ตามหัวข้อครับ
ผมนัดติดตั้ง FTTX ซึ่งตามที่บูทแจ้งคือ ไม่เกิน 7 วัน แต่ นี่ 2 อาทิตย์แล้ว โทรตามเบอร์ติดตามงานก็ชอบกดตัดสาย มันเสียเวลามากที่ต้องมารอ
โทรตามกับ Call Center หลายครั้ง มีช่างโทรกลับมารอบนึง บอกเดี๋ยวเร่งให้ แล้วก็หายไป
ล่าสุด โทรเบอร์ตามงานติด บอกสาย Fiber หมด ไม่มีกำหนด คืออะไร ยกเลิกแล้วเอาเงินคืนได้ไหม เสียความรู้สึกมาก
เลขใบคำขอ 70001670
ตามนั้นครับ ตามเรื่องให้ด้วยก็ดีนะครับ ขอคำตอบภายในวันนี้ ไม่งั้น ผมจะไปยกเลิก
3BB นัดติดตั้งไม่เป็นนัด โทรตามยาก โทรล่าสุดบอก สาย Fiber หมด
ผมนัดติดตั้ง FTTX ซึ่งตามที่บูทแจ้งคือ ไม่เกิน 7 วัน แต่ นี่ 2 อาทิตย์แล้ว โทรตามเบอร์ติดตามงานก็ชอบกดตัดสาย มันเสียเวลามากที่ต้องมารอ
โทรตามกับ Call Center หลายครั้ง มีช่างโทรกลับมารอบนึง บอกเดี๋ยวเร่งให้ แล้วก็หายไป
ล่าสุด โทรเบอร์ตามงานติด บอกสาย Fiber หมด ไม่มีกำหนด คืออะไร ยกเลิกแล้วเอาเงินคืนได้ไหม เสียความรู้สึกมาก
เลขใบคำขอ 70001670
ตามนั้นครับ ตามเรื่องให้ด้วยก็ดีนะครับ ขอคำตอบภายในวันนี้ ไม่งั้น ผมจะไปยกเลิก