ส่งเครื่องซ่อมมาหลายครั้งแล้ว ทางศูนย์แจ้งว่ากรณีขอบจอลอยเป็นเพราะตัวกรอบเคสโค้งงอไม่อยู่ในประกัน ดราม่ามาหลายรอบละค่ะ ทางศูนย์ที่รับเครื่องไปซ่อมคงเบื่อขี้หน้าแล้ว ล่าสุดไปขอรับเครื่องคืนเพื่อนำกลับมาใช้ก่อนชั่วคราว จนท ศูนย์แจ้งว่ากำลังขอเคลมเป็นกรณีพิเศษให้ คงใช้เวลาประมาณครึ่งเดือน เพื่อรออนุมัติเปลี่ยนกรอบเคส ระหว่างที่นำเครื่องกลับมาใช้จนถึงตอนนี้ครึ่งเดือนกว่าแล้วค่ะ ยังคงเงียบฉี่ไม่มีการติดต่อจากซัมซูงและอาการล่าสุดกรอบฝั่งขวาลอย ด้านล่างลอย (จากเดิมฝั่งซ้าย) ซัมซูงคะ เครื่องส่งซ่อมแล้วอาการหนักแบบนี้ จะให้ดิฉันมองโลกในแง่บวกอีกนานไหมคะ จะรอจนเครื่องหมดประกันหรือไงคะ ถ้ายังเป็นแบบนี้ ผู้บริโภคคงไม่เชื่อถือแบรนด์ของคุณแล้ว
ครั้งแรกที่ส่งซ่อม
ไปรับเครื่องกลับมาใช้
อาการขอบจอฝั่งขวาหลุดจากกรอบลอย อ้าผะเงิบผะงาบ
ฝั่งซ้ายก็เป็นแต่ถ่ายภาพมาเห็นไม่ชัด มองด้วยตาเปล่าจะชัดมาก
เครื่องซัมซูงซื้อจากเจมาร์ทเชียงใหม่เมื่อเดือนตุลาคมค่ะ
ซัมซูงกับการซ่อมที่ยาวนาน
ครั้งแรกที่ส่งซ่อม
ไปรับเครื่องกลับมาใช้
อาการขอบจอฝั่งขวาหลุดจากกรอบลอย อ้าผะเงิบผะงาบ
ฝั่งซ้ายก็เป็นแต่ถ่ายภาพมาเห็นไม่ชัด มองด้วยตาเปล่าจะชัดมาก
เครื่องซัมซูงซื้อจากเจมาร์ทเชียงใหม่เมื่อเดือนตุลาคมค่ะ