การจะใช้มือถือสักเบอร์นี่ ต้องดูแลตัวเองมากเลย

กระทู้คำถาม
แปลกใจกับค่ายมือถือมากเลย คนใช้ต้องดูแลตัวเองทุกอย่าง ถ้าเผลอวันไหน ต้องมีเรื่องให้ปวดหัวทุกทีเลย

1. จะมี sms มาคอย ดูดเงินท่านแบบไม่ทันตั้งตัว ไม่ต้องสมัครก็ยัดเยีดมาให้ แล้วก็มาโทษคนใช้ว่าไปกดรับ
    จะทำเรื่องคืนเงินก็ยากเย็นแสนเข็ญ ใครที่ไม่โวย ไม่ออกแรงก็สูญเงินไปฟรี ซึ่งคนกลุ่มนี้มีเยอะด้วย
  เข่น ตามต่างจังหวัด พ่อค้า แม่ค้า ชาวไร่ ชาวนา ที่ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่  ที่เติมเงินเท่าไหร่ก็หายหมด
  คาดว่ารวมแล้วคงเป็นเม็ดเงินมหาศาล เลยทำให้ แต่ละค่าย ไม่เคยปกป้องลูกค้าเลย......อันนี้ก็ต้องดูแลตัวเองกันไป

2. การย้ายค่าย ที่(ไม่เคย)เสร็จ ภายใน 3-5 วัน สารพัดวิธีการยื้อ ติดสัญญามั่ง ชื่อไม่ตรงมั่ง คำนำหน้าไม่ตรง
และล่าสุด มียัดเยียดโปรให้ ทั้งที่ไม่ต้องการ   จากเดิม 3-5 วันที่ไม่เคยทันอยู่แล้ว กลายเป็น เดือนๆ เข้ารอบบิลใหม่
อ้างว่ามียอดค้าชำระอีก เลยได้ ค่าบริการไปอีกเดือน   ..จนคนย้ายเริ่มถอดใจ เบื่อหน่ายกับลูกเล่นสารพัด ของค่ายมือถือ
  ....อันนี้ก็ต้องดูแลตัวเองกันต่อไป

3. การตลาดแปลกๆ ที่อยากได้แต่ลูกค้าใหม่ ..ไม่เอาลูกเก่า  ใครที่ใช้มานานลูกค้าชั้นดี ไม่มีปากเสียง ก็จ่ายกันแพงๆไป
   ซึ่งทำให้เหมือโดนเอาเปรียบ  แทนที่ลูกค้าเก่าใช้นาน ค่าบริการจะยิ่งถูก กลายเป็นจ่ายแพงไปซะได้
  สงสัยเป็นการตลาดยุคใหม่ ตำราใหม่...ที่ไม่รู้ใครแต่ง......ลูกค้าเก่าขอโปรมั่งก็ยากเย็น ถ้าอยากได้คุ้มกว่าที่ใช้
  ก็ย้ายไปใช้ค่ายอื่นซะ..ไม่ต้องมาใช้ที่เดิม....อันนี้ก็ต้องดูแลตัวเองกันต่อไป

......สรุปว่า มีอะไรก็ดูแลตัวเองกันไป อย่างไปหวัง กสทช..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่