iPhone 5s แบตบวม ส่งเคลมศูนย์ทรู 2 เดือน ยังไม่ได้

สวัสดีค่ะ
ขอเล่าเรื่องยาวๆเลยนะคะ
คือโทรศัพท์เราใช้ได้ปกติ แต่แบตเสื่อม และพอเป็นได้ไม่ถึงเดือนก็ส่งศูนย์เลย เพราะเครื่องยังไม่หมดประกัน
วันที่ไปสอบถามที่ศูนย์ทรูวันแรก วันที่ 13 ก.พ. พนักงานก็แกะเครื่องตรวจดู
และก็คุยกันเองว่า แบตบวมนิดๆ แสดงอาการบวม แต่ไม่บวมมาก (เราได้ยินนะคะ)
เสร็จแล้วก็บอกเราว่า ส่งศูนย์ 7-14 วัน ไม่เกินนี้ เราก็คิดว่ามันนานค่ะ ก็เลยกลับมาคิดก่อน
พนักงานก็บอกว่า รีบส่งนะครับ เพราะว่าตัวเครื่องหมดประกันวันที่ 10 มี.ค. 59
เนื่องจากเราเรียนต่างจังหวัด ก็เลยต้องฝากแม่มาส่งศูนย์ วันที่ 15 ก.พ.

หลังจากนั้นประมาณ 2 อาทิตย์ ตามที่พนักงานได้บอกไว้ แม่เราก็ติดต่อไปที่ศูนย์ทรูว่าจะรับเครื่อง
แล้วทางศูนย์ทรูก็บอกว่ามีค่าใช้จ่าย 1xxxx บาท ซึ่งมันแพงไปหน่อย สำหรับแบตบวม
เราตามดูในกระทู้พันทิพย์บางคนก็เคลมฟรีนะคะ ซึ่งอันนี้ไม่เข้าใจค่ะ
แล้วแม่เราก็เลยบอกว่า ไม่ซ่อมแล้ว ให้ส่งเครื่องคืนมา ศูนย์ทรูก็บอกว่า จะส่งเครื่องคืนมาให้

ผ่านมาอีกสักพักใหญ่ๆ ศูนย์ทรูก็โทรมาบอกว่า ให้มารับเครื่องได้เลย
และวันนี้เราก็ไปด้วย เพราะว่ากลับมาทำธุระพอดี
พนักงานก็บอกว่า ยังไม่ได้เครื่อง และจะต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ แต่ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนเครื่อง
เสียแค่ค่า Vat ราคา 3xxx บาท (วันที่ 26 มี.ค)

และล่าสุดวันนี้แม่โทรไปศูนย์ทรู 3 ครั้ง ไม่มีคนรับ และโทรกลับมาตอนประมาณ 1 ทุ่ม
บอกว่า จะต้องเสียค่าซ่อม 1xxxx บาท เหมือนกับตอนแรก
แม่เราก็โมโหมาก เพราะว่าคุยกันไปแล้วว่าจะต้องเสียเท่าไหร่ แล้วทำไมถึงมาเก็บเงินหมื่นกว่าอีก
ส่งเครื่องไปก็นานแล้ว แล้วก็ส่งไปตอนที่ยังอยู่ในประกันด้วย จนตอนนี้หมดประกันแล้วอ่ะค่ะ

ปัญหาคือ
1.ส่งเครื่องไปเคลมตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. แล้ว แต่กว่าจะติดต่อมาเรื่องค่าซ่อมก็สิ้นเดือนแล้ว
2.ประสานงานกันไม่รู้เรื่อง พนักงานคนนึงบอกคิดหมื่นนึง อีกคนบอกเปลี่ยนเครื่อง พอตกลงไปแล้วก็ยังจะมาคิดหมื่นนึงอยู่อีก
3.เสียเวลามามากแล้ว อดทนรอมากับเวลา 2 เดือน เพราะคิดว่าเคลมศูนย์ได้ ยังอยู่ในประกัน

อยากให้ปรับปรุงเรื่องนี้นะคะ และกรุณาส่งโทรศัพท์คืนมาให้ได้แล้วค่ะ
เพราะเราเรียนอยู่ต่างจังหวัด ต้องนั่งรถ เทียวไปเทียวมาหลายรอบแล้ว เสียทั้งเวลา ทั้งเงิน ทั้งอารมณ์
ปล. ศูนย์ทรู สาขา ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิตค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงครับ อย่างไรแล้วยินดีรับเรื่องดูแลและตรวจสอบให้ครับ รบกวนขอทราบหมายเลข Job.no หรือหมายเลขบัตรประชาชนของผู้ส่งซ่อมและหมายเลขติดต่อกลับ พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์เพื่อประสานตรวจสอบให้ครับ

พาพันเศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่