ขอประนามdtacเรื่องการเอาเปรียบผู้บริโภคครับ

เมื่อราวพ-พฤที่ผ่านมาผมได้เข้าไปติดต่อdtacสาขาเซ็นทรัลพระราม3เพื่อปิดเบอร์ของdtac
แต่เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่า 'ไม่สามารถปิดเบอร์ได้ ต้องไปปิดที่สนงใหญ่เท่านั้น'
ไม่ทราบว่าถ้าผมอยู่ตจวไกลๆผมต้องนั่งรถนั่งเครื่องบินมาเพื่อปิดเบอร์เหรอครับ

ผมจึงติดต่อเข้าไปที่callcenterซึ่งจนทแจ้งว่าจะมีจนทอีกฝ่ายติดต่อกลับภายใน24ชม
ซึ่งผมก็ได้ให้เบอร์ติดต่อไปเนื่องจากเบอร์ที่จะปิดเอาออกจากโทรศัพแล้ว

เวลาผ่านเลยมาจนถึงวันอาทิด แต่ไม่มีใครติดต่อกลับ
ผมจึงติดต่อไปcallcenterอีกครั้ง จนทแจ้งว่าไม่มีบันทึกการติดต่อในระบบ
ผมจึงฝากเรื่องและเบอร์ไว้อีกครั้ง และจนทแจ้งเหมือนเดิมว่าจะมีคนติดต่อกลับใน24ชม

จนถึงเมื่อวานนี้ วันอังคารที่ผ่านมาก็ไม่มีจนทติดต่อกลับ
เมื่อผมติดตีอไปที่cc ccแจังว่ามีคนติดต่อหาผมแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อได้
และมีส่งsmsแจ้งเตือนแล้วดัวย เมื่อผมถามติดต่อไปที่ไหน เมื่อไร
จนทกลับไมีสามารถให้คำตอบได้ และแจ้งว่าจะส่งเรื่องให้อีกครั้ง

ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไมีมีจนทติดต่อกลับมา และผมคงไม่คาดหวังจะมีจนทติดต่อกลับมาแล้ว
เพราะการกระทำของdtacเป็นการดึงเรื่องเพื่อไม่ต้องการให้ปิดเบอร์อย่างชัดเจน
ผมกำลังจะยกเลิกบัตรเครดิตที่หักชำระค่าบริการเบอร์ดังกล่าว และปลีอยให้เบอร์ถูกตัดไปเอง

ผมขอใช้เรื่องของผมเป็นอุทาหร และขอประนามdtacเรื่องการใช้วิธีดึงลูกค้าที่ 'สกปรก' และ 'ไม่มีจรรยาบรณผู้ปรถกเบธุรกิจ'
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่