รบกวนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ ที่อยู่ USA กับ Canada หน่อยครับ

คือผมขายของในเน็ต แล้วลูกค้าที่อยู่ Canada บอกว่ายังไม่ได้รับของ (ส่งไปตั้งแต่วันที่ 7/3/2016)
(อันนี้ผมไม่แน่ใจว่าลูกค้าตุกติกหรือปล่าว เลยอยากจะเช็คให้แน่ใจครับ เพราะบางทีเหตุการณ์ที่ดีเลย์แบบนี้ก็เคยมีครับ)
ปกติแล้วผมจะ Track ในเวปไปรษณีย์ของ Canada ได้ครับ แต่ช่วง 3-4 เดือนมานี้ไม่สามาร track ได้
ผมได้อีเมล์ไปถามที่ไปรษณีย์ Canada ประมาณ 2 อาทิตย์แล้วแต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับ
ซึ่งผมจะโทรไปสอบถามที่ Canada เองก็ไม่ค่อยสะดวกและอีกอย่างภาษาผมไม่ค่อยดีครับ
เพราะลูกค้าตามของมา 2 อาทิตย์แล้ว แต่ผมก็ผลัดมาเรื่อยๆ ครับ ถ้ายังตอบเขาไม่ได้ผมอาจจะต้อง refund หรือไม่ก็ส่งให้ใหม่

รบกวนเพื่อนๆ ที่สะดวกทัก Inbox มาหน่อยนะครับ

ขอบคุณมากๆ ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่