"บริการทุกระดับ ประทับใจ" อย่างไร ?

ขอสอบถามไปยัง KBANK

เนื่องจากวันที่ 12/04/59 ได้ใช้งาน เครื่องปรับสมุดอัตโนมัติแล้วเครื่องไม่คืนสมุดออกมาให้
จึงยืนรอหน้าเครื่องประมาณ 5-10 นาที (ประมาน 3 ทุ่ม ธนาคารปิดแล้ว) เครื่องก็ไม่คืนสมุด
จากนั้นได้ทำการโทรไปยัง 028888888 แจ้งปัญหา พนักงานแจ้งว่าตรวจสอบจากระบบแล้ว เครื่องจะไม่คืนสมุดออกมาแน่นอน
ในส่วนตรงนี้ผมได้ถามย้ำกับพนักงานแล้วว่าเครื่องจะไม่คืนสมุด 100% นะครับ พนักงานก็ตอบมาว่าแน่นอนครับ ให้มาติดต่อธนาคารอีกครั้งในวันที่ 18/04/59  

พอวันที่ 18/04/59 รีบไปที่สาขาเพื่อขอสมุด กลับแจ้งว่าไม่พบสมุดในเครื่อง ให้ไปแจ้งความ โดยผมแจ้งว่าได้ทำการแจ้งปัญหาตามข้อความข้างต้นแล้วพนักงานก็ได้ยืนยันแล้ว แต่สุดท้ายก็ได้คำตอบแบบไม่ฟังอะไรทั้งนั้นว่า ให้ไปแจ้งความอย่างเดียว ( มีการบอกด้วยว่าพนักงานไม่มีทางรู้เพราะเป็นเครื่องอัตโนมัติ ...... กลายเป็นความผิดลูกค้าทันที )

จึงอยากมาสอบถาม KBANK ว่า "บริการทุกระดับ ประทับใจ" อย่างไร?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่