[CR] บอกเล่า...มหากาพย์การขอเคลมเครื่อง Samsung s 7 edge กับดิลเลอร์แบรนด์ตัวเขียว_=( มีคลิปปลากรอบแต่ยังงงว่าลงยังไง)

ขอบอกก่อนเลยว่าตัว จขกท.เองเป็นคนค่อนข้างมีความภักดีในแบรนด์สูงมากคนนึง
โดยเฉพาะเรื่องของเทคโนโลยีมือถือเเละgadgetต่างๆ...ยืนเป็นหมูขาเดียวมาเเล้วหลายทีในวงสนทนาของกลุ่มเพื่อน....โดยเฉพาะเรื่องทำไมไม่ios เเต่เลือกแอนด์ดรอยมันดีจริงหรือ...

ล่าสุด....ไปสอยss s7 edgeสีทองเหลือหร่ามสุดๆมาครอบครองหนึ่งเครื่อง( ก่อนหน้านี้ใช้ ss note 2พอหายไปสอยใหม่เป็นnote3 เเละใช้อยุ่นานมากพอสมควร....ในขณะนั้นก็ไปสอยss tabA with s-pen มาอีกหนึ่งเครื่อง ขอบอกว่าใช้คุ้มทุกเครื่อง....ยกเว้นss smartTVที่ตั้งแหงะอยุ่ทึ่ห้องแทบไม่มีเวลาดู) ได้เจ้าs7มาแบบผีผลัก....คือตั้งใจจะไปดูรุ่นเล็กกว่า(ss A7 2016)เเต่ทนเเสงสะท้อนของดีไซน์มุมโค้งเว้าไม่ได้....และเมื่อเจอข้อเสนองามๆจากแบรนด์ตัวเขียว....ในการลดค่าเครื่องพร้อมแพคเกจเหมาจ่ายมาก็ตกลงในบัดดล.....=_=โดยที่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับน้องคนงาม s7 edgeเลยว่าทำอะไรได้บ้าง(จริงๆน่าาาา อันนี้พลาดอย่างแรง....ผิดที่ไว้ใจจจจจจจจ ฮือออ ฮือ)

ขอเล่าต่อเป็นลำดับเหตุการณ์นะคะ

30/03/59 ซื้อเครื่องมาจากเทเลวิช สาขาโรบินสัน โอเชี่ยน นครศรีธรรมราช ช่วงเย็นๆออกจากร้านมาต้องทำธุระ....กลับถึงห้องก็มืดดึกดื่น คืตนั้นเลยยังไม่เล่นอะไรมากมาย....เเค่รู้สึกว่าเครื่องร้อนๆๆ

31/03/59 ใช้เมเซนเจอร์chatถาม samsung mobile thailand....ซึ่งเคยรบกวนหลายครั้ง...มากมาย (น่ารักมากคะ ดึกดื่นยังไงก็มาตอบ) เรื่องเครื่องร้อน(มือจะพอม....เเละเริ่มเสียใจว่าเปลี่ยนจาก note3 เพราะอาการนี้ยังมาเจออีก) ได้คำแนะนำให้ลองปิดโปรแกรมที่ค้างๆไว้...ผลคือเย็นลง

วันที่1-4/04/59เราต้องไปตจว. ก็ใช้เครื่องไป เริ่มเจอความผิดปกติว่ามันเเว๊ปๆเป็นเส้นๆที่จอ.... พยายามเล่นไปบ่อยๆว่าอาการเป็นจากสาเหตุไหนพฤติกรรมการใช้เครืองแบบไหน ช่วงไหน....เเต่ก็ยังไม่เจอ....ตะหงิดๆใจว่าช่วงเครื่องร้อนหรือเปล่า

