หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนยกเลิก BLUE MEMBER ของดีแทค เนื่องจากค่าใช้จ่ายไม่ถึงเกณฑ์ เพราะซื้อเครื่องพร้อมจ่ายล่วงหน้า 10 เดือน
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
dtac
โดนยกเลิก BLUE MEMBER ของดีแทค เนื่องจากค่าใช้จ่ายไม่ถึงเกณฑ์ เพราะผมซื้อเครื่องพร้อมจ่ายล่วงหน้า 10 เดือน ทางcc ดีแทค แจ้งว่าย้อนหลัง 6 เดือนค่าใช้จ่ายไม่ถึงเกณฑ์ แล้วที่จ่ายล่วงหน้านี่ไม่นับเป็นค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนเหรอครับ เป็นเงื่อนไขที่ประหลาดและเอาเปรียบลูกค้าดีจัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม โปรสู้สุดใจ ของดีแทค ครับ (ยังไม่ได้รับคำตอบ)
จากกระทู้ http://pantip.com/topic/34854950 เพื่อนสนิทชวนย้ายเข้าดีแทค เห็นมีโปร เหลือ 349 549 และ 999 อยากทราบว่า ถ้าเลือกโปร 999 จะได้รับสิทธิ์ Blue member หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 1999999
ถามกระทู้เก่าไม่ตอบ ถาม cc dtac ใหม่
ถาม CC ดีแทคครับ 1. ก่อนทำรายการย้ายค่าย ยังมีโลโก้ Blue member อยู่ตามภาพด้านล่าง 2. ก็ดำเนินการทำรายการย้ายค่ายจนสำเร็จ แต่ไม่มีขั้นตอนไหนเลยที่บอกว่าได้ หรือไม่ได้ Blue member 3. ใบยืนย
tonkung1
เสนอ dtac ควรอัพเกรดลูกค้า extra 10 ปีขึ้นไป เป็น Blue Member
สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าเก่า สำคัญมาก โดยเฉพาะในเวลานี้ เงื่อนไขลูกค้า Blue Member ในปัจจุบัน MEMBER ได้แก่ ลูกค้าดีแทค (ระบบรายเดือน) และแฮปปี้ (ระบบเติมเงิน) ที่มีคุณสมบัติดังนี้ มีอายุการใช้งานตั
boy2546
CC AIS สอบถามเรื่อง AIS Asian หน่อยค่ะ
เบอร์ 08xxxx4413 เดิมใช้ package premium VIU จะหมดอายุ 9/12/2025 แจ้งยกเลิก พร้อมเปลี่ยนเป็นโปรแกรม AIS Asian 1 ปี ราคา 999 บาท แต่ไม่สามารถเข้าใช้ viu ได้ profile ผู้ใช้ยังหมดอายุ 9/12/2025 เหมือนเดิ
stj2602
ต้องการยกเลิกฌปรเสริมดีแทค
มือไปโดนสมัครเน็ตเสริมของดีแทค 30 วัน399 ยกเลิกไม่ได้ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9178372
สอบถาม BLUE MEMBER DTAC
วันนี้ได้รับจดหมายจากดีเเทค ****รูป UNI QLO เอาปิดชื่อที่อยู่น่ะครับ**** สอบถามครับว่ามีใครได้รับจดหมายนี้บ้างคนที่ได้รับได้สิทธิ BLUE MEMBER รึเปล่าวเพราะเป็นเอกสารเหมือนยินดีต้อนรับสมาชิก BLUE
roomiio
ไม่สามารถดูประวัติการใช้งาน/ค่าบริการ จากดีแทค แอป ได้
ใช้ดีแทค แบบเติมเงิน เดิมเคยเปิดดูประวัติการใช้งาน ทั้งการโทร การใช้เน็ต การใช้บริการ SMS รวมทั้งรายละเอียดค่าบริการ บนดีแทค แอป ได้ แต่ตอนนี้ (ตค.68) ไม่สามารถดูรายละเอียดต่างๆดังกล่าวได้ ดูได้แค่ ยอ
houbaim
ไม่ใช่มีปัญหาแค่..ทรู CC ดีแทค คงชื่นชอบให้โพสต์ถามในกระทู้กระมัง?
สวัสดีครับ เดิมผมใช้ทรู..แล้วเกิดปัญหา..เลยหนี..ไปซบดีแทค แรกเริ่มเดิมทีก็ประทับใจเลยเปิดเบอร์รายเดือนของดีแทค 4 เบอร์ ประทับใจขนาดที่ว่า เปิดเบอร์แล้วไม่ได้ใช้เอง แต่ให้เพื่อนใช้งาน 2 เบอร์-(ผมจ่าย
อัยรา
สอบถามเรื่อง มัลติซิม AIS
ผมใช้เบอร์ AIS เบอร์นี้มาสิบกว่าปีละปัจจุบันเป็นแพ็คเกจนี้ สนใจจะใช้บริการมัลติซิมเพิ่มอีก 1 ซิมในโปรโมชั่นเดิม ยินดียกเลิกแพ็คเสริมที่มีทุกอย่าง ติดเงื่อนไขอะไรไหมครับ หากติดเงื่อนไขจะได้พิจารณาเปลี่
ภูธรชน
Dtac Go+ 1499 ปกติรับสิทธิ Platinum Blue Member อยู่ ทำไมอยู่ดีๆ ถูกลดเป็น Gold Member
วันนี้เข้าแอป Dtac ปรากฏว่าสถานะ กลายเป็น Gold Member แล้ว ตอนสมัครเงื่อนไขก็คือเป็น Platinum Blue Member ซึ่งก็รับสิทธิ์มาตลอด ยนมาวันนี้ หน้าโปรหลักทางหน้าเวบก็ยังจ่าย 1499 รับสิทธิ Platinum Blue Me
Giana
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนยกเลิก BLUE MEMBER ของดีแทค เนื่องจากค่าใช้จ่ายไม่ถึงเกณฑ์ เพราะซื้อเครื่องพร้อมจ่ายล่วงหน้า 10 เดือน