เสียความรู้สึกกับ ธนาคารกรุงไทย มากค่ะ :)

สืบเนื่องจากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/35005027

เราได้คุยกับทาง iTunes สรุปว่า authirization holds ที่เกิดขึ้น (การตัดเงิน $1 เพื่อเช็คว่าบัตรใช้ได้มั้ย) เป็นการอนุมัติตัดเงินจากธนาคาร และธนาคารจะทำการ refund เงินคืนทางลูกค้าเอง

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

เราโดนตัดไปสองรอบ เป็นเงิน 60กว่าบาท เราจะไม่เดือดร้อน ไม่เอาเงินคืนก็ได้นะ แต่เห็นว่ากรณีแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยมาก ซึ่งทุกคนพอเห็นว่าเป็นเงินเล็กๆเลย ช่างมัน ไม่เป็นไร ... เอาเปรียบผู้บริโภคไปหน่อยมั้ยอ่ะคะ???? เราเสียความรู้สึกที่ธนาคารเหมือนโยนๆปัญหา ไม่ค่อยสนใจเคสนี้กัน เราส่งเอกสารให้อ่านก็ไม่สนใจ เรารู้แล้วแหละว่าเราไม่ได้เงินคืนแน่ๆ เงินแค่นี้เราไม่ได้หวังจะได้คืนหรอก แต่ช่วยแสดงความรับผิดชอบกว่านี้หน่อยมั้ยคะ?? ไม่ได้เสียดายเงิน แต่เสียดายความรู้สึก รู้สึกไม่มั่นใจที่ฝากเงินไว้กับธนาคารกรุงไทย!!

ไหนจะบอกให้เราใช้เอกสารการขอ refund จาก iTunes ซึ่งก็บอกอยู่ว่า iTunes ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการ refund เลย! ไหนจะใบแจ้งความ...เสียเวลาไปหน่อยมั้ยเอ่ย ทั้งๆที่เป็นความผิดของธนาคารเอง

ตอนนี้ไม่อยากทำธุรกรรมอะไรกับธนาคารนี้อีกแล้วค่ะ เพลีย!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่