน

ส่วนการดำเนินเรื่องช่วงแรกบอกเลยว่าทำไมแม่-รง มันฮาจัง พอครึ่งหลังกลับกันดราม่ากันน้ำตาแตก

ตอนแรกจิ้นแต่คิมยองซูในร่างเรนที่จะมาง้อเมียในร่างฮีแฮจุน ผจก.ห้าง(ส่วนตัวจริงติดเกาะอยู่) เนื้อเรื่องรู้สึกว่าจะเน้นดราม่าหนักไปในคู่นี้ช่วงแรก

ส่วนอีกคู่ฮันกีทักในร่างฮงนันกับซงอียอน ( คู่นี้เห็นในคอมเม้นท์เว็บบอร์ดบอกว่าจากเรื่องก่อนจะฆ่ากันแทบตาย พอมาเรื่องนี้ซี้กันซะอย่างงั้น555+) เราดูแล้วก็พอจิ้นบ้าง แต่เราคงไม่อินเท่าไหร่ ก็โอเคกับเรื่องที่ดำเนินมา

แต่พอ EP สุดท้ายเนี่ย อื้อหือ ดูใน spoilแล้วกัน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

สรุปว่าชอบมากเรื่องนี้ ใครได้ดูแล้วประทับใจอะไรยังไง หรืออยากจะคุยเรื่องนี้ เพราะแทบไม่มีกระทู้เลย(เศร้าแพรพ)
หรือว่าใครที่ไม่รู้จะดูซีรีย์เรื่องอะไรก็ขอแนะนำเรื่องนี้ไว้พิจารณาอีกเรื่องนะจ๊ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่