สอบถามคุณ K8888 เรื่อง Activate App KS Super Stock

พอดีทำตาม email "แจ้งผลการอนุมัติเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ ฯ" ของทางธนาคาร
ผมเผลอใช้ tablet ซึ่งไม่ใช่เบอร์ที่ทำการ register กับทาง ธนาคาร ทำการ activate ซึ่งแน่นอนไม่ผ่านครับ
ผมก็เลยมาทำการ Activate อีกครั้งบนมือถือ ที่เป็นเบอร์ที่ register กับทางธนาคาร
แต่ก็ยังขึ้น Error "[018-92002] ขออภัย ไม่พบข้อมูลหมายเลขบัญชี หรือหมายเลขบัตรประชาชนของท่านในระบบ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่"

ไม่ทราบว่าผมต้องทำอย่างไรต่อบ้างครับ พอดีกดโทรเข้า call center ไปแล้ว ไม่มีใครรับสาย (อาจจะเพราะนอกเวลาแล้ว)
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่