พนักงานขายอินเตอร์เน็ตของทรูแย่มากครับ
คือว่าบ้านผมติดอินเตอร์เน็ตของทรูมา7-8 ปีแล้ว มาเมื่อกลางเดือนที่แล้วเริ่มมีปัญหาหลุดบ่อย
วันนึงไม่รู้กี่รอบ ผมรำคาญปัญหานี้มาก ๆ เลยตัดสินใจจะยดเลิกของเก่าที่เป็น ADSL มาเป็น FIBER OFTIC (โปร 699 18M. +TRUE)
ช่างจะได้เดินสายใหม่ ติดใหม่ไปเลย จะได้ไม่มีปัญหา พอโทรไปเมื่อวาน (8/4/59) ทางฝ่ายขายทรูได้โทรติดต่อมาเลย เสนอหลายโปรมาก
แต่พอตกลงได้แล้ว พนักงานขายก็ได้นัดวันติดตั้ง ผมบอกว่างั้นขอเป็นวัน เสาร์-อาทิตย์ หลังสงกรานต์ คือผมจะกลับมาจากต่างจังหวัดพอดี เค้าเช็คๆแล้วบอกคิวช่างเต็มหมดแล้ว แล้วแจ้งผมมาว่าพรุ่งนี้ (9/4/59) มีว่างช่วงเช้า ผมก็เลยตกลงไปว่าจะเข้ามาติดพรุ่งนี้ช่วงเช้าไม่เกิน 9.00น. เพราะว่าผมจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกลางคืนวันที่ 9/4/59 พอวางสายไปไม่ถึง5 นาที โทรมาอีก บอกว่าช่วงเช้าไม่ว่าง ว่างช่วงบ่าย ผมก้เลยบอกไปว่าถ้าบ่ายผมขอไม่เกินบ่าย 3โมง เข้าก็รับปากว่าเข้ามาดำเนินการติดตั้งไม่เกิน 13.00 น. แน่นอนครับ วางสายไปซักพักก็มีข้อความเข้ามาว่า นัดติดตั้งในวันที่ 19/48/59 เวลาบ่าย (เฮ้ยไมเป็นแบบนี้ เมื่อกี๊คุยกับเราไม่ใช่แบบนี้นี่) แต่ก็ยังไม่คิดอะไร เค้าคงพิมพ์ผิด แล้วแจ้งผมอีกว่าตอนเย็น (8/4/59) จะมีช่างที่ดำเนินการติดตั้งโทรมาหาประมาน 18.00-19.00น. ผมก็รอ แต่ไม่มีวี่แววว่าจะมีช่างที่ไหนโทรมา ผมก็เลยรอมาถึงเช้าวันที่ 9/4/59 เวลา 8.30น. ได้โทรไปตามเบอร์ที่พนักงานได้ให้ไว้ โทรไปครั้งที่ 1. (ไม่รับ) ครั้งที่2 (ไม่รับ) ครั้งที่3 รับ แล้วบอกว่าผมยังไม่ตื่นผมเข้างาน10.00น. แล้วก็เลยพูดรายละเอียดที่คุยกับเค้าไปเมื่อวาน เค้าบอกว่าเดี๋ยวเค้าเข้างานแล้วจะเช็คให้อีกที พอ10.00น. โทรมา บอกว่าตามที่แจ้ง เฮ้ยไมพูดแบบนี้ หาว่าเราเข้าใจผิดไปเอง ผมสะอึกเลย(พอดีกินข้าวอยู่) นี่หรือคือการบริการลูกค้าของคุณ ทำผิดแต่ไม่ยอมรับผิด (ผมจำชื่อคุณได้นะครับ) โยนความผิดให้ลูกค้า (ผมไม่ได้ว่าบริษัททรูนะครับ แต่ผมไม่พอใจการบริการลูกค้าของพนักงานของคุณ) สักแต่ว่าจะขาย ได้ครับ ว่างครับ ตกลงครับ เอะใจตั้งแต่โทรมาเลื่อนผม2รอบตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ขอโทษซักคำก็ไม่มี พอผิดพลาดก็มาโยนว่าลูกค้าเข้าใจผิดไปเอง อย่างนั้น เหรอ....!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! (ไม่มีไรมากคับ แค่อยากระบายให้ชาวบ้านได้รับรู้)
