เป็นปัญหามาไม่ต่ำกว่า 2 เดือน กับปัญหาเรื่องซิมดับของ AIS ทำไม่รับผิดชอบสังคมบ้างเลย แทนที่จะประชาสัมพันธ์ลูกค้าของตัวเองให้เข้าใจ กลับปล่อยปละละเลยให้ลูกค้าของตัวเองแห่กันโทร.เข้าไปที่สายด่วน กสทช. 1200 กด 1 จนเวลาคนอื่นๆ เค้าต้องการจะโทร.ไปติดต่อราชการก็ต้องถือสายรอนานไม่ต่ำกว่า 30 นาที ซ้ำร้าย กสทช. ก็ยังเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ ไม่รับรู้ถึงความเดือดร้อนที่เกิดขึ้น จะต้องการให้ AIS หันมาใส่ใจลูกค้าของตัวเองบ้าง อย่าปล่อยให้เที่ยวก่อความเดือดร้อนให้ชาวบ้านเค้าอีก
เมื่อไหร่ AIS จะมีมาตรการควบคุมลูกค้าของตัวเองไม่ให้โทร.ไปป่วนสานด่วน กสทช. ซักที รู้ไหมมันเดือดร้อน