เลขที่ใบสั่งซื้อ CO-160314932
21-03-2016 16:17 ได้รับคำสั่งซื้อ
21-03-2016 18:06 ได้รับการชำระเงิน ได้ทำการชำระเงินผ่าน Paysbuy เรียบร้อยแล้ว
สั่งตั้งแต่ 21 มีนาคม 2016 พอครบ 5 วันทำการ ปรากฏว่านิ่งเงียบสนิท เราต้องเป็นคนโทรไปถามเอง ได้ความว่า ของๆเราต้องสั่งพิเศษ (ตกลงไม่มีของใช่ไหม ไม่มีก็ไม่ต้องมาขายก็ได้ ใครจะรับได้กับเวลาที่เสียโดยลูกค้าไม่ได้รับรู้มาก่อน) เราก็โลกสวย รอได้ แต่พนักงานแจ้งว่าไม่เกินอีก 14 วันทำการ จะได้แน่ (นี่พลาด trip ถ่ายรูปไป 1 ทริปแล้ว)
พอ 17 วันทำการนับตั้งแต่ ชำระเงิน ตรงกับวันที่ 9 เมษายน 18.03 น. มีพนักงานชายคนหนึ่งไม่แจ้งชื่อนามสกุล โทรมาบอกว่า กล้องของผม สั่งมาผิดสี ผมจะเอาสีดำ แต่พนักงานบอกสั่งมาผิดเอาสีขาวแทนได้ไหม ผมถามว่าถ้าเอาสีดำจะได้ตอนไหน เขาตอบว่าทางเราก็ต้องรอส่งกล้องกลับไปบริษัท แล้วรอให้บริษัทส่งกล้องกลับมา (ก็คือคิดเอาเองว่าจะนานแค่ไหน) ผมก็เลยบอกไปว่างั้นเอาสีขาวก็ได้ เพราะจะรีบมาถ่ายรูปตอนสงกรานต์ แต่ก็เหมือนมีอะไรดลใจ ประมาณ 20.00 น. ของวันเดียวกัน ผมเปิดเว็บ central online เช็คของ ปรากฏว่า กล้องสีขาว เหลือ 16900 บ. แล้วก็มีสีขาวสีเดียว แต่ผมชำระเงินไป 18000 บ. ทำให้ผมหัวร้อนขึ้นมาทันที จึงโทรไปหาเบอร์ 02-739-5555 เบอร์ที่โทรมาหลอกเรานั่นละ โทรไม่ติดครับ คอมรับบอกว่าวันนี้ไม่ใช่วันทำการ (อ่าวแล้วเอ็งโทรมาได้ไง) ก็เลยโทรหาเว็บที่เราซื้อนี่ละวะ เซ็นทรัล ออนไลน์ ช้อปปิ้ง โทร 0-2730-7777
เราจึงแจ้งให้ cc ทราบ ว่าราคากล้องที่จะเอาให้ผมงะ มันราคาไม่เท่ากัน ผม 18000 แต่จะเอา 16900 ให้ (ตอนมันโทรมาให้เปลี่ยนเป็นตัว 16900 บ. ไม่แจ้งราคาด้วยนะ ปิดบังความจริง) ผมเลยขอเงินส่วนต่างคืน 1100 บ. แถมาว่ากล้องราคาเท่ากัน มันเท่ากันตรงไหน ก็คือไม่ให้เงินส่วนต่าง
ผมจึงยกเลิกออเดอร์ และขอเงินคืน ณ วันที่ 9 เมษายน เวลา ประมาณ 21.00 น. พนักงานก็บอกว่าหลังสงกรานต์จะได้เงินคืน แจ้งเลขบัญชีให้พนักงานแล้ว แต่...
11-04-2016 09:31 อยู่ระหว่างจัดส่งสินค้า
มันคือไรกันเนี่ย เอ็งทำอะไรวะ จึงโทรไปถาม เขาก็บอกว่าดำเนินการคืนเงินอยู่
ผมว่ามันมีคนทุจริตในนี้แน่ๆ
central online ช่วยเร่งคืนเงินโดยด่วน เอาเงินผมไปหมุนอยู่หรือไร ?
