ถึงลูกค้าจะอารมณ์เสีย แต่ผมคิดว่า dtac ก็ไม่ควรทำแบบนี้กับลูกค้านะครับ?

กระทู้สนทนา
เหตุที่อารมณ์เสียเกิดจากเครือข่ายของ dtac นั่นก็ว่าแย่แล้ว เลยคาดหวังว่าอย่างน้อยฝั่งการบริการของพนักงานก็น่าจะปฏิบัติดีกับลูกค้าอยู่ แต่ไม่ใช่เลย อารมณ์เสียไป ก็ไร้ความหมายเมื่อเขาตัดสายใส่แบบนี้ แค่ย้ายค่ายแค่นี้ มันไม่แย่ไปหน่อยหรอครับดีแทค ถ้าผมเป็นพนักงานบริการผมจะขอโทษที่ช่วยเหลือไม่ได้ แล้วก็ขอโทษที่รบกวนเวลาก่อนวางสาย อย่างน้อยก็เพื่อทำให้ประทับใจมากที่สุดเป็นการดูแลในนาทีสุดท้ายก่อนย้ายค่าย นี่พนักงานบริการนะครับ ยังทำแบบนี้ โอเคถ้าเป็นเจ้าของบริษัทมาตัดสายใส่ผมอาจจะไม่ว่าก็ได้ แต่พนักงานบริการมีหน้าที่บริการก็น่าจะบริการดีกว่านี้หน่อยนะ

ปลดปล่อยให้ผมไปสู่เครือข่ายอื่นเถอะครับ อย่ายื้อไว้เลย เสียความรู้สึกไปเปล่าๆ.

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่