หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนยกเลิก BLUE MEMBER ของดีแทค เนื่องจากค่าใช้จ่ายไม่ถึงเกณฑ์ เพราะซื้อเครื่องพร้อมจ่ายล่วงหน้า 10 เดือน
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
dtac
โดนยกเลิก BLUE MEMBER ของดีแทค เนื่องจากค่าใช้จ่ายไม่ถึงเกณฑ์ เพราะผมซื้อเครื่องพร้อมจ่ายล่วงหน้า 10 เดือน ทางcc ดีแทค แจ้งว่าย้อนหลัง 6 เดือนค่าใช้จ่ายไม่ถึงเกณฑ์ แล้วที่จ่ายล่วงหน้านี่ไม่นับเป็นค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนเหรอครับ เป็นเงื่อนไขที่ประหลาดและเอาเปรียบลูกค้าดีจัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม โปรสู้สุดใจ ของดีแทค ครับ (ยังไม่ได้รับคำตอบ)
จากกระทู้ http://pantip.com/topic/34854950 เพื่อนสนิทชวนย้ายเข้าดีแทค เห็นมีโปร เหลือ 349 549 และ 999 อยากทราบว่า ถ้าเลือกโปร 999 จะได้รับสิทธิ์ Blue member หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 1999999
ถามกระทู้เก่าไม่ตอบ ถาม cc dtac ใหม่
ถาม CC ดีแทคครับ 1. ก่อนทำรายการย้ายค่าย ยังมีโลโก้ Blue member อยู่ตามภาพด้านล่าง 2. ก็ดำเนินการทำรายการย้ายค่ายจนสำเร็จ แต่ไม่มีขั้นตอนไหนเลยที่บอกว่าได้ หรือไม่ได้ Blue member 3. ใบยืนย
tonkung1
เสนอ dtac ควรอัพเกรดลูกค้า extra 10 ปีขึ้นไป เป็น Blue Member
สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าเก่า สำคัญมาก โดยเฉพาะในเวลานี้ เงื่อนไขลูกค้า Blue Member ในปัจจุบัน MEMBER ได้แก่ ลูกค้าดีแทค (ระบบรายเดือน) และแฮปปี้ (ระบบเติมเงิน) ที่มีคุณสมบัติดังนี้ มีอายุการใช้งานตั
boy2546
สอบถาม BLUE MEMBER DTAC
วันนี้ได้รับจดหมายจากดีเเทค ****รูป UNI QLO เอาปิดชื่อที่อยู่น่ะครับ**** สอบถามครับว่ามีใครได้รับจดหมายนี้บ้างคนที่ได้รับได้สิทธิ BLUE MEMBER รึเปล่าวเพราะเป็นเอกสารเหมือนยินดีต้อนรับสมาชิก BLUE
roomiio
แจ้งเตือนเบอร์คนพิเศษของดีแทค
วันนี้ตอนเช้า มีสายจาก 1678 บอกว่าทางดีแทคมีโปรพิเศษคือเบอร์คนพิเศษบอกทำอย่างนั้นอย่างนี้ได้ จะส่งซิมไปให้ที่บ้าน บอกเป็นระบบเติมเงิน 30 วัน แต่ก็ไม่ได้แจ้งว่าถ้าส่งแล้วจะเปิดใช้ทันที และเติมเงินให้อั
สมาชิกหมายเลข 6467930
Ais x Monomax ใส่เงื่อนไขเอาเปรียบผู้บริโภคไปไหม?
เสียความรู้สึกมากกับแพ็กเกจ Monomax บน ais เรากดสมัครแพ็กเกจเดือนล่ะ 199.-/เดือน(เฉลี่ยวันล่ะ 6.63.-) เมื่อวันที่ 16 ส.ค. แล้วเราจะกดยกเลิกเมื่อ 22 ส.ค. กลัวโดนต่ออายุอัตโนมัติชินกับการสมัครสมาชิกใน p
สมาชิกหมายเลข 9020761
ย้ายค่ายออนไลน์เมื่อ 14 มิ.ย. แต่ไงไม่ได้blue member
ยังไง ดีแทค มาเคลียร์ เกิดอะไรขึ้นอีกแล้ว อุส่าห์ไว้ใจย้ายมา ดันมาเจอปัญหาที่กลัวๆอีกแล้ว
BoOTo-SaiTaMa
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทค ทำไงได้บ้าง ที่ไม่ต้องไปศูนย์
อยากยกเลิกรายเดือนของดีแทค ยกเลิกทุกอย่าง พอจะทราบเบอร์ตอดต่อเจ้าหน้าที่ไหม
สมาชิกหมายเลข 8942442
ยกเลิกดีแทค
อยากยกเลิก ทุกอย่างที่สมัค อัตโนมัติเอง ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6547179
cc dtac รบกวนด่วนครับ จะขอยกเลิก โปรเนท รายเดือน
แจ้งเบอร์ ทาง อินบอก นะครับ รบกวนด่วนเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 2915783
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนยกเลิก BLUE MEMBER ของดีแทค เนื่องจากค่าใช้จ่ายไม่ถึงเกณฑ์ เพราะซื้อเครื่องพร้อมจ่ายล่วงหน้า 10 เดือน