21-03-2016 16:17 ได้รับคำสั่งซื้อ
21-03-2016 18:06 ได้รับการชำระเงิน ได้ทำการชำระเงินผ่าน Paysbuy เรียบร้อยแล้ว
สั่งตั้งแต่ 21 มีนาคม 2016 พอครบ 5 วันทำการ ปรากฏว่านิ่งเงียบสนิท เราต้องเป็นคนโทรไปถามเอง ได้ความว่า ของๆเราต้องสั่งพิเศษ (ตกลงไม่มีของใช่ไหม ไม่มีก็ไม่ต้องมาขายก็ได้ ใครจะรับได้กับเวลาที่เสียโดยลูกค้าไม่ได้รับรู้มาก่อน) เราก็โลกสวย รอได้ แต่พนักงานแจ้งว่าไม่เกินอีก 14 วันทำการ จะได้แน่ (นี่พลาด trip ถ่ายรูปไป 1 ทริปแล้ว)
พอ 17 วันทำการนับตั้งแต่ ชำระเงิน ตรงกับวันที่ 9 เมษายน 18.03 น. มีพนักงานชายคนหนึ่งไม่แจ้งชื่อนามสกุล โทรมาบอกว่า กล้องของผม สั่งมาผิดสี ผมจะเอาสีดำ แต่พนักงานบอกสั่งมาผิดเอาสีขาวแทนได้ไหม ผมถามว่าถ้าเอาสีดำจะได้ตอนไหน เขาตอบว่าทางเราก็ต้องรอส่งกล้องกลับไปบริษัท แล้วรอให้บริษัทส่งกล้องกลับมา (ก็คือคิดเอาเองว่าจะนานแค่ไหน) ผมก็เลยบอกไปว่างั้นเอาสีขาวก็ได้ เพราะจะรีบมาถ่ายรูปตอนสงกรานต์ แต่ก็เหมือนมีอะไรดลใจ ประมาณ 20.00 น. ของวันเดียวกัน ผมเปิดเว็บ central online เช็คของ ปรากฏว่า กล้องสีขาว เหลือ 16900 บ. แล้วก็มีสีขาวสีเดียว แต่ผมชำระเงินไป 18000 บ. ทำให้ผมหัวร้อนขึ้นมาทันที จึงโทรไปหาเบอร์ 02-739-5555 เบอร์ที่โทรมาหลอกเรานั่นละ โทรไม่ติดครับ คอมรับบอกว่าวันนี้ไม่ใช่วันทำการ (อ่าวแล้วเอ็งโทรมาได้ไง) ก็เลยโทรหาเว็บที่เราซื้อนี่ละวะ เซ็นทรัล ออนไลน์ ช้อปปิ้ง โทร 0-2730-7777
เราจึงแจ้งให้ cc ทราบ ว่าราคากล้องที่จะเอาให้ผมงะ มันราคาไม่เท่ากัน ผม 18000 แต่จะเอา 16900 ให้ (ตอนมันโทรมาให้เปลี่ยนเป็นตัว 16900 บ. ไม่แจ้งราคาด้วยนะ ปิดบังความจริง) ผมเลยขอเงินส่วนต่างคืน 1100 บ. แถมาว่ากล้องราคาเท่ากัน มันเท่ากันตรงไหน ก็คือไม่ให้เงินส่วนต่าง
ผมจึงยกเลิกออเดอร์ และขอเงินคืน ณ วันที่ 9 เมษายน เวลา ประมาณ 21.00 น. พนักงานก็บอกว่าหลังสงกรานต์จะได้เงินคืน แจ้งเลขบัญชีให้พนักงานแล้ว แต่...
11-04-2016 09:31 อยู่ระหว่างจัดส่งสินค้า
มันคือไรกันเนี่ย เอ็งทำอะไรวะ จึงโทรไปถาม เขาก็บอกว่าดำเนินการคืนเงินอยู่
ผมว่ามันมีคนทุจริตในนี้แน่ๆ