เนื่องจากจขกท ซื้อเครื่อง Note 5 เมื่อเดือน พ.ย. 58 ที่ผ่านมา และได้เข้าร่วมโปรโมชั่น cash back คืนเงินกับ AIS shop สาขา central world เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ยอดเงินจะได้รับเข้าบัญชีบัตรเครดิตกสิกรไทยที่เรารูดซื้อ ภายใน 60 วัน เราก็รอจนครบกำหนดว่า 60 วันเราจะได้เงินคืน 4000 บาท
จนกระทั่งวันที่ 26 ก.พ.59 ตรวจสอบยอดกับทางธนาคารกสิกร ไม่มียอดเงิน cash back คืนเข้ามา ซึ่งมันเลย 60 วันแล้วนับตั้งแต่ซื้อเครื่อง ทางกสิกรแจ้งว่าไม่มีรายการแจ้งคืนเงินจาก AIS หลังจากนั้นจึงได้สอบถามไปทาง AIS อีกที เจ้าหน้าทีแจ้งว่าได้ดำเนินการส่งยอดให้ทาง กสิกรเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 58 เรียบร้อยแล้ว แต่พอเช็คกลับไปทางกสิกรอีกที ว่าได้ข้อมูลจาก AIS มาแบบนี้ ทางธนาคารยังยืนยันว่า ไม่ได้รับรายการดังกล่าวจริงๆ แต่จะดำเนินการตรวจสอบให้เผื่อมีการตกหล่น
วันที่ 29 ก.พ.59 เจ้าหน้าที่ AIS โทรกลับมาแจ้งว่า ทาง Shop AIS สาขา Central world ที่ส่งเรื่องโปรโมชั่น cash back เขียนเลขบัตรเครดิตส่งให้ทางกสิกรผิดจึงไม่มีรายการคืนเงินดังกล่าว จะเขียนส่งให้กับทางกสิกรใหม่อีกที และให้ลูกค้ารอไปอีกหลังจากส่งเรื่อง 60 วัน ทาง จขกท จึงบอกว่าเรารอมานานมากแล้ว และมันไม่ใช่ความผิดของเราเลยในเรื่องผิดพลาดนี้ เจ้าหน้าที่ AIS จึงรับปากว่า ยอดเงินจะคืนเข้าบัตรเครดิตภายในวันที่ 31 มีนาคม 2559 นี้
วันที่ 31 มีนา จขกท เช็คยอดกับทางกสิกรแล้วไม่มียอดเข้ามาและไม่มีการแจ้งรายละเอียดใดๆทั้งสิ้นจาก AIS จึงโทรตามเรื่องอีกที หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ให้ส่ง เอกสารสำเนาบัตรประชาชน และ หน้าสมุดบัญชีเพื่อให้ทาง AIS Shop Central world จัดการโอนเงินเข้าบัญชีให้ หลังจาก จขกท ส่งเอกสารไป วันที่ 1 เมษา เจ้าหน้าที่ AIS call center โทรมาสอบถามว่าได้รับเงินเข้าเรียบร้อยแล้วใช่ไหม จขกท จึงแจ้งไปว่า ไม่ได้รับอะไรเลย เจ้าหน้าที่ AIS จึงได้ติดต่อประสานงานกลับไปทาง AIS Shop central world และบอกว่า ทาง Shop จะติดต่อลูกค้ากลับมาภายในวันนั้น
จขกท รอมาสองวัน ก็ไม่มีการติดต่อกลับใดทั้งสิ้น เราหมดความอดทนกับ AIS มาก จึงตัดสินใจแล้วว่าจะชวนสามี น้องชายและคุณแม่เปลี่ยนค่าย ส่วนเงิน Cash back ที่ต้องคืนให้ 4000 บาท เราขอให้หักกับค่าบริการไปแล้วกัน หลังจากโทรคุยกับ call center ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะรับเรื่องให้และจะติดต่อกลับ อยากจะบอกเลยค่ะว่า เจ้าหน้าที่ทุกคนพูดแบบนี้ แต่ไม่มีใครติดต่อกลับเลย
โทรเข้า AIS shop Central world ก็ไม่มีคนรับสาย เราคงหมดความอดทนแค่นี้จริงๆ สุดท้ายลูกค้าอย่างครอบครัวเราคงได้แค่เปลี่ยนค่ายย้ายหนี AIS เพราะทาง AIS shop เองก็ไม่ได้รับผิดชอบในส่วนที่ลูกค้าต้องเสียเวลา เสียเงินไปกับการโทรตามเรื่องเอง และไม่มีการชดเชยอะไรให้ลูกค้าเลยทั้งสิ้น เวลาจ่ายค่าโทรศัพท์ช้า คุณตัดสัญญาณเรา แต่พอคุณจ่ายเงินเราคืนช้า ทำไมคุณทำเฉยๆ เราเข้าใจว่างานคุณเยอะ แต่ถ้าบริการแย่แบบนี้ เราคงชวนคนรอบข้างเราให้ย้ายหนีให้หมดคงดีกว่า
