ขออภัย แต่ไม่ปรับปรุงกี่รอบแล้ว? ผู้นำการตอบมั่วๆ ในใจคุณ ทีมบริหาร นายประเทศ ตันกุรานันท์ ช่วยดูแลการให้บริการ

กระทู้คำถาม
ส่งเมล์ไปทาง feedback@dtac co.th พร้อมแนบหลักฐานประกอบ

    และตามงานทางหลังไมค์พันทิพย์  ส่งเมล์ไปเมื่อวาน  

     ทางพันทิพย์แจ้งมาว่า  เป็น DTAC Reeard extra
ไม่ได้ถามเลยว่าเป็น  ไม่เป็น  เพราะรู้อยู่แล้วกดเช็คเองที่ *140# โทรออกได้

      อ่านคำถาม  สิ่งที่ลูกค้าต้องการให้ดีๆ  ก่อนตอบ
หลายครั้งจนเบื่อมาก  
ถามอย่างตอบอย่างนึง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่