เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงโปรโมชันย้ายค่ายเบอร์ลด 50% ของทั้ง AIS และ DTAC ทางผมเลยต่อรองกับทาง AIS เพื่อขอโปรโมชัน 50% กับเขาด้วย ผลคือไม่ว่ายังไงเขาก็ทำไม่ได้ อ่ะ... ไม่ว่ากัน ไม่รักษาลูกค้าเก่าก็ไม่เป็นไร ผมย้ายออกก็ได้
ทีนี้ประเด็นมันอยู่ที่ว่า ผมก็รอให้ครบรอบบิลเพื่อเคลียร์รอบบิลเก่าจะได้ย้ายออกง่ายๆ ไม่ติดปัญหาระหว่างย้าย ทางศูนย์กลับแจ้งว่าถ้าย้ายออกไม่ว่าจะใช้ไปเท่าไหร่ จะเหลือกี่วันจะคิดเงินเต็มจำนวน และเป็นเฉพาะบางโปรโมชัน ซึ่งตอนผมสมัคร ทั้งโบร์ชัวร์ ทั้งศูนย์บริการไม่เคยมีใครแจ้งผมตรงนี้เลยนะครับ
คือผมเคยย้ายออกจากทั้งทาง true dtac cat มาหมดแล้ว ก็เห็นเขาคิดตามจำนวนจริงกันหมด เลยสงสัยว่ากสทช. มีนโยบายคุ้มครองผู้บริโภคทางนี้ไหมครับ? ไม่ว่าผมจะใช้เน็ตหรือโทรน้อยเท่าไหร่ก็คิดเต็มทั้งหมดเลยเหรอครับ? ตรงนี้ผมอาจพลาดเองที่ไม่ได้หาข้อมูลว่าต้องเปลี่ยนเป็นเติมเงินก่อนสำหรับ ais เพราะคิดว่ายุคสมัยนี้แล้วคงไม่มีปัดเต็มแล้วมั้ง แต่ผมคิดผิดครับ T_T
และขอแชร์เพิ่มเติมครับ เพราะมีรุ่นพี่เขาย้ายจาก TRUE มา AIS ในโปรโมชัน Max speed เนี่ยแหละ ย้ายมาวันที่ 2 เมษายน ซึ่งก็ตรงเงื่อนไขลด 50% ทุกประการ แต่ ณ ขณะนั้นทางศูนย์บริการไม่รู้ว่ามีโปรโมชันนี้อยู่ ทางพี่ก็เลยโทรไปแจ้ง CC ประมาณวันที่ 4 นับตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ CC ยังโยนกันไปโยนกันมาอยู่เลยครับ
ผมย้ายมา AIS เพราะเห็นมีแต่คนชมว่าศูนย์บริการ บริการดี หน้ายิ้ม สุภาพ ซึ่งก็จริงครับ แต่การดูแลพูดตรงๆเลยครับ ว่าไม่ได้เรื่อง เอาเปรียบมาก
ถ้าใครทราบเรื่องกฎของ กสทช. รบกวนด้วยครับ
AIS Max Speed โปรโมชันมากปัญหา ย้ายออกช้า คิดเต็มรอบบิล!?
ทีนี้ประเด็นมันอยู่ที่ว่า ผมก็รอให้ครบรอบบิลเพื่อเคลียร์รอบบิลเก่าจะได้ย้ายออกง่ายๆ ไม่ติดปัญหาระหว่างย้าย ทางศูนย์กลับแจ้งว่าถ้าย้ายออกไม่ว่าจะใช้ไปเท่าไหร่ จะเหลือกี่วันจะคิดเงินเต็มจำนวน และเป็นเฉพาะบางโปรโมชัน ซึ่งตอนผมสมัคร ทั้งโบร์ชัวร์ ทั้งศูนย์บริการไม่เคยมีใครแจ้งผมตรงนี้เลยนะครับ
คือผมเคยย้ายออกจากทั้งทาง true dtac cat มาหมดแล้ว ก็เห็นเขาคิดตามจำนวนจริงกันหมด เลยสงสัยว่ากสทช. มีนโยบายคุ้มครองผู้บริโภคทางนี้ไหมครับ? ไม่ว่าผมจะใช้เน็ตหรือโทรน้อยเท่าไหร่ก็คิดเต็มทั้งหมดเลยเหรอครับ? ตรงนี้ผมอาจพลาดเองที่ไม่ได้หาข้อมูลว่าต้องเปลี่ยนเป็นเติมเงินก่อนสำหรับ ais เพราะคิดว่ายุคสมัยนี้แล้วคงไม่มีปัดเต็มแล้วมั้ง แต่ผมคิดผิดครับ T_T
และขอแชร์เพิ่มเติมครับ เพราะมีรุ่นพี่เขาย้ายจาก TRUE มา AIS ในโปรโมชัน Max speed เนี่ยแหละ ย้ายมาวันที่ 2 เมษายน ซึ่งก็ตรงเงื่อนไขลด 50% ทุกประการ แต่ ณ ขณะนั้นทางศูนย์บริการไม่รู้ว่ามีโปรโมชันนี้อยู่ ทางพี่ก็เลยโทรไปแจ้ง CC ประมาณวันที่ 4 นับตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ CC ยังโยนกันไปโยนกันมาอยู่เลยครับ
ผมย้ายมา AIS เพราะเห็นมีแต่คนชมว่าศูนย์บริการ บริการดี หน้ายิ้ม สุภาพ ซึ่งก็จริงครับ แต่การดูแลพูดตรงๆเลยครับ ว่าไม่ได้เรื่อง เอาเปรียบมาก
ถ้าใครทราบเรื่องกฎของ กสทช. รบกวนด้วยครับ