ผิดหวังกับ AIS มาก คงพอกันที่ตลอด 10 กว่าปีที่เราใช้บริการมา
จนกระทั่งวันที่ 26 ก.พ.59 ตรวจสอบยอดกับทางธนาคารกสิกร ไม่มียอดเงิน cash back คืนเข้ามา ซึ่งมันเลย 60 วันแล้วนับตั้งแต่ซื้อเครื่อง ทางกสิกรแจ้งว่าไม่มีรายการแจ้งคืนเงินจาก AIS หลังจากนั้นจึงได้สอบถามไปทาง AIS อีกที เจ้าหน้าทีแจ้งว่าได้ดำเนินการส่งยอดให้ทาง กสิกรเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 58 เรียบร้อยแล้ว แต่พอเช็คกลับไปทางกสิกรอีกที ว่าได้ข้อมูลจาก AIS มาแบบนี้ ทางธนาคารยังยืนยันว่า ไม่ได้รับรายการดังกล่าวจริงๆ แต่จะดำเนินการตรวจสอบให้เผื่อมีการตกหล่น
วันที่ 29 ก.พ.59 เจ้าหน้าที่ AIS โทรกลับมาแจ้งว่า ทาง Shop AIS สาขา Central world ที่ส่งเรื่องโปรโมชั่น cash back เขียนเลขบัตรเครดิตส่งให้ทางกสิกรผิดจึงไม่มีรายการคืนเงินดังกล่าว จะเขียนส่งให้กับทางกสิกรใหม่อีกที และให้ลูกค้ารอไปอีกหลังจากส่งเรื่อง 60 วัน ทาง จขกท จึงบอกว่าเรารอมานานมากแล้ว และมันไม่ใช่ความผิดของเราเลยในเรื่องผิดพลาดนี้ เจ้าหน้าที่ AIS จึงรับปากว่า ยอดเงินจะคืนเข้าบัตรเครดิตภายในวันที่ 31 มีนาคม 2559 นี้
วันที่ 31 มีนา จขกท เช็คยอดกับทางกสิกรแล้วไม่มียอดเข้ามาและไม่มีการแจ้งรายละเอียดใดๆทั้งสิ้นจาก AIS จึงโทรตามเรื่องอีกที หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ให้ส่ง เอกสารสำเนาบัตรประชาชน และ หน้าสมุดบัญชีเพื่อให้ทาง AIS Shop Central world จัดการโอนเงินเข้าบัญชีให้ หลังจาก จขกท ส่งเอกสารไป วันที่ 1 เมษา เจ้าหน้าที่ AIS call center โทรมาสอบถามว่าได้รับเงินเข้าเรียบร้อยแล้วใช่ไหม จขกท จึงแจ้งไปว่า ไม่ได้รับอะไรเลย เจ้าหน้าที่ AIS จึงได้ติดต่อประสานงานกลับไปทาง AIS Shop central world และบอกว่า ทาง Shop จะติดต่อลูกค้ากลับมาภายในวันนั้น
จขกท รอมาสองวัน ก็ไม่มีการติดต่อกลับใดทั้งสิ้น เราหมดความอดทนกับ AIS มาก จึงตัดสินใจแล้วว่าจะชวนสามี น้องชายและคุณแม่เปลี่ยนค่าย ส่วนเงิน Cash back ที่ต้องคืนให้ 4000 บาท เราขอให้หักกับค่าบริการไปแล้วกัน หลังจากโทรคุยกับ call center ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะรับเรื่องให้และจะติดต่อกลับ อยากจะบอกเลยค่ะว่า เจ้าหน้าที่ทุกคนพูดแบบนี้ แต่ไม่มีใครติดต่อกลับเลย
โทรเข้า AIS shop Central world ก็ไม่มีคนรับสาย เราคงหมดความอดทนแค่นี้จริงๆ สุดท้ายลูกค้าอย่างครอบครัวเราคงได้แค่เปลี่ยนค่ายย้ายหนี AIS เพราะทาง AIS shop เองก็ไม่ได้รับผิดชอบในส่วนที่ลูกค้าต้องเสียเวลา เสียเงินไปกับการโทรตามเรื่องเอง และไม่มีการชดเชยอะไรให้ลูกค้าเลยทั้งสิ้น เวลาจ่ายค่าโทรศัพท์ช้า คุณตัดสัญญาณเรา แต่พอคุณจ่ายเงินเราคืนช้า ทำไมคุณทำเฉยๆ เราเข้าใจว่างานคุณเยอะ แต่ถ้าบริการแย่แบบนี้ เราคงชวนคนรอบข้างเราให้ย้ายหนีให้หมดคงดีกว่า