ผมได้ทำการ ยื่นเรื่องขอติดตั้ง AIS Fibre กับทาง AIS ไปวันที่ 18/03/2016 เพราะต้องการใช้ internet ตอนช่วงสงกรานต์และได้ทำการเช็คพื้นที่ติดตั้งในเว็บไซด์ โดยขึ้นสามารถติดตั้งได้จึงยื่นเรื่องไป แล้วได้ไปที่ shop เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมว่าสามาถติดตั้งได้ ชัวหรือไม่ ทาง shop กลับตอบว่า ก็ต้องดูอีกทีหน่ะครับ บางทีที่เช็คในเว็บได้ ก็ติดตั้งไม่ได้
ต่อมาผมได้พยายามโทรเข้า call center เพื่อให้เคลียร์ประเด็นเรื่องสามารถติดตั้งได้ไหม รอสายนานมาก ไม่สามารถติดต่อได้เลย จนมีวันนึงโทรติด พนักงานแจ้งว่าติดตั้งได้ ตามที่เช็คไว้ทางเว็บ ก่อนวันติดตั้ง ประมาน 2-3 วัน พนักงานโทรมา Confirm เวลา ผมแจ้งว่าขอเป็น 15:00 น.ขึ้นไปพร้อมทั้งถามย้ำว่า พื้นที่มันติดตั้งได้จริงใช่ไหมครับ ทางพนักงานแจ้งว่าได้ค่ะ แต่ตอนยืนยันที่อยู่ ยังผิดอยู่เลยครับ
พอมาวันนี้วันที่ติดตั้งจริง ช่างโทรมาบอกว่าจะเข้ามาติดตั้งช่วงเช้า 11:00 ซึ่งผมบอกว่าไม่ได้ผมนัดไว้ 15:00 นะครับคุยไปคุยมา โอเคผมก็พยายามรีบไปได้เร็วสุด 13.00 ก็แจ้งช่างว่างั้นเดินสายภายนอกก่อนแล้วกัน ในขณะที่ช่างติดตั้งไป พบปัญหาแจ้งว่าอุปกรณ์ Spliter เสียไม่สามารถใช้งานได้ และสัญญานไม่ได้เปิดมา ผมไม่เข้าว่า ก่อนที่จะทำการติดตั้งให้ลูกค้า ทาง AIS ไม่ได้มีการตรวจสอบก่อนหรือครับ เน้นแต่งานขายอย่างเดียวหรือเปล่าครับ
แจ้งว่าจะสามารถแก้ไขได้เร็วที่สุดคือวันที่ 23 เมษายน แต่ความต้องการที่จะใช้ internet ของผมคือช่วงสงกรานต์ ครับ หากไม่ได้ทำไมทาง AIS ไม่แจ้งผมล่วงหน้าครับ ไม่มีการตรวจสอบอุปกรณ์ หรืออย่างไรครับ หรือกรณีต้องมีทีมช่างแก้ไขเร่งด่วนหรือเปล่าครับ ยังเหลือ เวลาอีก หลายวันก่อนจะสงกรานต์นะครับ
ผมพยายามจะติดต่อคุณหลายครั้งเพื่อยืนยันว่ามันจะใช้งานได้จริงเพื่อผมจะได้ใช้ช่วงสงกรานต์แต่แล้วคุณแก้ไขแบบนี้ แล้วผมต้องใช้งานช่วงสงกรานต์จะทำอย่างไรครับ อุปกรณ์เสียเรียก messenger นำอุปกรณ์ไปส่งช่างไม่ได้หรือครับ ทาง AIS จะรับผิดชอบเคสนี้อย่างไรครับ
AIS Fibre ครับ การจัดการคุณไม่พร้อมมากๆครับ
ต่อมาผมได้พยายามโทรเข้า call center เพื่อให้เคลียร์ประเด็นเรื่องสามารถติดตั้งได้ไหม รอสายนานมาก ไม่สามารถติดต่อได้เลย จนมีวันนึงโทรติด พนักงานแจ้งว่าติดตั้งได้ ตามที่เช็คไว้ทางเว็บ ก่อนวันติดตั้ง ประมาน 2-3 วัน พนักงานโทรมา Confirm เวลา ผมแจ้งว่าขอเป็น 15:00 น.ขึ้นไปพร้อมทั้งถามย้ำว่า พื้นที่มันติดตั้งได้จริงใช่ไหมครับ ทางพนักงานแจ้งว่าได้ค่ะ แต่ตอนยืนยันที่อยู่ ยังผิดอยู่เลยครับ
พอมาวันนี้วันที่ติดตั้งจริง ช่างโทรมาบอกว่าจะเข้ามาติดตั้งช่วงเช้า 11:00 ซึ่งผมบอกว่าไม่ได้ผมนัดไว้ 15:00 นะครับคุยไปคุยมา โอเคผมก็พยายามรีบไปได้เร็วสุด 13.00 ก็แจ้งช่างว่างั้นเดินสายภายนอกก่อนแล้วกัน ในขณะที่ช่างติดตั้งไป พบปัญหาแจ้งว่าอุปกรณ์ Spliter เสียไม่สามารถใช้งานได้ และสัญญานไม่ได้เปิดมา ผมไม่เข้าว่า ก่อนที่จะทำการติดตั้งให้ลูกค้า ทาง AIS ไม่ได้มีการตรวจสอบก่อนหรือครับ เน้นแต่งานขายอย่างเดียวหรือเปล่าครับ
แจ้งว่าจะสามารถแก้ไขได้เร็วที่สุดคือวันที่ 23 เมษายน แต่ความต้องการที่จะใช้ internet ของผมคือช่วงสงกรานต์ ครับ หากไม่ได้ทำไมทาง AIS ไม่แจ้งผมล่วงหน้าครับ ไม่มีการตรวจสอบอุปกรณ์ หรืออย่างไรครับ หรือกรณีต้องมีทีมช่างแก้ไขเร่งด่วนหรือเปล่าครับ ยังเหลือ เวลาอีก หลายวันก่อนจะสงกรานต์นะครับ
ผมพยายามจะติดต่อคุณหลายครั้งเพื่อยืนยันว่ามันจะใช้งานได้จริงเพื่อผมจะได้ใช้ช่วงสงกรานต์แต่แล้วคุณแก้ไขแบบนี้ แล้วผมต้องใช้งานช่วงสงกรานต์จะทำอย่างไรครับ อุปกรณ์เสียเรียก messenger นำอุปกรณ์ไปส่งช่างไม่ได้หรือครับ ทาง AIS จะรับผิดชอบเคสนี้อย่างไรครับ