อยู่ๆ ก็มาเก็บ ค่าบริการรับส่งข้อมูล / ข่าวสาร / บันเทิง
เดือนแรกก็บอกว่า เพราะว่าเราเข้าเว็บแปลกๆ ที่ต้องเสียเงินรึเปล่า เราก็ จ่ายไปไม่ได้คิดอะไร
แต่พอเดือนที่สอง ก็มีอีกทั้งๆ ที่เล่นไลน์ และเชคเมล์เท่านั้น ก็ยังมีเรียกเก็บ
พอลอง Search ข้อความ "dtac บริการรับส่ง wap คือ" ดู มีคนพบปัญหาลักษณะแบบนี้เยอะ
http://pantip.com/topic/32051918
http://pantip.com/topic/32007706
http://pantip.com/topic/30404379
http://pantip.com/topic/30633495
เลยอยากจะถามว่า
1. ทำไมพนักงานที่หน้าเคาท์เตอร์ ถึงไม่สามารถตอบคำถามให้เราได้ว่า ค่าบริการ มาจากไหน เว็บอะไร
บอกให้เราไปหาเอาเอง มันถูกหรอ
2. ทำไมในรายละเอียดค่าบริการ ถึงไม่แจง ทั้งๆที่รู้ว่าลูกค้าจะต้องสงสัย
3. ของเราเป็น I pad มันไม่มี SMS และเราก็ไม่เคยลงทะเบียน หรือ โหลดอะไร มันคือ ?
4. I pad มันโทรออกไม่ได้ แล้วจะให้กด ทำการรายการจากตัวเครื่องผ่าน *137 ตามที่บอกยังไง
5. โทรเข้า Call Center ก็นานมาก แล้วตัดสายไปเฉยเลย
6. ยกเลิกการทำแบบนี้ไปได้เลยไหมคะ
เราเป็นลูกค้ารู้สึกเหมือนถูก เอาเปรียบ ชอบหลายๆอย่าง ของ dtac นะ แต่แบบนี้ไม่ปลื้ม
เมื่อไหร่ dtac จะทำอะไรซักอย่าง กับการเก็บค่าบริการรับส่ง ข้อมูล/ข่าวสาร บลาๆ โดยที่ลูกค้าไม่รู้เรื่อง ซักทีคะ
เดือนแรกก็บอกว่า เพราะว่าเราเข้าเว็บแปลกๆ ที่ต้องเสียเงินรึเปล่า เราก็ จ่ายไปไม่ได้คิดอะไร
แต่พอเดือนที่สอง ก็มีอีกทั้งๆ ที่เล่นไลน์ และเชคเมล์เท่านั้น ก็ยังมีเรียกเก็บ
พอลอง Search ข้อความ "dtac บริการรับส่ง wap คือ" ดู มีคนพบปัญหาลักษณะแบบนี้เยอะ
http://pantip.com/topic/32051918
http://pantip.com/topic/32007706
http://pantip.com/topic/30404379
http://pantip.com/topic/30633495
เลยอยากจะถามว่า
1. ทำไมพนักงานที่หน้าเคาท์เตอร์ ถึงไม่สามารถตอบคำถามให้เราได้ว่า ค่าบริการ มาจากไหน เว็บอะไร
บอกให้เราไปหาเอาเอง มันถูกหรอ
2. ทำไมในรายละเอียดค่าบริการ ถึงไม่แจง ทั้งๆที่รู้ว่าลูกค้าจะต้องสงสัย
3. ของเราเป็น I pad มันไม่มี SMS และเราก็ไม่เคยลงทะเบียน หรือ โหลดอะไร มันคือ ?
4. I pad มันโทรออกไม่ได้ แล้วจะให้กด ทำการรายการจากตัวเครื่องผ่าน *137 ตามที่บอกยังไง
5. โทรเข้า Call Center ก็นานมาก แล้วตัดสายไปเฉยเลย
6. ยกเลิกการทำแบบนี้ไปได้เลยไหมคะ
เราเป็นลูกค้ารู้สึกเหมือนถูก เอาเปรียบ ชอบหลายๆอย่าง ของ dtac นะ แต่แบบนี้ไม่ปลื้ม