ซื้อเน็ตเพิ่ม 10 GB 199 บาท เนื่องจากต้องการใช้งานความเร็วเต็มสปีด
หลังจากโปรที่ใช้ความเร็วเต็มสปีดหมด ลดลงเหลือ 384 Kbps
แต่เมื่อในช่วงเวลาที่มีความจำเป็นต้องใช้งานกลับได้ความเร็วเพียงแค่ไม่เกิน 300 Kbps
(โดยได้เช็คสปีดอยู่เป็นระยะๆตลอดเวลาเกือบๆ 1 ชม. ตามภาพ)
ทำให้ไม่สามารถใช้งานตามที่ต้องการได้
คือจ่ายเงินซื้อเต็มจำนวน แต่ความเร็วที่ได้กลับไม่เป็นอย่างที่ได้บอกไว้ในโปร
จึงอยากสอบถามดีแทคว่าจะมีการรับผิดชอบต่อลูกค้าในกรณีเช่นนี้หรือไม่ อย่างไร???
ขอความรู้จาก CC Dtac
หลังจากโปรที่ใช้ความเร็วเต็มสปีดหมด ลดลงเหลือ 384 Kbps
แต่เมื่อในช่วงเวลาที่มีความจำเป็นต้องใช้งานกลับได้ความเร็วเพียงแค่ไม่เกิน 300 Kbps
(โดยได้เช็คสปีดอยู่เป็นระยะๆตลอดเวลาเกือบๆ 1 ชม. ตามภาพ)
ทำให้ไม่สามารถใช้งานตามที่ต้องการได้
คือจ่ายเงินซื้อเต็มจำนวน แต่ความเร็วที่ได้กลับไม่เป็นอย่างที่ได้บอกไว้ในโปร
จึงอยากสอบถามดีแทคว่าจะมีการรับผิดชอบต่อลูกค้าในกรณีเช่นนี้หรือไม่ อย่างไร???