เรื่องการจัดตำแหน่งที่นั่งในที่ทำงานมีผลต่อการเลือกงานมั้ย

กระทู้คำถาม
เพิ่งได้ offer งานใหม่ค่ะ แต่กำลังลังเลว่าควรจะทำดีไหม คือออฟฟิตนี้อยู่บนตึกออฟฟิตย่านกลางเมืองแต่ไม่ใหญ่นัก ห้องถูกแบ่งเป็นห้องกระจกสองห้อง ซึ่งแต่ละห้องมีพนักงานประมาณ 6 คนพนักงานจะนั่งรวมกันบนโต๊ะใหญ่โต๊ะเดียวโดยมี notebook เป็นแค่ตัวกั้นสายตา ไม่มี partition อะไรกั้นทั้งสิ้น จากประสบการณ์ในการทำงานมาหลายปี การจัดออฟฟิตแบบนี้จะทำให้พนักงานอึดอัดแล้วเราก็เห็นทุกคนจ้องแต่หน้าจอโน้ตบุ๊ค ไม่มีพื้นที่ส่วนตัว เราเป็นภูมิแพ้ไอหรือจามบ่อยๆ คาดว่าเราเองจะอึดอัดเอง มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้มั้ยคะ ส่วนตัวคิดว่าเรานั่งทำงานอย่างน้อย 8 ชั่วโมงต่อวัน ควรที่จะมีพื้นที่ส่วนตัวบ้างหรือเราเรื่องเยอะไปเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่