เมื่อไหร่ dtac จะทำอะไรซักอย่าง กับการเก็บค่าบริการรับส่ง ข้อมูล/ข่าวสาร บลาๆ โดยที่ลูกค้าไม่รู้เรื่อง ซักทีคะ

อยู่ๆ ก็มาเก็บ ค่าบริการรับส่งข้อมูล / ข่าวสาร / บันเทิง

เดือนแรกก็บอกว่า เพราะว่าเราเข้าเว็บแปลกๆ ที่ต้องเสียเงินรึเปล่า เราก็ จ่ายไปไม่ได้คิดอะไร

แต่พอเดือนที่สอง ก็มีอีกทั้งๆ ที่เล่นไลน์ และเชคเมล์เท่านั้น ก็ยังมีเรียกเก็บ

พอลอง Search ข้อความ "dtac บริการรับส่ง wap คือ" ดู มีคนพบปัญหาลักษณะแบบนี้เยอะ

http://pantip.com/topic/32051918

http://pantip.com/topic/32007706

http://pantip.com/topic/30404379

http://pantip.com/topic/30633495

เลยอยากจะถามว่า

1. ทำไมพนักงานที่หน้าเคาท์เตอร์ ถึงไม่สามารถตอบคำถามให้เราได้ว่า ค่าบริการ มาจากไหน เว็บอะไร
บอกให้เราไปหาเอาเอง มันถูกหรอ

2. ทำไมในรายละเอียดค่าบริการ ถึงไม่แจง ทั้งๆที่รู้ว่าลูกค้าจะต้องสงสัย

3. ของเราเป็น I pad มันไม่มี SMS และเราก็ไม่เคยลงทะเบียน หรือ โหลดอะไร มันคือ ?

4. I pad มันโทรออกไม่ได้ แล้วจะให้กด ทำการรายการจากตัวเครื่องผ่าน *137 ตามที่บอกยังไง

5. โทรเข้า Call Center ก็นานมาก  แล้วตัดสายไปเฉยเลย

6. ยกเลิกการทำแบบนี้ไปได้เลยไหมคะ

เราเป็นลูกค้ารู้สึกเหมือนถูก เอาเปรียบ ชอบหลายๆอย่าง ของ dtac นะ แต่แบบนี้ไม่ปลื้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่