ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
จขกท สงสัยมาตลอดเลยว่า เวลาแบรนด์สินค้าโดยเฉพาะพวกของกินที่บอกว่ามีที่มาจากประเทศนั้นประเทศนี้หรือมีต้นตำรับมาจากที่นี่ หรือแม้กระทั่งมีชื่อแบรนด์เป็นภาษาอังกฤษก็ตามมีผลแค่ไหนกับความรู้สึก และความอยากซื้อคะ
คือ จริงๆบางที จขกท ก็มีลืมตัว รู้สึกดีเหมือนกัน แค่บอกว่ามาจากต่างประเทศมันมีความรู้สึกบางอย่างที่บอกว่ามันน่ากินน่าลองจังเลย ต้องดีแน่ๆ ทั้งๆที่จริงๆคุณภาพก็อาจจะไม่ต่างก็ได้ (เป็นคนโดนหลอกง่ายค่ะ 555)
จขกท.อยากรู้ว่าคนอื่นๆ คิดเห็นอย่างไรกันบ้าง แชร์กันค่ะ
อยากรู้ว่าคนอื่นๆรู้สึกยังไงกันบ้างคะ เวลาที่แบรนด์สินค้าอาหารบอกว่าที่มีที่มาหรือต้นตำรับจากต่างประเทศ
จขกท สงสัยมาตลอดเลยว่า เวลาแบรนด์สินค้าโดยเฉพาะพวกของกินที่บอกว่ามีที่มาจากประเทศนั้นประเทศนี้หรือมีต้นตำรับมาจากที่นี่ หรือแม้กระทั่งมีชื่อแบรนด์เป็นภาษาอังกฤษก็ตามมีผลแค่ไหนกับความรู้สึก และความอยากซื้อคะ
คือ จริงๆบางที จขกท ก็มีลืมตัว รู้สึกดีเหมือนกัน แค่บอกว่ามาจากต่างประเทศมันมีความรู้สึกบางอย่างที่บอกว่ามันน่ากินน่าลองจังเลย ต้องดีแน่ๆ ทั้งๆที่จริงๆคุณภาพก็อาจจะไม่ต่างก็ได้ (เป็นคนโดนหลอกง่ายค่ะ 555)
จขกท.อยากรู้ว่าคนอื่นๆ คิดเห็นอย่างไรกันบ้าง แชร์กันค่ะ