นี่หรือไอโฟนที่ดีที่สุดตั้งแต่เคยมีมา :เมื่อเคลมไอโฟน6s แต่ช่างแจ้งว่าไม่พบอาการควรทำไงดีคะ?

สวัสดีค่ะ เพิ่งซื้อไอโฟน6sมาช่วงเดือน กพ ที่ผ่านมา เรื่องมีอยู่ว่า ซื้อมาใช้ได้ไม่ถึงอาทิตย์เครื่องมีปัญหาคือ เวลาคุยกับใครปลายสายจะได้ไม่ได้ยินเสียงเราเลยค่ะ ถ้าได้ยินก็เบามากกกกก(ก ไก่ล้านตัว)ต้องกดโทรศัพท์แนบกับหูจนเจ็บหู ทางเราก็ตะโกนจนเจ็บคอ ก็ยังคุยกันไม่รู้เรื่อง จึงเอาไปเคลมกับทรูสาขาโรบินสัน จันทบุรี ศูนย์ที่ไปซื้อมาค่ะ เป็นน้องพนักงาน ผช รับเรื่องไว้ มีการตรวจสอบเครื่อง ทดลองโทรเข้า
ทางพนักงานแจ้งมาว่า"ไมค์น่าจะเสียครับ ถ้าอยู่ในประกันเปลี่ยนเครื่องได้เลย แต่ต้องส่งมห้ช่างทางแอปปเปิ้ลตรวจสอบครับ"
เรา :ต้องรอนานแค่ไหนคะ??
พนักงาน :1 เดือนครับ
เรา: คิดในใจ โอ้แม่เจ้า!!! เพิ่งซื้อมายังจับไม่ทันถนัดมือ ต้องส่งซ่อมเดือนนึง แต่สุดท้ายก็โอเคค่ะ ส่งไป
ครบ1เดือน จนท. ที่ทรู ติดต่อมาให้ไปรับเครื่องค่ะ แต่!!!!คำตอบที่ได้คือ....
พนักงาน ญ : ช่างแจ้งว่าตรวจไม่พบอาการนะคะ ^^
เรา : ไม่พบอาการ??? (เริ่มขึ้นนิดๆ แต่ใจเย็น รอเช็คเครื่องก่อน)
พนักงาน : ทางช่างมีการอัพเดท ซอฟแวร์ให้ด้วยนะคะ
เรา :อัพเดทเพื่อ?? ตรูเพิ่งซื้อ -*- หลังจากนั้นลองเช็คเครื่องค่ะ ผลคือ... คือ.. อาการเดิม เบาจนจะไม่ได้ยิน เรายื่นโทรศัพท์มห้พนักงานฟังค่ะ คุณฟังซิคะ ได้ยินไหม ซึ่งเราต้องพูดดังๆ หลายๆที พนักงานถึงตอบว่า ได้ยินค่ะ เราเลยสลับ ให้เขาฟังเสียงจากเครื่องที่ไมค์ปกติ ความดังมันต่างกันมากกค่ะ พนักงานทำหน้าเหวอไปแปบนึง แล้วถามว่า
พนักงาน : คุณลูกค้าจะส่งซ่อมอีกรอบไหมคะ?
เรา : แล้วต้องรออีกนานแค่ไหน
พนักงาน : จะส่งแบบด้วนที่สุดเลย ไม่เกิน2สัปดาห์
เรา :แล้วไงคะ?? ถ้าได้คำตอบมาว่าไม่ทีอาการอีก เราต้องส่งกี่รอบ เครื่องเราก็ต้องใช้งานนะคะ
พนักงาน :คุณลูกค้าจะรับเครื่องกลับไปใช้ก่อนไหมคะ
เรา :จะใช้ยังไง คุณก็เห็นอยู่ อีกอย่างเดี๋ยวถ้าเครื่องมีปัญหาก็จะบอกว่าเพราะเราทำอีก
เราหันไปเห็นน้องพนักงานผู้ชายที่เราส่งเคลมรอบแรกพอดี เลยบอกไปว่าวันนั้นเขาก็เช็คว่ามันไม่ได้ยินจริงๆ น้องผู้ชายก็หันมาตอบหน้าเจื่อนๆว่า "วันนั้นไม่ได้ยินจริงๆ"
พนักงาน ญ : งั้นเดี๋ยวส่งด่วนให้ค่ะ ถ้าเครื่องไปถึงจะให้ช่างติดต่อกลับค่ะ
เราส่งเคลมตั้งแต่ 26/3/59 เครื่องถูกส่งวันที่ 28/3/59 และได้รับการตรวจสอบเมื่อวันที่1/4/58 แต่จนป่านนี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางช่าง หรือทรูเลยค่ะ เราอยากขอคำแนะนำค่ะว่า เราควรทำอย่างไรดี แล้วถ้าช่างแจ้งว่า ไม่พบอาการอีก จะทำอย่างไรดีคะ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่