[สปอยโครตรุนแรง] ขอพูดถึงการ์ตูนเรื่อง Clannad และ After Story

กระทู้สนทนา


สวัสดีครับวันนี้จะมาพูดถึงเรื่องการ์ตูนเรื่องนี้ ไม่ค่อยมีคนแนะนำนะ พอดีบังเอิญเจอ แล้วดูเรื่อยๆ การ์ตูนเรื่องนี้ ลายเส้นเหมือน แอร์ เลยแหะ เรื่องแอร์ผมดูแแล้วหละครับ แต่ไม่พูดถึงหละกัน ไม่ใช่ว่าไม่ดีอะไรนะครับ ก็โอเค ผมไม่ค่อยถูกกับดราม่ามากๆ 555 พูดถึงเรื่องนี้แทน แล้วก็พูดถึงใน Anime เท่านั้นนะครับ

- ก่อนดูผมไม่รู้ว่าเกมนี้เอามาจากเกมจีบสาว ผมนึกว่า เป็นการ์ตูนมาจากหนังสือการ์ตูนนะ

- เนื้อเรื่อง ดีเกินคาดนะ สำหรับผมนะ ผมนึกว่าถ้าขึ้นชื่อเอามาจากเกมจีบสาว ผมจะนึกถึง 18+ เสมอเลยครับ มันคิดแบบนี้จริงๆ 555555 ผมไม่รู้ว่า เกมจีบสาวเกมนี้ ถ้าเลือกนางิสะ มันจะเป็นเหมือนการ์ตูนไหม หรือแค่จบบอกรักเสร็จแค่นั้น

- ผมดูแล้วไม่นึกว่า มันจะแนวเดียวกับ แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก หมายถึงแบบ ไม่ใช่แค่บอกรักกันแล้วจบ แต่มีแบบทำงาน แต่งงาน และมีลูกครับ นี้ผมเจอเป็นเรื่องที่สองเองครับที่ได้ดู และผมชอบเรื่อง Clannad มากกว่าด้วย

- ทุกคนดูมีเอกลักษณ์หมดนะครับ ทั้งเรียว เคียว แม่ม ผมนึกว่า โคโตมิจังจะเป็นนางเอกซะแหละ 555555 เอาจริงๆผมอวยเคียวตัวรองนะ ถ้าแห้วจากนางิสะ แต่ตอนจบภาคแรกเป็น นางิสะ ก็โอเค ไม่ได้เสียหายอะไร

- ผมเสียดายมากกกกกก ที่ไม่มีเนื้อเรื่อง คู่รอง คือ  สุโนฮาร่า กับ โทโมโยะ ผมชอบคู่นี้ดันไม่มี มีแค่ต่อย ตีกัน 55555

- ภาคแรก ไม่ค่อยดราม่าอะไรเท่าไร สนุกๆแนวรักวัยรุ่น


After Story


- ภาค After Story ผมดูข้ามๆไปนะ บางตอนข้ามเยอะ

- โรแมนติกเกินคาดด้วยนะครับสำหรับคู่ นางิสะ กับ โทโมยะ

- เนื้อเรื่องช่วง After Story นี้ไม่เวิ่นเว้อดีครับ เหมือนชีวิตจริงดี แบบ นางิสะ เรียนซ้ำชั้นอีกรอบ โทโมยะก็ต้องช่วยงานพ่อแม่ของนางิสะไปก่อน

- ส่วนเรื่อง นางิสะ ตาย คือ เซ้นผมมันบอกเองตั้งแต่เกริ่นแล้ว ที่มีหุ่นยนต์กับเด็กหญิง ผมว่าแม่ม ต้องมีใครตายหรืออะไรแน่ๆ นี่ผมไม่ได้อ่านสปอยอะไรมาก่อนเลยนะครับ ตอนแรกผมไม่เชื่อหรอก แต่พอมีตอนที่มีรูปนางิสะตั้งไว้ เท่านั้นแหละ ชัวแล้วหละ

- ผมเป็นคน Sensitive ด้วยแหละครับ อะไรซึ้งนิดซึ้งหน่อยผมน้ำตาไหลไม่หยุดแหละ เวลาเห็นโทโมยะ คิดถึงนางิสะทีไร ผมก็อินด้วยเลย

- ผมคิดว่าการ์ตูนเรื่องนี้ เน้นดราม่า มากกว่าแนวรักนะ ถ้าให้ผมมองถึงการ์ตูนเรื่องนี้

- ผมแปลกใจนิดหนึ่งเกี่ยวกับตอนสุดท้าย คือยังไงครับ เป็นย้อนอดีตเหรอครับ แบบถ้าเลือกเคียวแทน หรือว่าเขาทำให้พิเศษสำหรับคนที่อวยเคียวเหรอครับนิ งงๆ แหะ

- สรุปสุดท้ายผมคิดว่า เนื้อเรื่อง ดีเกินคาดนะ สำหรับผมนะ เกิดคาดมากๆด้วย นึกว่าแค่เรียนๆจีบสาว บอกรักกัน จบ

เนื้อเรื่อง 10/5 มันดีกว่าที่ผมคิดไว้จริงๆนะ สำหรับผมนะ
ฉากกุ๊กกิ๊ก โรแมนติก 4/5 เอาจริงๆไม่ค่อยมีเท่าไรนะ แต่ถ้ามีก็น่ารักดีครับ

ขอบคุณที่เสียเวลาอ่านครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่