ใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆกับการนำรถเข้าเคลมสีที่ศูนย์บ้างครับ แล้วแก้ปัญหาอย่างไร?

เนื่องจากผมต้องการเคลมสีรอบคันและเป็นประกันชั้นหนึ่ง จึงเรียกทางประกันมาเพื่อทำเคลมสีรอบคันและออกใบเคลมให้เพื่อที่จะสามารถนำรถเข้าไปเคลมที่ศูนย์นิสสันใกล้ๆสะพานปทุมธานี 2  ถนนติวานนท์  ซึ่งก็ต้องมีค่า excess ตามปกติ จึงนำรถเข้าไปที่ศูนย์แห่งนี้ในวันที่ 19 ตค. 2558 ซึ่งทาง พนง.ก็รับเรื่องและตกลงกันว่าจะรถจะเสร็จภายในวันที่ 5 พย. 2558

     วันที่ 5 พย. 2558 ผมก็เดินทางมารับรถตอนประมาณ 16.00 ซึ่งดูภายนอกก็ไม่มีอะไรสภาพโอเคก็เลยรับรถกลับบ้าน พอถึงบ้านผมก็เช็ครถอีกทีเพราะเช้าต้องไป ตจว. เจอโลโก้รุ่นรถรถหักครึ่งก็ยังเนียนติดมาให้ ฝ้าหลังคาในรถด้านหน้าตรงขอบกระจกมันเป็นรุ่ยๆ และงานสีไม่เรียบร้อยยังมีรอยสีพื้นติดอยู่ รุ่งเช้าก่อนไป ตจว.ผมก็ได้เดินทางไปที่ศูนย์ เพื่อแจ้งให้ พนง.ที่ศูนย์นั้นทราบ ซึ่งก็ตกลงกันเรียบร้อย นัดเข้ามาแก้งานหลังจากผมกลับจาก ตจว.

     ต่อมาในวันที่ 11 พย.2558 ก็ได้นำรถเข้าไปแก้ไข ทาง พนง.ก็รับเรื่องบอกว่าจะเสร็จในวันที่ 14 พย. 2558 พอถึงวันรับรถก็มาตามเวลาที่นัด สรุปผลออกมาเหมือนไม่ได้แก้ไขงานให้ตรงจุด ผมก็ไม่ได้รับรถกลับบ้าน พนง. จึงนัดรับใหม่วันที่ 21 พย. 2558 ซึ่งผลออกมาเหมือนเดิม จนถึงการแก้ไขครั้งที่ 3 วันที่ 23 พย.2558 – 30 พย. 2558 ซึ่งผลออกมาแย่หนักกว่าเดิมคือ ทำขอบยางกระจกประตูด้านนอกฝั่งคนขับและคนนั่งหลังเป็นรอย และฝาท้ายด้านหลังติดโลโก้ลงไปโดยที่ยังไม่ได้ทำการขัดเงา ซึ่งเขามาขัดทีหลังทำให้ตรงรอบๆโลโก้ดูสากๆด้านๆ สีมีรอยย่น ตามขอบยังมีรอยสีพื้นติด พื้นบางส่วนสากๆด้านๆไม่ได้ขัดเก็บรอยให้แต่อย่างใด จึงได้ร้องเรียนทาง สนง.ใหญ่นิสสัน และทาง บ.ประกันภัย ต่อมาได้พบกับ ผจก.ฝ่ายบริการของทางศูนย์นั้น ซึ่งก็รับทราบเรื่องและนัดเข้ามาแก้ไขหลังปีใหม่ประมาณปลาย มกราคม และจะให้รถสำรองไว้ใช้

     หลังปีใหม่ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากสูนย์ตามที่ตกลงไว้ ผมก็รอดูจนถึงเดือน มีนาคม ที่ผ่านมาก็ยังเงียบเลยเข้าไปตามเรื่องเอง  จนวันที่ 2 เมษายน 2559 จึงได้นำรถเข้าไปแก้ไขเป็นครั้งที่ 4 และได้รถสำรองมาใช้ กำหนดรับรถ 12 เมษายน ที่ผ่านมา สรุปงานออกมาเหมือนเดิมครับเหมือนเอาเข้าไปจอดไว้เฉยๆ ขัดให้มันดูเงาแล้วเอามาหลอกส่งงานตามเดิม รถผมสีดำถ้ามองผ่านๆคงไม่เห็นอะไร โดยไม่ได้รับการแก้ไขตามที่ตกลงไว้ มีรอยเพิ่มเติมมาอีกคือ ทำไฟท้ายด้นหลังซ้ายเป็นรอยขูด และมือเปิดประตูฝั่งคนนั่ง ซึ่งผมหมดความอดทนจึงจะขอคุยกับผู้บริหารหลังช่วงสงกรานต์ จะขอย้ายไปทำที่อู่อื่น แต่ พนง.บอกว่าทางศูนย์รับประกันงาน 12 เดือนจะแก้ให้จนกว่าจะพอใจ แต่ผมว่ามันไม่ใช่แล้วล่ะ จึงยืนยันจะขอคุยกับผู้บริหารที่มีอำนาจสามารถตัดสินใจได้ในวันที่ 25 เมษายน ที่จะถึงนี้ อยากทราบว่าเคยมีใครเจอเหตุการณ์กรณีเดียวแบบผมบ้างไหม แล้วได้ข้อสรุปแก้ปัญหาหรือทางออกอย่างไรกันครับ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  รถยนต์ อู่ซ่อมรถ ประกันภัยรถ Nissan Nissan March
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่