หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้บริการ kerry express ร่องรอยถูกแกะ ของข้างในหายไป
กระทู้คำถาม
นำเข้าส่งออก
งานขาย
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ตามภาพเลยค่ะ ส่งสินค้าจากนครราชสีมา-กรุงเทพ
ไปถึงสภาพอย่างที่เห็น
ปลายทางก็ไม่ทราบเลยเซนรับไปเพราะคิดว่ากล่องน่าจะทับกันแล้วฉีกเฉยๆ พอเปิดดูข้างใน สินค้าที่ส่งไปหาย1ชิ้น เป็นของมีมูลค่าประมาณ 2,000บาท
ส่งเรื่องผ่าน e-mail แล้วก็เงียบ
ทางบริษัทจะรับผิดชอบไหมคะ?
จะทำยังไงดี??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KEX ส่งของวนไปวนมา ไม่ยอมส่งซักที
ผมส่งพัสดุกับ KEX ไปยังปลายทาง อ.พานทอง แต่ของอยู่ สาขาบ้านบึง ตั้งแต่วันที่28/08 แล้วส่งกลับศูนย์กระจายสินค้าไปยังบ้านบึง กลับซ้ำไปซ้ำมา หลายวันมาก ทำไมไม่ส่งซักทีครับ หมายเลขพัสดุ TURS000021998AR
สมาชิกหมายเลข 9030061
ธนาคารกรุงเทพ
สวัสดีค่ะ พอดีอยากทราบว่าวันนี้ทางแอปธนาคารกรุงเทพได้ระบบขัดข้องอะไรมั้ยคะ พอดีอยู่ๆหลังตี1มาตังแฟนเราหายไปจากบช.เฉยๆเลย ประวัติธุรกรรมมันก้หายไปด้วย ประวัติเงินเข้าหายไปตั้งแต่ช่วงเวลา20:00น. ส่วนประ
สมาชิกหมายเลข 9032948
Flash express ทำกล่องเสียหาย แจ้งว่าจะรีแพ็คให้ มีนโยบายนี้ด้วยหรอ มีสิทธิอะไรมาแกะรีแพ็ค
สั่งแอร์ร้านhaier official ไปกับแอพพลิเคชั่นชอปปี้พร้อมบริการติดตั้ง โดยผ่านขนส่งflash express วันที่31สค68 สินค้ามาถึงคลังปลายทาง ขนส่งflash express โทรมาแจ้งกล่องชำรุด ลูกค้ารับได้ไหม เลยแจ้งไปว่าแค
สมาชิกหมายเลข 6643381
KEX นี่เอาของไปดองไว้เป็นเรื่องปกติใช่ไหมครับ?
ถึงปลายทางตั้งแต่วันที่ 1 ไม่ยอมส่ง โทรไปตาม 1217 บอกว่ากล่องพัสดุเสียหาย ก็เลยแจ้งว่าให้พนักงานส่งโทรไปติดต่อผู้รับเพื่อแจ้งว่าจะรับไหมก็ไม่ทำ ดองไว้อย่างนั้น ติดต่อไป 4-5 รอบก็บอกว่าจะแจ้งพนักงานปลา
W_White
ทำไมเคอรี่ (Kerry) ถึงแย่แบบนี้ หมดความไว้ใจ..ใครเคยโดนบ้าง(อยากให้เรื่องไปถึงผู้ใหญ่ของ kerry ช่วยตักเตือนและระมัดระวัง
เป็นลูกค้าkerryมานาน ทั้งเลือกรับ ทั้งส่งของ จนวันนี้ 😡ความไว้วางใจหายไปหมดสิ้น... สั่งสินค้า มูลค่าหลายหมื่นบาท ส่งผ่าน kerry ผู้ขาย+เคอรี่ต้นทาง แพ็คให้อย่างดี&nb
สมาชิกหมายเลข 3405311
คืนของในสภาพสมบูรณ์ 100% ใน Shopee แต่ร้าน Speed Computer ให้ข้อมูลเท็จว่าสินค้าเสียหายเพื่อที่จะไม่รับคืน
ใครเคยคืนสินค้าในสภาพสมบูรณ์กับทาง Shopee บ้างครับ ผมอยากรู้ว่าของผมเข้าเงื่อนไขไหม ผมสั่ง Notebook จากร้าน Speed Computer เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ได้ของวันที่ 17 สิงหาคมและเปลี่ยนใจกดส่งคืนในสภาพสมบู
clashlucifer
สินค้าต่างประเทศจัดส่งผู้ขายไปแล้ว ผู้ขายไม่จ่ายภาษีศุลกากรปลายทาง ของถูกตีกลับถึงผู้ส่ง ทำยังไงดีครับ?
ผมสั่งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จากเว็บ AliExpress ซึ่งร้านค้าเป็นร้านจีน เป็น Docking Station 2 เครื่อง หลังหักส่วนลดตกเครื่องละเกือบหมื่น ภายหลังคืนเพราะพบอุปกรณ์ 1 ใน 2 กล่องทำงานไม่เต็มประสิทธิภาพตามที
สมาชิกหมายเลข 707353
ขนส่ง j and t ทำสินค้าหายออกจากกล่อง สามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง???
จัดส่งสินค้า airpods gen2 มือ1 ให้ลูกค้าวันที่ 13/2/2564 ถึงวันที่ 14/2/2564 ผ่านขนส่ง j and t express พบว่าพัสดุถูกแกะและปิดเทปของบริษัท j and t ทับของเดิม เราไม่เคยใช้เทปของขนส
สมาชิกหมายเลข 6332079
ระวัง ซื้อของผ่านช้อปปี้ จ่ายก่อนผ่าน Airpay wallet จะเจอปัญหาแบบผม
3ตค.62 ผมสั่งของทางช้อปปึ้ รายหนึ่ง ราคา รวมค่าส่งแล้ว 2,800บาท สามารถเลือกจ่าย ทางairpay wallet หรือ จ่ายปลายทางก็ได้ รายการนี้ผมสั่งครั้งที่2 ผมเลือกจ่าย ทาง airpay wallet เพราะสะดวก และใช้มาไม่เ
ahk2007
ทำไม KEX จึงไม่สามารถแจ้งแก้ไขรหัสไปรษณีย์ของปลายทางได้
ดิฉันเป็นผู้รับปลายทางซึ่งได้รับใบเสร็จจากผู้ส่ง แต่เนื่องด้วยข้อมูลในใบเสร็จระบุรหัสไปรษณีย์ผิด จึงตัดสินใจโทรเข้า 1217 เพื่อต้องการให้แก้ไขเป็นรหัสไปรษณีย์ที่ถูกต้อง แต่พนักงานกลับแจ้งว่าไม่สามารถแ
สมาชิกหมายเลข 1787399
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นำเข้าส่งออก
งานขาย
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้บริการ kerry express ร่องรอยถูกแกะ ของข้างในหายไป
ตามภาพเลยค่ะ ส่งสินค้าจากนครราชสีมา-กรุงเทพ
ไปถึงสภาพอย่างที่เห็น
ปลายทางก็ไม่ทราบเลยเซนรับไปเพราะคิดว่ากล่องน่าจะทับกันแล้วฉีกเฉยๆ พอเปิดดูข้างใน สินค้าที่ส่งไปหาย1ชิ้น เป็นของมีมูลค่าประมาณ 2,000บาท
ส่งเรื่องผ่าน e-mail แล้วก็เงียบ
ทางบริษัทจะรับผิดชอบไหมคะ?
จะทำยังไงดี??