พนักงานฝ่ายขายทรูแย่มากๆคับ
คือว่าบ้านผมติดอินเตอร์เน็ตของทรูมา7-8 ปีแล้ว มาเมื่อกลางเดือนที่แล้วเริ่มมีปัญหาหลุดบ่อย
วันนึงไม่รู้กี่รอบ ผมรำคาญปัญหานี้มาก ๆ เลยตัดสินใจจะยดเลิกของเก่าที่เป็น ADSL มาเป็น FIBER OFTIC (โปร 699 18M. +TRUE)
ช่างจะได้เดินสายใหม่ ติดใหม่ไปเลย จะได้ไม่มีปัญหา พอโทรไปเมื่อวาน (8/4/59) ทางฝ่ายขายทรูได้โทรติดต่อมาเลย เสนอหลายโปรมาก
แต่พอตกลงได้แล้ว พนักงานขายก็ได้นัดวันติดตั้ง ผมบอกว่างั้นขอเป็นวัน เสาร์-อาทิตย์ หลังสงกรานต์ คือผมจะกลับมาจากต่างจังหวัดพอดี เค้าเช็คๆแล้วบอกคิวช่างเต็มหมดแล้ว แล้วแจ้งผมมาว่าพรุ่งนี้ (9/4/59) มีว่างช่วงเช้า ผมก็เลยตกลงไปว่าจะเข้ามาติดพรุ่งนี้ช่วงเช้าไม่เกิน 9.00น. เพราะว่าผมจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกลางคืนวันที่ 9/4/59 พอวางสายไปไม่ถึง5 นาที โทรมาอีก บอกว่าช่วงเช้าไม่ว่าง ว่างช่วงบ่าย ผมก้เลยบอกไปว่าถ้าบ่ายผมขอไม่เกินบ่าย 3โมง เข้าก็รับปากว่าเข้ามาดำเนินการติดตั้งไม่เกิน 13.00 น. แน่นอนครับ วางสายไปซักพักก็มีข้อความเข้ามาว่า นัดติดตั้งในวันที่ 19/48/59 เวลาบ่าย (เฮ้ยไมเป็นแบบนี้ เมื่อกี๊คุยกับเราไม่ใช่แบบนี้นี่) แต่ก็ยังไม่คิดอะไร เค้าคงพิมพ์ผิด แล้วแจ้งผมอีกว่าตอนเย็น (8/4/59) จะมีช่างที่ดำเนินการติดตั้งโทรมาหาประมาน 18.00-19.00น. ผมก็รอ แต่ไม่มีวี่แววว่าจะมีช่างที่ไหนโทรมา ผมก็เลยรอมาถึงเช้าวันที่ 9/4/59 เวลา 8.30น. ได้โทรไปตามเบอร์ที่พนักงานได้ให้ไว้ โทรไปครั้งที่ 1. (ไม่รับ) ครั้งที่2 (ไม่รับ) ครั้งที่3 รับ แล้วบอกว่าผมยังไม่ตื่นผมเข้างาน10.00น. แล้วก็เลยพูดรายละเอียดที่คุยกับเค้าไปเมื่อวาน เค้าบอกว่าเดี๋ยวเค้าเข้างานแล้วจะเช็คให้อีกที พอ10.00น. โทรมา บอกว่าตามที่แจ้ง เฮ้ยไมพูดแบบนี้ หาว่าเราเข้าใจผิดไปเอง ผมสะอึกเลย(พอดีกินข้าวอยู่) นี่หรือคือการบริการลูกค้าของคุณ ทำผิดแต่ไม่ยอมรับผิด (ผมจำชื่อคุณได้นะครับ) โยนความผิดให้ลูกค้า (ผมไม่ได้ว่าบริษัททรูนะครับ แต่ผมไม่พอใจการบริการลูกค้าของพนักงานของคุณ) สักแต่ว่าจะขาย ได้ครับ ว่างครับ ตกลงครับ เอะใจตั้งแต่โทรมาเลื่อนผม2รอบตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ขอโทษซักคำก็ไม่มี พอผิดพลาดก็มาโยนว่าลูกค้าเข้าใจผิดไปเอง อย่างนั้น เหรอ....!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! (ไม่มีไรมากคับ แค่อยากระบายให้ชาวบ้านได้รับรู้)