แชร์ประสพการณ์ร้าน เทนยะ สาขาสยามสแควร์วัน กับบริการยอดแย่ที่สุดเท่าที่เคยพบเจอ

เรื่องนี้เกิดเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2559 แต่ผมจะขอสรุปเหตุการณ์ว่าผมได้มีการแจ้งไปที่แฟนเพจหลักของร้าน แล้วทางแอดมินเพจได้มีการรับเรื่องแล้วส่งเรื่องต่อให้ผู้จัดการสาขาโทรมาเคลียร์กับผม พร้อมชดเชยเหตุการณ์ทั้งหมดโดยให้เป็นส่วนลด(ตอนนั้นไม่ได้ถามว่าลดเท่าไหร่อะไรยังไง) ในการใช้บริการครั้งต่อไป จนวันนี้ผมกลับไปใช้บริการอีกรอบ และบอกกับตัวเองเลยว่า พอกันทีกับร้านนี้ ไม่เอาอีกแล้วครับ แต่เดี๋ยวเพื่อนๆจะไม่เข้าใจเรื่องราวทั้งหมดผมเลยจะนำข้อความที่ผมคอมเพลนทางเพจไปครั้งแรกและบทสรุปมาให้อ่านกันครับ แล้วจะเข้าใจความรู้สึกของผม
.
.
.
.
           ไปกินมาแล้วครับเมื่อวานที่สาขาสยามสแควร์วัน ปลาสดดีรสชาติอร่อยถูกปากครับ แต่จะมาคอมเพลนเรื่องการบริการเล็กน้อยว่า ผมไปถึงที่ร้านประมาณทุ่มยี่สิบเริ่มสั่งอาหารไม่เกินทุ่มยี่สิบห้า ผ่านไปประมาณยี่สิบนาทีผมก็ตามอาหารที่สั่ง พนักงานก็รับทราบและตามให้รอบแรกเวลาทุ่มห้าสิบห้า ต้องบอกก่อนว่าคนในร้านไม่ได้เยอะมากเท่าไรนะครับ ผมก็นั่งรอต่อไปอีกสักพักบวกกับนั่งคุยกับแฟนและเพื่อนไปเรื่อยๆ จนมารู้ตัวอีกทีผ่านไปแล้วยี่สิบนาที เวลาตอนนั้นสองทุ่มสิบห้าผมก็ยังไม่ได้อาหาร เลยเรียกให้พนักงานตามอีกรอบ แล้วก็นั่งรอไปอีก ความรู้สึกตอนนั้นเริ่มจะไม่ไหวแล้วครับเพราะผมรอนานมาก ไม่เคยไปกินร้านไหนแล้วต้องนั่งรอนานขนาดนี้ แต่ก็ต้องรอต่อไป แต่แล้วก็ยังไม่ได้ แฟนผมต้องเรียกมาอีกรอบ บอกว่าสั่งไปจะชั่วโมงแล้วยังไม่ได้อาหารเลย พนักงานก็มาเช็คให้ แต่เหมือนว่าคนรับออเดอร์คนแรกไม่ได้ส่งไปที่ครัวหรือเปล่า จะบอกว่าถ้าเป็นอย่างนั้นถือเป็นการทำงานที่ชุ่ยมาก แล้วที่ผ่านๆมาพนักงานที่ไปตามออเดอร์ให้ไปตามกันตรงไหนอะไรยังไงครับ จนมาถึงพนักงานคนล่าสุดถึงเพิ่งจะมาจดออเดอร์ผม แฟนผมกับเพื่อนแฟนกินกันอิ่มแล้วก็เลยถือโอกาสสั่งไอศกรีมชาเขียวที่ใส่ถั่วแดงไปสองถ้วยพร้อมกับชุดอาหารที่ผมสั่งก่อนหน้านี้โคตรนานแต่ยังไม่ได้ เลยคิดว่าสงสัยน่าจะมาพร้อมกัน แล้วก็หายไปอีกนานมากๆ ผมเริ่มจะหมดความอดทนแล้วและคิดว่านี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน ปลาหมดเหรอ หรือว่าต้องไปจับปลาใหม่อะไรยังไง จนทวงถามไปอีกที พนักงานบอกว่าเร่งให้แล้ว และไม่นานนักก็ยกมาเสริฟ แต่ยังไม่จบ เพราะมันคนละเซ็ทกับที่ผมสั่ง ผมสั่งเซ็ทปลาโฮกิกับผักรวม ไม่เอาไข่ออนเซ็น แต่ดันยกไข่ออนเซ็นมาเสริฟ ผมเลยบอกไปว่าผมไม่กินไข่ผมไม่ได้สั่ง พนักงานก็ยกกลับไปเพื่อเปลี่ยนให้ ผมต้องรอต่อไปอีกแต่ไม่นานเท่าไรก็ได้ทาน แต่พอเอาตะเกียบเขี่ยดูเห็นในชามข้าวก็รู้เลยว่าเป็นการเอาไข่จากข้าวชามเดิมออกซึ่งยังมีเศษไข่ขาวเลอะอยู่ในชามทำให้รู้เลยว่าไม่ได้เปลี่ยนใหม่ให้ทั้งหมด รู้อะไรไหมครับ มันไม่น่ากินเลย ผมรู้สึกแย่มากๆ แต่ก็ต้องทนกินเพราะไม่อยากรออีกแล้ว แต่ระหว่างนั่งกินไปสักพัก ไอศกรีมสองถ้วยที่แฟนกับเพื่อนผมสั่งไปก็ยังไม่มา จนผมกินข้าวจะหมดชาม แฟนผมก็ตามของที่สั่ง แต่ได้รับคำตอบว่าถั่วแดงหมด ผมนี่รู้สึกทันทีเลยว่าเป็นการบริการที่แย่มากๆที่หนึ่งเท่าที่เคยใช้บริการมา ถ้าของหมดคุณควรแจ้งลูกค้าสิครับ ไม่ใช่ปล่อยให้เขารอไปเรื่อยๆ แค่บอกกันจะได้รู้ว่าจะสั่งอย่างอื่นหรือยังไม่รับดี เพราะว่าต้องไปที่อื่นต่อด้วย จนเราต้องยกเลิกออเดอร์ไอศกรีมไป เพราะไม่มีเวลากินแล้ว

การมาใช้บริการที่นี่ของผม เป็นการมาครั้งแรกครับ แต่ได้รับประสบการณ์ที่สุดแสนประทับใจในทางลบจริงๆ ได้รับความรู้สึกแย่ๆกลับไปแบบชนิดที่ว่า ความอร่อยของอาหารก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ถ้าปรับปรุงเรื่องการบริการตรงนี้ได้ จะเป็นอะไรที่ดีมากครับ/ขอบคุณ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่