ขอความช่วยเหลือ K8888

กระทู้คำถาม
-เมื่อวานผมได้ไปเปิดบัญชีเงินเดือนที่กสิกรสำนักงานใหญ่พหลโยธิน
-พนักงานทำเรื่องให้จนจบถึงขั้นตอนยื่นสมุดบัญชีมาให้ผมเซ็น 2ที่ ปรากฏว่ามันไม่ใช่ชื่อผม ผมจึงแจ้งกับพนักงาน
-พนักงานจึงรู้ว่าผิดเห็นคุยกันประมาณว่าลืมปิดคนเก่าประมาณนี้
-พนักงานก็ขอโทษขอโพยแล้วทำการเปิดให้ใหม่ ก็คิดว่าเรื่องจบ
-แต่เมื่อเช้ามีอีเมลล์มาจาก K-CyberService@kasikornbankgroup.com ซึ่งชื่อที่เรียน ยังเป็นชื่อที่ผิดอยู่ ไม่ใช่ชื่อผม จะแก้ไขอย่างไร
ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่