ยกเลิกอินเตอร์เนตทรู แต่ทรูไม่ยอมยกเลิก และยังคงคิดเงินต่อไป

ผมใช้บริการอินเตอร์เนตทรู ซึ่งจะครบรอบทุกวันที่ 21 ของทุกเดือน

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ แจ้งยกเลิก ที่สาขาปิ่นเกล้า แต่เนื่องจากเลยรอบบิลมาแล้ว พนักงานจึงให้จ่ายเต็มเดือนไปก่อน และรอรับบิลเพื่อรับเงินคืน

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ กำลังจะเก็บเร้าเตอร์เลยลองเปิดดู ปรากฏว่า เนตยังใช้ได้ ผมเลยโทรแจ้ง พนักงานแจ้งว่าจะดำเนินการให้

อาทิตย์ต่อมา ได้ใบแจ้งค่าใช้บริการ ระบุว่าผมใช้งานถึงวันที่ 10 กุมภา ทั้งๆที่ผมแจ้งที่ศูนย์บริการไปตั้งแต่วันที่ 3 แล้ว ซึ่งการที่ทรูไม่ยอมยกเลิกอินเทอร์เนตให้ตั้งแต่วันที่ 3 จนถึงวันที่ 10 เท่ากับผมต้องเสียเงินเพิ่มอีกเกือบสองร้อย ทั้งๆที่ไม่ควรเสียเลย

ผมมีโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็หายไม่มีใครติดต่อกลับ

จึงอยากแจ้งเตือนผู้ใช้อินเตอร์เนตบ้านทรูทุกท่าน ให้ระวังถูกโกง ของผมถ้าไม่เปิดเจอก็คงโดนไปอีกไม่รู้กี่วัน อยากให้ทุกท่านตรวจสอบให้ดีทุกครั้งที่แจ้งยกเลิกอินเทอร์เนตของทรู

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่