วันที่ 5/04/59 ทำงานเสร็จรีบออกจากที่ทำงานไปร้านเทเลวิชที่ซื้อเครื่องมา....เจอน้องพนง.คนขายคนเดิมก็คุยกันง่ายหน่อย...น้องพนง.ถามอาการเเละบอกว่าขอให้ช่างที่ร้านเช็กเบื้องต้น...เเละใช้โทรศัพท์โทรไปสอบถามศูนย์ฯ(ตอนนั้นเข้าใจว่าจะเป็นศูนย์ SS service) สรุปคือ ขอลงแอนดรอยใหม่...เนื่องจากอาการจอกระพริบเป็นเส้นไม่มีใช้เห็นกับตา=_=....เเละทางช่างคิดว่าถ้ามีจริง น่าจะมาจากแอนดรอยไม่เสถียร บลาๆ....หาทางร้านเปลี่ยนให้เลย...เเล้วส่งเคลมไปยังss. ถ้าไม่เจออาการคือทางร้านจะต้องเป็นคนรับผิดชอบค่าเครื่อง=_= ...อยากให้ขุ่นพี่เห็นใจเเละรบกวนลองวิธีนี้ก่อน....เเละสัญญาว่า...หากลงเเล้วอากการไม่หายจะเคลมเครื่องใหม่ภายใต้เงื่อนไข7วัน(คือขยายเวลาออกไปนั้นเอง)
จขกท. ก็เลยถามว่า...แล้วมันจะขยายไปกี่วัน...ช่วง9-17 /04/59ไม่อยู่ ไปตจว.หลายวัน ถ้าเกิดมันเป็นขึ้นมา ขอเอามาหลังสงกรานต์ได้หรือไม่...น้องพนง. ก็เบ่งรับเบ่งสู้ว่า...ถ้ามันมีปัญหา...มันน่าจะมีเลยนะคะ...ยังไงจดเบอร์ติดต่อไว้...มีอะไรให้รีบติดต่อมา...

วันที่7 /04/59  อาการเดิมปรากฎ..ตัดสินใจติดต่อตามเบอร์ที่น้อง พนง.ให้ไว้...กว่าจะมีคนรับก็บ่าย...พอบอกว่าจะเอาเครื่องไปให้ดูเพราะอาการเดิมกลับมา...ทางร้านบอกว่าวันพฤหัสเป็นวันหยุดของช่าง รบกวนมาพรุ่งนี้ ร้านปิด 2ทุ่ม....อันนี้อึนมากกกก....เลยchat ไปปรึกษา ss mobile thailand....เขาเเนะนำว่าไปร้านอีกรอบเถอะ....

วันที่8 /04/59 ช่วงเช้าติดต่อไปที่ร้าน... พนง.อีกคนเป็นคนรับ พอขอสายน้อง พนง.คนนั้นก็บอกว่าไปอบรม พอบอกธุระว่าจะเข้าไป..เรื่องเครื่องมีอาการ...พนง.บอกให้มาช่วงบ่าย ช่างติดประชุม!!!! จขกท.จึงขอให้ทางร้านโทรกลับมา...เเละขอรบกวนเป็นก่อน15.00น.

ในใจรอติ๊กๆ ติ๊กๆ ...จะเอาไงเนี่ย...

บ่ายสองก็แล้ว....พอบ่ายสาม เอาวะโทรเองก็ได้ เพราะจขกท.อยู่ต่างอำเภอ...หากต้องไปร้านจะใช้เวลาเดินทาง 30นาทีอย่างต่ำ...ถ้าช่วงพีค ไทม์ เกินสี่โมงเย็น....อาจเกินชั่วโมงกว่าจะถึงร้าน

ทางร้านรับสาย เราขอสายช่าง บอกว่าเราคือคนซื้อS7...พนง.ทำเสียงงงๆ เเล้วตามช่างให้ สุดท้ายได้คำตอบว่า...ต้องรีบเข้ามาให้ทัน5โมงเย็น เเละต้องไปที่ศูนย์เคลม....คุยกับช่าง ไอ้เราก็งง อ่าวๆๆไหนว่าเปลี่ยนให้เลยถ้ามีอาการ....เขาเเจ้งว่าที่ร้านมีเเต่ช่างซอร์ฟแวร์ กรณีมีอาการชัดเจน เห็นกับตา...จะเปลี่ยนให้...ทันที เเต่ของขุ่นพี่...มันไม่ชัดเจน ต้องมาคุยกัน....

