หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้บริการ kerry express ร่องรอยถูกแกะ ของข้างในหายไป
กระทู้คำถาม
นำเข้าส่งออก
งานขาย
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ตามภาพเลยค่ะ ส่งสินค้าจากนครราชสีมา-กรุงเทพ
ไปถึงสภาพอย่างที่เห็น
ปลายทางก็ไม่ทราบเลยเซนรับไปเพราะคิดว่ากล่องน่าจะทับกันแล้วฉีกเฉยๆ พอเปิดดูข้างใน สินค้าที่ส่งไปหาย1ชิ้น เป็นของมีมูลค่าประมาณ 2,000บาท
ส่งเรื่องผ่าน e-mail แล้วก็เงียบ
ทางบริษัทจะรับผิดชอบไหมคะ?
จะทำยังไงดี??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งพัสดุ flash จากกรุงเทพไปหาดใหญ่ ยังไม่ได้รับของ
ส่งพัสดุไปตั้งแต่ 15 ธ.ค. จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับพัสดุ ในระบบแจ้งว่าของถึงคลังปลายทางตั้งแต่วันที่20 ธ.ค. ทำไงได้บ้างคะ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของแฟลชไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7956615
แฟลชสาขาRAT_SPราชบุรี อยู่ตรงไหนครับ? พัสดุค้างที่นี่มาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว
แฟลชสาขาRAT_SPราชบุรีอยู่ตรงไหนครับ? พัสดุค้างที่นี่มาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่วันนี้ยังไม่ขึ้นสถานะนำจ่ายเลย ทั้งที่ปลายทางก็คือราชบุรีครับ สาขาอยู่ตรงไหนครับ จะติดต่อขอเข้าไปรับพัสดุเอง เพราะ ต้องการเ
สมาชิกหมายเลข 9202982
k e x ไม่ส่งของโทรศัพท์ที่จ่าหน้าก็ไม่โทรหา
เราจัดส่งสินค้าผ่านช่องทาง kex ตั้งแต่วันที่13/12/68 เมื่อวานได้โทรตามร้องเรียน call center แจ้งเบอร์โทรที่ถูกต้องตามกล่องพัสดุแล้วก็ยืนยันว่าจะส่งให้ในวันรุ่งขึ้นคือวันนี้ 18/12/68 แต่ทางปลายทางก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 6075692
ขอระบายความในใจกับขนส่ง SPX Express
คือขอตำหนิขนส่งนี้หน่อยครับ เป็นขนส่งที่แย่มากๆสำหรับผมเลยครับ ผมใช้บริการที่สมุทรปราการ คือผมสั่งของจากShopee ทางร้านส่งของมาผ่านขนส่งflash คือสภาพพัสดุน่าจะตีกลับมากกว่า พัสดุกล่องขาดหมด สินค้ามีรอย
I-Strong
ประสบการณ์แปลกๆจากขนส่ง j&T
เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อคันเบ็ด 1 คันกับที่วางคันเบ็ดแบบดีดอัตโนมัติ 3 ชิ้นจาก AliExpress ที่วางคันเบ็ดถุงพัสดุฉีกขาดหายไป 1 ชิ้น พอถึงศูนย์ปลายทางพนักงานได้แจ้งว่าถุงพัสดุขาดให้ไปตรวจดูว่าจะส่งตีกลับไห
สมาชิกหมายเลข 2959069
รอของแฟลชจากนครราชสีมาปลายทางกรุงเทพรอกี่วันได้ของ
ของอยู่เซ็นทรัลฮับวังน้อยตั้งเเต่11:35:14 รอกี่วันของถึงจะถึงเขตบางแค กรุงเทพคะ
สมาชิกหมายเลข 9196617
ทำไมเคอรี่ (Kerry) ถึงแย่แบบนี้ หมดความไว้ใจ..ใครเคยโดนบ้าง(อยากให้เรื่องไปถึงผู้ใหญ่ของ kerry ช่วยตักเตือนและระมัดระวัง
เป็นลูกค้าkerryมานาน ทั้งเลือกรับ ทั้งส่งของ จนวันนี้ 😡ความไว้วางใจหายไปหมดสิ้น... สั่งสินค้า มูลค่าหลายหมื่นบาท ส่งผ่าน kerry ผู้ขาย+เคอรี่ต้นทาง แพ็คให้อย่างดี&nb
สมาชิกหมายเลข 3405311
กดคืนสินค้าสภาพสมบูรณ์แอพชอปปี้ ผ่านKerryสาขาย่อย ใบปะหน้าต้องเอาจากไหนครับ ภายในแอพไม่มีให้โหลด
กดคืนสินค้าสภาพสมบูรณ์ แอพชอปปี้ แต่สาขาพาร์ทเนอร์ไม่มีเครื่องปริ้น แสกนไม่ได้ ให้ปริ้นใบปะหน้าเอง ต้องเอาจากไหนครับ ภายในแอพไม่มีไฟล์ให้ดาวน์โหลด มีแต่คิวอาร์โค้ด รหัสคำขอ 2512080T0N8Y55S หมายเลขติด
สมาชิกหมายเลข 9190565
สั่งของชิ้นใหญ่ ทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหนเลย
สั่งของชิ้นใหญ่ กับทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหน มาจนถึงตอนนี้ ทางร้านพยายาม ตามทุกช่องทางแต่ไม่ได้รับ ข้อมูลอะไรนอกจากว่า กำลังจัดส่ง โทรคุยกับ จนท call center ขอเบอร์ศูนย์ปลายทาง
สมาชิกหมายเลข 7301479
สั่งของชิ้นใหญ่ ทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหน
สั่งของชิ้นใหญ่ กับทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหน มาจนถึงตอนนี้ ทางร้านพยายาม ตามทุกช่องทางแต่ไม่ได้รับ ข้อมูลอะไรนอกจากว่า กำลังจัดส่ง โทรคุยกับ จนท call center ขอเบอร์ศูนย์ปลายทาง
สมาชิกหมายเลข 7301479
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นำเข้าส่งออก
งานขาย
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้บริการ kerry express ร่องรอยถูกแกะ ของข้างในหายไป
ตามภาพเลยค่ะ ส่งสินค้าจากนครราชสีมา-กรุงเทพ
ไปถึงสภาพอย่างที่เห็น
ปลายทางก็ไม่ทราบเลยเซนรับไปเพราะคิดว่ากล่องน่าจะทับกันแล้วฉีกเฉยๆ พอเปิดดูข้างใน สินค้าที่ส่งไปหาย1ชิ้น เป็นของมีมูลค่าประมาณ 2,000บาท
ส่งเรื่องผ่าน e-mail แล้วก็เงียบ
ทางบริษัทจะรับผิดชอบไหมคะ?
จะทำยังไงดี??