เดินเรื่องย้ายค่ายจากDtacเติมเงินไปAISรายเดือน
เรื่องไม่ผ่านโดยให้เหตุผลว่าติดสัญญา
โทรไปเช็คที่Dtacเจ้าหน้าที่ก็โน้มน้าวไม่อยากให้ย้าย
ไอ้เราก็พยายามให้เข้าประเด็นว่าที่ย้ายไม่ผ่านมันติดสัญญาอะไร
ได้คำตอบว่าไม่ได้ติดอะไรสามารถทำการย้ายได้เลย
ก็โทรไปแจ้งค่ายปลายทางอีก ต้องรอเดินเรื่องใหม่ตั้งแต่ต้น
รออีก3วันได้รับsmsข้อความเดิมเปะๆคือติดสัญญา
ก็โทรไปหาDtacอีก เจ้าหน้าที่พูดเหมือนเดิมเหมือนคนที่แล้ว คือไม่ติดอะไร
ก็เลยอยากถามทางDtacว่ามีเหตุผลอะไรที่ดึงเรื่องโดยการโกหกซ้ำซากแบบนี้
การทำแบบนี้มันส่งผลดีต่อลูกค้ายังไง
อยากทราบแค่นี้
ไม่ต้องหลังไมค์มา จะดูว่าจะหน้าด้านใช้มุขเดิมได้สักกี่รอบกัน
อยากทราบเหตุผลของดีแทคในการโกหก
เรื่องไม่ผ่านโดยให้เหตุผลว่าติดสัญญา
โทรไปเช็คที่Dtacเจ้าหน้าที่ก็โน้มน้าวไม่อยากให้ย้าย
ไอ้เราก็พยายามให้เข้าประเด็นว่าที่ย้ายไม่ผ่านมันติดสัญญาอะไร
ได้คำตอบว่าไม่ได้ติดอะไรสามารถทำการย้ายได้เลย
ก็โทรไปแจ้งค่ายปลายทางอีก ต้องรอเดินเรื่องใหม่ตั้งแต่ต้น
รออีก3วันได้รับsmsข้อความเดิมเปะๆคือติดสัญญา
ก็โทรไปหาDtacอีก เจ้าหน้าที่พูดเหมือนเดิมเหมือนคนที่แล้ว คือไม่ติดอะไร
ก็เลยอยากถามทางDtacว่ามีเหตุผลอะไรที่ดึงเรื่องโดยการโกหกซ้ำซากแบบนี้
การทำแบบนี้มันส่งผลดีต่อลูกค้ายังไง
อยากทราบแค่นี้
ไม่ต้องหลังไมค์มา จะดูว่าจะหน้าด้านใช้มุขเดิมได้สักกี่รอบกัน