จขกท.ก็ปรี๊ดดดดสิคคะ... ถามไปว่าไปน่ะไป เเต่ให้ทัน5โมงนี่...ไม่มีทาง...เราเเจ้างคุณไปเเล้วว่าให้รีบติดต่อกลับทางเราก่อนบ่าย3...เเละไม่เคยบอกว่าร้านคุณปิด5 โมง คุณบอกปิด2ทุ่ม!!!! เเล้วเมื่อวานก็เพิ่งไปss serviceมา ทำไมไม่แนะนำให้ไปตั้งเเต่เเรก

พนง.เริ่มเสียงอ่อน เเละพยายามอธิบายว่า ศูนย์ที่ว่าคือ ศูนย์ ของบริษัทดิลเลอร์...(อันนี้คืองงมาก=_=..เข้าใจมาตลอดว่า เปลี่ยนเครื่องภายใน7วันหลังการมีปัญหาคือ Samsungเป็นคนดูแล)ถ้าไงรบกวนเป็นพรุ่งนี้ วันที่ 9/04/59 เปิด8.30 ต้องไปคุยกับช่างอีกที(คือ....ถ้าไม่เห็นอาการคาตาคงจะไม่ทำอะไรสินะ)

เราก็เเจ้งว่า...ยังไงวันนี้คงไปไม่ทัน ส่วนพรุ่งนี้...ขอไปจัดคิวก่อน...ขอบคุณ วางสาย! เเล้วค่ำวันนั้นเราก็ไปshop ss. อีกห้าง(ซึ่งมารู้ที่หลังว่าดิลเลอน์เจ้าเดียวกันกับเทเลวิช โอ้วววเเม่เจ้า นครศรีเมืองพระ!!!!!!) ไปเล่นเครื่องที่ศูนย์....พยายามเช็กว่าเราตาฝาดไปมั้ย....เเต่ก็ไม่เจออาการเดียวกัน


8/04/59  สรุปวันนี้เครียคิวไม่ได้คะ...เรามีไปดูsiteงานบนเกาะเเห่งหนึ่ง ระหว่างทางต้องเเวะรับคุณแฟนลงเครื่องเเล้วรีบข้ามฟากไปให้ทันเรือช่วงบ่าย ระหว่างนั้นก็ให้คุณแฟนเล่นเครื่องไปเรื่อยๆว่าเจออาการมั้ย....สรุปคือเจอว่าร้อน ส่วนจอแวปๆยังไม่เจอ



10/04/59 หลังจากเสร็จภาระกิจธุระก็พยายามติดต่อทางศูนย์เเละก็ติดต่อไม่ได้ อันนี้อาจเป็นสัญญาณเครือข่ายที่เราใช้....

14/04/59 ติดต่อร้านได้คะ ขอสายน้อง พนง. เขาบอกว่า น้องออกไปข้างนอก เราเลยให้ติดต่อกลับ.....จนวันนี้ก็ยังไม่โทรมาคะ

16/04/59 วันเกิดจขกท. ตอนเเรกจะเขาไปบุกที่ร้าน....คุณแฟนบ่นว่า วันเกิดทั้งทีให้ใจสบายๆดีกว่า อย่าปรี๊ดๆ อีกอย่างหลักฐานเชิงประจักษ์ก็ยังไม่มี

17/04/59 ส่งคุณแฟนกลับกทม.ไปละคะ ม่ะมีคนฉุด...เเต่หลักฐานนี่สิ.....ระหว่างนั้นก็เปิดดูseriesไปเพลินๆๆ อิเครื่องก็แวปบ่อยเกิ๊นนนน...เอาว่ะตั้งกล้องมันเลยละกัน เลยหยิบtab Aมาจ่อถ่ายคลิปไว้ ดูseriesผ่านจอกันอีกที สำเร็จคะ....!!!!! แต่นี่มันสามทุ่มเเล้ว=_= เลยส่งคลิปไปปรึกษา ss mobile thailandก่อน...เขาก็เเจ้งให้ไปติดต่อที่ศูนย์ss. เลย เห้อออออออ


พรุ่งนี้คงรู้กันละคะว่าจะออกมาเเนวไหน ละเหี่ยใจจริงๆ...

ในใจก็อยากใช้ของใหม่อย่างมีความสุข....อยากรักsamsung ไปเรื่อยๆ กับais นี่ก็เซเนเนดโกลมาก็หลายปี....เจอเทเลวิชเล่นเเบบนี้ ป่วยใจจริงๆคะ

ปล.ลงคลิปยังไงได้บ้างคะ 555คือฝังตัวมานานนี่ตั้งกระทู้เองครั้งเเรก
ชื่อสินค้า:   Sumsung s7 edge
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่