แปลกใจกับค่ายมือถือมากเลย คนใช้ต้องดูแลตัวเองทุกอย่าง ถ้าเผลอวันไหน ต้องมีเรื่องให้ปวดหัวทุกทีเลย
1. จะมี sms มาคอย ดูดเงินท่านแบบไม่ทันตั้งตัว ไม่ต้องสมัครก็ยัดเยีดมาให้ แล้วก็มาโทษคนใช้ว่าไปกดรับ
จะทำเรื่องคืนเงินก็ยากเย็นแสนเข็ญ ใครที่ไม่โวย ไม่ออกแรงก็สูญเงินไปฟรี ซึ่งคนกลุ่มนี้มีเยอะด้วย
เข่น ตามต่างจังหวัด พ่อค้า แม่ค้า ชาวไร่ ชาวนา ที่ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ ที่เติมเงินเท่าไหร่ก็หายหมด
คาดว่ารวมแล้วคงเป็นเม็ดเงินมหาศาล เลยทำให้ แต่ละค่าย ไม่เคยปกป้องลูกค้าเลย......อันนี้ก็ต้องดูแลตัวเองกันไป
2. การย้ายค่าย ที่(ไม่เคย)เสร็จ ภายใน 3-5 วัน สารพัดวิธีการยื้อ ติดสัญญามั่ง ชื่อไม่ตรงมั่ง คำนำหน้าไม่ตรง
และล่าสุด มียัดเยียดโปรให้ ทั้งที่ไม่ต้องการ จากเดิม 3-5 วันที่ไม่เคยทันอยู่แล้ว กลายเป็น เดือนๆ เข้ารอบบิลใหม่
อ้างว่ามียอดค้าชำระอีก เลยได้ ค่าบริการไปอีกเดือน ..จนคนย้ายเริ่มถอดใจ เบื่อหน่ายกับลูกเล่นสารพัด ของค่ายมือถือ
....อันนี้ก็ต้องดูแลตัวเองกันต่อไป
3. การตลาดแปลกๆ ที่อยากได้แต่ลูกค้าใหม่ ..ไม่เอาลูกเก่า ใครที่ใช้มานานลูกค้าชั้นดี ไม่มีปากเสียง ก็จ่ายกันแพงๆไป
ซึ่งทำให้เหมือโดนเอาเปรียบ แทนที่ลูกค้าเก่าใช้นาน ค่าบริการจะยิ่งถูก กลายเป็นจ่ายแพงไปซะได้
สงสัยเป็นการตลาดยุคใหม่ ตำราใหม่...ที่ไม่รู้ใครแต่ง......ลูกค้าเก่าขอโปรมั่งก็ยากเย็น ถ้าอยากได้คุ้มกว่าที่ใช้
ก็ย้ายไปใช้ค่ายอื่นซะ..ไม่ต้องมาใช้ที่เดิม....อันนี้ก็ต้องดูแลตัวเองกันต่อไป
......สรุปว่า มีอะไรก็ดูแลตัวเองกันไป อย่างไปหวัง กสทช..
การจะใช้มือถือสักเบอร์นี่ ต้องดูแลตัวเองมากเลย
1. จะมี sms มาคอย ดูดเงินท่านแบบไม่ทันตั้งตัว ไม่ต้องสมัครก็ยัดเยีดมาให้ แล้วก็มาโทษคนใช้ว่าไปกดรับ
จะทำเรื่องคืนเงินก็ยากเย็นแสนเข็ญ ใครที่ไม่โวย ไม่ออกแรงก็สูญเงินไปฟรี ซึ่งคนกลุ่มนี้มีเยอะด้วย
เข่น ตามต่างจังหวัด พ่อค้า แม่ค้า ชาวไร่ ชาวนา ที่ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ ที่เติมเงินเท่าไหร่ก็หายหมด
คาดว่ารวมแล้วคงเป็นเม็ดเงินมหาศาล เลยทำให้ แต่ละค่าย ไม่เคยปกป้องลูกค้าเลย......อันนี้ก็ต้องดูแลตัวเองกันไป
2. การย้ายค่าย ที่(ไม่เคย)เสร็จ ภายใน 3-5 วัน สารพัดวิธีการยื้อ ติดสัญญามั่ง ชื่อไม่ตรงมั่ง คำนำหน้าไม่ตรง
และล่าสุด มียัดเยียดโปรให้ ทั้งที่ไม่ต้องการ จากเดิม 3-5 วันที่ไม่เคยทันอยู่แล้ว กลายเป็น เดือนๆ เข้ารอบบิลใหม่
อ้างว่ามียอดค้าชำระอีก เลยได้ ค่าบริการไปอีกเดือน ..จนคนย้ายเริ่มถอดใจ เบื่อหน่ายกับลูกเล่นสารพัด ของค่ายมือถือ
....อันนี้ก็ต้องดูแลตัวเองกันต่อไป
3. การตลาดแปลกๆ ที่อยากได้แต่ลูกค้าใหม่ ..ไม่เอาลูกเก่า ใครที่ใช้มานานลูกค้าชั้นดี ไม่มีปากเสียง ก็จ่ายกันแพงๆไป
ซึ่งทำให้เหมือโดนเอาเปรียบ แทนที่ลูกค้าเก่าใช้นาน ค่าบริการจะยิ่งถูก กลายเป็นจ่ายแพงไปซะได้
สงสัยเป็นการตลาดยุคใหม่ ตำราใหม่...ที่ไม่รู้ใครแต่ง......ลูกค้าเก่าขอโปรมั่งก็ยากเย็น ถ้าอยากได้คุ้มกว่าที่ใช้
ก็ย้ายไปใช้ค่ายอื่นซะ..ไม่ต้องมาใช้ที่เดิม....อันนี้ก็ต้องดูแลตัวเองกันต่อไป
......สรุปว่า มีอะไรก็ดูแลตัวเองกันไป อย่างไปหวัง กสทช..