หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนยกเลิก BLUE MEMBER ของดีแทค เนื่องจากค่าใช้จ่ายไม่ถึงเกณฑ์ เพราะซื้อเครื่องพร้อมจ่ายล่วงหน้า 10 เดือน
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
dtac
โดนยกเลิก BLUE MEMBER ของดีแทค เนื่องจากค่าใช้จ่ายไม่ถึงเกณฑ์ เพราะผมซื้อเครื่องพร้อมจ่ายล่วงหน้า 10 เดือน ทางcc ดีแทค แจ้งว่าย้อนหลัง 6 เดือนค่าใช้จ่ายไม่ถึงเกณฑ์ แล้วที่จ่ายล่วงหน้านี่ไม่นับเป็นค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนเหรอครับ เป็นเงื่อนไขที่ประหลาดและเอาเปรียบลูกค้าดีจัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกฌปรเสริมดีแทค
มือไปโดนสมัครเน็ตเสริมของดีแทค 30 วัน399 ยกเลิกไม่ได้ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9178372
สอบถาม โปรสู้สุดใจ ของดีแทค ครับ (ยังไม่ได้รับคำตอบ)
จากกระทู้ http://pantip.com/topic/34854950 เพื่อนสนิทชวนย้ายเข้าดีแทค เห็นมีโปร เหลือ 349 549 และ 999 อยากทราบว่า ถ้าเลือกโปร 999 จะได้รับสิทธิ์ Blue member หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 1999999
ถามกระทู้เก่าไม่ตอบ ถาม cc dtac ใหม่
ถาม CC ดีแทคครับ 1. ก่อนทำรายการย้ายค่าย ยังมีโลโก้ Blue member อยู่ตามภาพด้านล่าง 2. ก็ดำเนินการทำรายการย้ายค่ายจนสำเร็จ แต่ไม่มีขั้นตอนไหนเลยที่บอกว่าได้ หรือไม่ได้ Blue member 3. ใบยืนย
tonkung1
เสนอ dtac ควรอัพเกรดลูกค้า extra 10 ปีขึ้นไป เป็น Blue Member
สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าเก่า สำคัญมาก โดยเฉพาะในเวลานี้ เงื่อนไขลูกค้า Blue Member ในปัจจุบัน MEMBER ได้แก่ ลูกค้าดีแทค (ระบบรายเดือน) และแฮปปี้ (ระบบเติมเงิน) ที่มีคุณสมบัติดังนี้ มีอายุการใช้งานตั
boy2546
CC AIS สอบถามเรื่อง AIS Asian หน่อยค่ะ
เบอร์ 08xxxx4413 เดิมใช้ package premium VIU จะหมดอายุ 9/12/2025 แจ้งยกเลิก พร้อมเปลี่ยนเป็นโปรแกรม AIS Asian 1 ปี ราคา 999 บาท แต่ไม่สามารถเข้าใช้ viu ได้ profile ผู้ใช้ยังหมดอายุ 9/12/2025 เหมือนเดิ
stj2602
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค แล้วกลับมาใช้ระบบเติมเงินเหมือนเดิม โทรไปที่ 1678 เกือบ 10 รอบ ก็แจ้งว่าเต็มทุกคู่สาย ดีแทคแอปพลิเคชั่นก็ไม่มีให้เลือกในส่วนของการยกเลิก จะไปติดต่อศูนย์ก็
สมาชิกหมายเลข 2007494
เปรียบเทียบเงื่อนไขของ wifi calling
พอดีได้อ่านเงื่อนไขของการใช้งาน wifi calling มา เลยสงสัยว่า ตอนนี้มีสองเจ้าที่ให้บริการ ของดีแทค กับ ทรู ดีแทค มีเงื่อนไขที่สามารถรับสายในต่างประเทศไม่ต้องเสียค่าบริการรับสาย เวลาโทรก่อคิด อัตราปกติต
ohmmaka
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้..อาการก็คือ กดโทร *1806 แล้วระบบแจ้งให้ติดต่อ 1678 แทน ร้องเรียนไป 2 ครั้ง โดยครั้งแรกอยู่ระหว่างประสานแก้ไข และเมื่อวานเร่งส่งแก้ไข นอกจากนี้ยังไ
ตะกอง ตะกอง
Cc Dtac
สอบถามเติมเงินไปทำไมถูกหัก และช่วยยกเลิกข้อความsms ดูดวง หรืออะไรก็ตาม เพราะไม่ได้สมัครเอง ทำไมยัดเยียดเข้ามาให้ ถ้าไม่เช็คบ่อยๆ คงแย่
สมาชิกหมายเลข 6845667
การทำงานของ True กับลูกค้า Dtac
เมื่อวานนี้มีการไปติดต่อที่ Shop True เพื่อติดต่อขอซิมใหม่ ให้กับบริษัท กดคิวรอโดยใช้ Platinum Blue Member (ซึ่งหมายถึงจะต้องได้คิวเร็วที่สุด) สุดท้ายนั่งงรอเกือบชั่วโมง ระหว่างรอก็มีคิวลูกค้า True เป
Aongcai
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนยกเลิก BLUE MEMBER ของดีแทค เนื่องจากค่าใช้จ่ายไม่ถึงเกณฑ์ เพราะซื้อเครื่องพร้อมจ่ายล่วงหน้า 10 เดือน