ais fiber ออกโปรดึงลูกค้าใหม่แต่ลูกค้าเก้าโทรไปถามยังไม่สามารถระบุได้จะทำยังไงกับลูกค้าเก่าใครโทรไปสอบถามมั้งแล้วครับ

วันนี้เห็นเขาแชร์โปร ais fiber ใหม่ใน facebook ราคาถูกลงเยอะเลย เลยโทรไปสอบถามว่าลูกค้าเก่าจะทำยังไงจ่ายแพงกว่าแต่ได้โปรที่ต่ำกว่าพนักงานบอกยังไม่สามารถระบุได้ให้รอคำตอบที่ช่วงบ่ายสอง รออัพเดตข้อมูลอะไรสักอย่าง ตะกี้โทรไปใหม่บอกว่าอัพเดตข้อมูลยังไม่เสร็จ
คือการออกโปรต่างๆน่าจะวางแผนล่วงหน้าว่าถ้าออกโปรมาจะจัดการเกี่ยวกับลูกค้าลูกเก่ายังไง เพิ่มความเร็วหรือลดราคาให้เท่าโปรใหม่ให้เป็นมาตรานตรงกัน
ใครเป็นเหมือนผมมั้ง
แพ็กเกจ ผมราคาเต็ม 1190 30mb/10mb
แพ็กเกจใหม่ ราคาเต็ม 799 50mb/10mb

ตอนนี้ยังไม่รู้aisจะแก้ไขปัญหากับลูกค้าเก่ายังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่