กรอกข้อมูลการจองบัตร KR Pass ผิด ทำยังไงคะ

- เราจอง Saver 2 คน / 1 booking
- ตั๋ว young 2คน (1 คน / booking)
- ตั๋วเด็ก 1 คน
เท่ากับตอนนี้เรามี 4 บุ๊คกิ้ง แล้วทีนี้ตั๋ว young เราลืมเปลี่ยนปีเกิดมันเลยไม่โชว์อายุ
กับตั๋วเด็กเรากรอกเลขพาสปอร์ตผิด สามารถแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
4 บุ๊คกิ้งใช้บัตรเครดิตเดียวกันหมดเลยค่ะ
ในเว็บบอกว่าถ้าเกิน 180 วัน แล้วไม่ได้ไปออกตั๋ว ตั๋วจะถูกยกเลิกอัตโนมัติโดยไม่มีการเรียกเก็บเงินใดๆ
ถ้าเราจองใหม่ได้มั้ยคะ? แล้วเราก็ยื่นเฉพาะบุ๊คกิ้งที่ถูกต้องอ่ะค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่