ผมติดต่อกับแม่ทุกวัน อยู่มาวันนึงแม่หายไป ผมก็โทรไปแม่ก็รับสายแล้วบอกว่า ดีแทคตัดไม่ให้โทรออก เพราะค้างค่าใช้จ่าย ผมเลยบอกให้แม่โทรไป1678เพื่อเปิดสายชั่วคราว เย็นนี้ไปจ่าย แม่ก็โทรไปก็ได้ยินแต่เสียงระบบอัตโนมัติบอกให้ไปจ่ายแล้วตัดสาย ไม่มีกด0เพื่อติดต่อพนักงาน แฟนผมก็เป็นแบบนี้ ซึ่งสองคนนี้มีโรคประจำตัวทั้งสองคน ของแฟนผมวันนี้ก็โดน ผมวิ่งหา7-11ไม่มี คิดได้เลยจ่ายผ่านออนไลน์ ผมถามว่า ถ้าเป็นอะไรขึ้นมาโทรหาใครไม่ได้ ไปติดที่พนักงานก็ยังดี ถ้าโรคกำเริบจะทำยังไง ต้องไปจ่ายก่อนถึงจะเปิดสัญญาณให้ผมเข้าใจนะ บางครั้งไม่มาเป็นผมไม่รู้หรอกครับ
ผมพาครอบครัวย้ายมาค่ายนี้7เบอร์รายเดือนทั้งหมด รับผิดชอบจ่ายให้4เบอร์ซึ่งรอบตัดบิลไม่ตรงกันสักบิลก็ไม่ได้ว่า แต่เชื่อได้ว่าเป็นคุณ คุณก็มีลืมจ่าย แต่กรณีปิดไม่ให้โทรออก ติดต่อไปที่พนักงานดีแทคก็ไม่ได้ บอกตรงๆรับไม่ได้จริงๆ ชีวิตคนมันต่างกันครับ ใครมีโอกาสได้ดูแลคนรักได้ใกล้ชิดก็ดีไป แต่ผมมีงานที่ต้องทำหาเลี้ยงครอบครัว เดือนหนึ่งค่าโทร4เบอร์ไม่ต่ำกว่า3,500แน่ๆ เพราะผมอยากให้ท่านได้โทรหนักเล่นเน็ตได้ตลอดเผื่อท่านและแฟนเป็นอะไร จะได้ไม่ติดเรื่องค่าโทรเรื่องเน็ต
จึงอยากเรียนผู้จัดการหรือผู้บริหาร ให้เปลี่ยนในเรื่องนี้ มันไม่ได้แพงสำหรับผมหรอกครับ แต่ถ้าแม่ผมโดนตัดสัญญาณโทรออก แล้วโรคกำเริบจะทำยังไงครับ ขอให้อย่างน้อยสามารถกด0เพื่อติดต่อพนักงานได้เพื่อคุยให้เปิดสายช่วงคราวได้ก็โอเค นี่เล่นให้ฟังระบบอัตโนมัติ แล้วตัดสาย ผมรับไม่ได้หรอก เอไอเอสดูแลดีมากครับขอบอก ไม่น่าย้ายมาเลย เสียใจแล้วก็โกรธมากครับ เอาไปคิดก่อนครับ อย่าเพิ่งมาว่าผมว่าแล้วใครใช้ให้ติดค้างทำไม เพราะเจตนาไม่ได้เป็นแบบนี้ แต่วิธีการที่จัดการของดีแทคมันคิดน้อยไป วิธีการนี้เน้นผลประโยชน์เกินไป จนไม่ได้ดูว่ามันเป็นดาบสองคมสำหรับผู้ป่วยฉุกเฉิน
ขอบคุณครับ
ดีแทค ปรับด่วนเรื่องค้างค่าใช้จ่ายแล้วไม่ให้ติดต่อใครแม้แต่ call centerของตัวเอง
ผมพาครอบครัวย้ายมาค่ายนี้7เบอร์รายเดือนทั้งหมด รับผิดชอบจ่ายให้4เบอร์ซึ่งรอบตัดบิลไม่ตรงกันสักบิลก็ไม่ได้ว่า แต่เชื่อได้ว่าเป็นคุณ คุณก็มีลืมจ่าย แต่กรณีปิดไม่ให้โทรออก ติดต่อไปที่พนักงานดีแทคก็ไม่ได้ บอกตรงๆรับไม่ได้จริงๆ ชีวิตคนมันต่างกันครับ ใครมีโอกาสได้ดูแลคนรักได้ใกล้ชิดก็ดีไป แต่ผมมีงานที่ต้องทำหาเลี้ยงครอบครัว เดือนหนึ่งค่าโทร4เบอร์ไม่ต่ำกว่า3,500แน่ๆ เพราะผมอยากให้ท่านได้โทรหนักเล่นเน็ตได้ตลอดเผื่อท่านและแฟนเป็นอะไร จะได้ไม่ติดเรื่องค่าโทรเรื่องเน็ต
จึงอยากเรียนผู้จัดการหรือผู้บริหาร ให้เปลี่ยนในเรื่องนี้ มันไม่ได้แพงสำหรับผมหรอกครับ แต่ถ้าแม่ผมโดนตัดสัญญาณโทรออก แล้วโรคกำเริบจะทำยังไงครับ ขอให้อย่างน้อยสามารถกด0เพื่อติดต่อพนักงานได้เพื่อคุยให้เปิดสายช่วงคราวได้ก็โอเค นี่เล่นให้ฟังระบบอัตโนมัติ แล้วตัดสาย ผมรับไม่ได้หรอก เอไอเอสดูแลดีมากครับขอบอก ไม่น่าย้ายมาเลย เสียใจแล้วก็โกรธมากครับ เอาไปคิดก่อนครับ อย่าเพิ่งมาว่าผมว่าแล้วใครใช้ให้ติดค้างทำไม เพราะเจตนาไม่ได้เป็นแบบนี้ แต่วิธีการที่จัดการของดีแทคมันคิดน้อยไป วิธีการนี้เน้นผลประโยชน์เกินไป จนไม่ได้ดูว่ามันเป็นดาบสองคมสำหรับผู้ป่วยฉุกเฉิน
ขอบคุณครับ