รู้สึกรำคาญใจกับไฟแนนท์ธนาคารธนชาติมากถึงมากที่สุดค่ะ

กระทู้คำถาม
ดิฉันใช้บริการสินเชื่อรถยนต์กับธนาคารธนชาติค่ะ รอบบิลคือทุกวันที่ 15

ยอดชำระ 15,919 บาท ช่วง 2 ปีแรกก็จ่ายตามรอบบิลได้ตามปกติค่ะ

หลังจากนั้นติดปัญหาจำเป็นต้องจ่ายช่วงสิ้นเดือน ก็เคยสอบถามว่าเปลี่ยนรอบ

ตัดบิลได้หรือไม่ธนาคารแจ้งมาว่าไม้ได้ ก็ลยจ่ายช้านะคะทุกงวดคือจ่ายทุกวันที่

2-5 ของเดือน ทีนี้คือรู้สึกรำคาญกับการทวงค่ะประมาณวันที่ 25 จะมีเจ้าหน้าที่โทรมา

เราก็จะแจ้งว่าช่วงต้นเดือน แต่ประเด็นคือหลังจากนั้นจะโทรทุก 3 วัน วันเว้นวัน หรือทุกวัน

คือรู้สึกหงุดหงิดค่ะ เมื่อวานซืนก็เลยด่าไป พอวันนี้เปลี่ยนเบอร์โทร คือเราก็รู้ว่าเราผิดค่ะ

แต่ตอนนี้เหลืออีก 3 งวดก็หมดแล้วค่ะ รถอีกคันใช้สินเชื่อที่อื่น ( T ) ไม่เคยโทรทวงค่ะ

อาจจะเพราะไม่ได้คล่อมงวดแต่ช้าค่ะ คืออยากให้เจ้าหน้าที่ปรับปรุงวิธีการทวงค่ะ เราระบุว่าเราจะจ่ายใน

ในช่วงต้นเดือน ก็ควรจะเว้นซักอาทิตย์ค่อยโทรก็ยังดีค่ะ คือคุยแล้วแจ้งแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่