[CR] สุขสบาย..คลายร้อนที่พัทยา@Centra Maris Resort Jomtien

กระทู้รีวิว
สวัสดีครับ ผมและครอบครัวได้เดินทางไปพักผ่อนที่พัทยาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และเราเลือกเข้าพักที่โรงแรมเซ็นทรามาริสรีสอร์ท จอมเทียน (Centra Maris Resort Jomtien) ซึ่งเพิ่งเปิดให้บริการเมื่อเดือนมกราคมนี้เองครับ แต่ยังไม่ค่อยเห็นรีวิวจากสมาชิกห้องบลูมากนัก ผมเลยขอประเดิมรีวิวกระทู้แรกนี้พร้อมกับแบ่งปันรูปที่ถ่ายมาให้ได้ชมกันครับ  หวังว่าคงช่วยผ่อนคลายความร้อนในช่วงเดือนเมษายนนี้กันได้บ้างนะครับ



ที่พัก : เซ็นทรามาริสรีสอร์ท จอมเทียน (Centra Maris Resort Jomtien)
ประเภทห้องพัก : Centra Family สามารถเข้าพัก ผู้ใหญ่  2 คน และเด็ก 2 คน
วันที่เข้าพัก : 21-22 มีนาคม 2559

เส้นทาง : ผมขับรถมาจากถนนมอเตอร์เวย์มุ่งตรงไปทางพัทยาใต้ ขับเรื่อยมาจนผ่านตลาดน้ำสี่ภาค และเมื่อผ่านศูนย์รถยนต์โตโยต้าก็ให้กลับรถ ค่อยๆชะลอรถชิดซ้ายเพื่อเลี้ยวเข้า ซอยนาจอมเทียน 2 (หน้าปากซอย มีป้ายร้านอาหารเจ้บาง) ขับมาตามทางจนถึงสี่แยกที่มีโรงแรม B2 ให้เลี้ยวขวา แล้วขับมาอีกนิดเดียวจะเห็นโรงแรมตั้งอยู่สุดทางข้างหน้าครับ ให้สังเกตป้ายสีฟ้า Centra ของโรงแรม ที่ตั้งโรงแรมนี้ไม่ได้อยู่ติดถนนเลียบชายหาดจอมเทียนนะครับ แต่เราสามารถขับรถไปได้ทางด้านหน้าหาดใกล้มากครับ

เมื่อเช็คอินเรียบร้อยจะได้รับคีย์การ์ดห้อง Centra Family พร้อมแผนผังในโรงแรม เราได้เข้าพักห้อง 5301 อยู่ที่ชั้นสามของตึกแรกใกล้ๆกับส่วนของห้องอาหารหลักของโรงแรม  ตึกใหม่สีขาวสวยสะอาดตาและบรรยากาศทางเดินปลอดโปร่งครับ ตึกห้องพักของที่นี่จะตั้งอยู่ทั้งด้านซ้ายและขวาล้อมรอบสระว่ายน้ำส่วนกลางครับ  







ห้องพักที่นี่มีหลายประเภททั้ง Superior, Family, Premium, Family Residence, Suite และ Suite Life Private Pool ในรีวิวนี้จะเป็นห้องพักแบบ Family ขนาดห้อง 34 ตรม.ซึ่งเหมาะกับครอบครัวที่มาพักร่วมกับเด็กไม่เกินสองคนครับ ภายในห้องพักใหม่สะอาด ตกแต่งแบบเรียบง่ายเหมาะแก่การมาพักผ่อน เข้ามาชมห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆกันเลยครับ







สิ่งอำนวยความสะดวกสบายในห้องพักมีให้ครบถ้วนตามมาตรฐาน และสภาพยังใหม่เอี่ยมมากครับ






ตู้เสื้อผ้าพร้อมอุปกรณ์ต่างๆที่มีให้ และกาต้มน้ำร้อนพร้อมชุดเครื่องดื่มที่ให้มาครับ




ภายในห้องน้ำที่มีขนาดพื้นที่กำลังพอดีครับ พร้อมอุปกรณ์สุขภัณฑ์ตามมาตรฐาน ในห้องพักแบบ Centra Family นี้ ส่วนของห้องอาบน้ำจะเป็นแบบ Shower Bathroom ไม่มีอ่างอาบน้ำ และมีกล่องใส่ครีมที่สามารถใช้ได้ทั้งอาบน้ำและสระผมด้วยเลยครับ





ชื่อสินค้า:   Centra Maris Resort Jomtien
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่