หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พื้นที่ Capture App ไม่เพิ่มเป็น 50GB
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
วันนี้ (3 เมษายน 2559) ผมได้เปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นแบบรายเดือนในแพ็กเกจ Super Non Stop 499 บ./เดือน ซึ่งน่าจะได้สิทธิ์รับพื้นที่สำหรับเก็บภาพและวีดีโอ Capture App 50GB (ก่อนหน้านี้ตอนยังใช้แบบเติมเงินเคยได้รับสิทธิ์ 25GB แต่มันหมดเขตไปแล้วเลยเหลือ 2GB) แต่เมื่อผมได้เปลี่ยนระบบเป็นแบบรายเดือน ปรากฏว่าได้รับ SMS ดังนี้
และเมื่อเช็คดูตั้งแต่เริ่มเปลี่ยนโปรมาใช้แบบรายเดือนตั้งแต่ช่วงเที่ยงจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับเพิ่มขนาด 50GB สักที ...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจ ต่ออายุอัตโนมัติ
ช่วยยกเลิก package ต่ออายุอัตโนมัติในรอบบิลถัดไป (08/09/68) หน่อยค่ะ แพ็กเกจเน็ต 15Mbps 50GB (FUP384Kbps) 30วัน ราคา 200บาท กำลังจะต่ออายุรอบใหม่ ภายใน&nbs
Mint-Nice
เปลี่ยน Package DTAC รายเดือน
ตอนนี้ใช้ Package แพ็กเกจ Smartphone599 เพียง599บ./ด. รับสิทธิ์โทรฟรี350น.และใช้เน็ตไม่จำกัด,dtac wifi (69บ./ด.) ส่วนเกินค่าโทร 1.50บ./น. SMS 1 บ. MMS 5 บ. ถ้าจะเปลี่ยน Package ใหม่ มี Package ไหนน่า
eakaphan
เปลี่ยนแพ็กเกจไปเอง
ตามชื่อเรื่องค่ะ มันเปลี่ยนไปเอง เราซื้อซิมมาใช้ตั้งแต่ปี2565 เดือนละ200 ไม่จำกัดแต่มาเมื่อเดือนก่อน เราก็เติม200เหมือนเดิมค่ะแต่เติมที่ร้าน มันไปเปลี่ยนแพ็กเกจเองโดยที่เราไม่รู้เรื่องเลยค่ะเป็น125บาท
สมาชิกหมายเลข 7297756
ปัญหาจากการใช้แพ็คเกจเน็ตของ AIS ปัญหาเรื่องแพ็กเกจ AIS ของผม
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้บริการแพ็กเกจรายเดือนของ AIS ปกติใช้แพ็กเกจราคา 200 บาท ได้เน็ต 50GB (เร็ว 15Mbps) โทรฟรี และ WiFi นาน 30 วัน จนกระทั่งเมื่อถึงวันตัดรอบวันที่ 17/07/2025 ผมได้เติมเงินไปแค่ 200
สมาชิกหมายเลข 8233762
จ่ายค่าแพ็กเกจเสริม True ไปแล้วแต่ไม่ได้แพ็กเกจเสริม
ตามนั้นเลยครับ ผมใช้ซิมทรูแบบเติมเงิน แต่พอซื้อแพ็กเสริมเน็ต 50GB 15Mbps (FUP 1Mbps) ราคาประมาณ 116 บาท กลับไม่ได้เน็ตมาใช้
สมาชิกหมายเลข 6577775
ซิมดีแทค ลงทะเบียนมาหลายปีแล้ว อยู่ๆก็บอกว่าเป็นเบอร์ลงทะเบียนแต่ไม่สามารถโทรออกหรือเติมเงินได้
ซิมดีแทค ลงทะเบียนมาหลายปีแล้ว อยู่ๆก็บอกว่าเป็นเบอร์ลงทะเบียนแต่ไม่สามารถโทรออกหรือเติมเงินได้ ขึ้นว่าแพ็กเกจหลัก 5G Max Pluss 200B 50GB ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครแพ็กเกจอะไรเลย คุณไม่มียอดที่ต้องชำระ, ยอด
สมาชิกหมายเลข 8989434
โปรนักศึกษาย้ายค่ายมาดีเทคให้แพ็กเกจไม่ตรงกับที่สมัครไว้
ในรูปคือแพ็กเกจ Super non-stop ผมเลือก699จ่าย50%349 เน็ต10+เพิ่มอีก10 โทรฟรี300 capture app 50gb ดู primetime20เรื่อง/เดือน แต่พอทำเรื่องไรเสร็จดันได้แพ็กเกจ love and roll non stop 699 มาใช้ตามรูปข้าง
สมาชิกหมายเลข 2353443
จัดการ myAIS ระหว่างเบอร์รายเดือน/เติมเงิน และการรวมเบอร์ภายใต้ชื่อบุคคลเดียวกัน
สวัสดีครับ สอบถามเรื่องการจัดการเบอร์โทรศัพท์ใน myAIS หน่อยครับ พอดีผมเพิ่งเปิดเบอร์รายเดือนใหม่กับ AIS (แพ็กเกจ 5G Max PLAY สัญญา 12 เดือน) โดยลงทะเบียน KYC ด้วย บัตรประชาชนของผมเอง ผ่าน myAIS ของแฟน
สมาชิกหมายเลข 1105813
[แชร์ประสบการณ์] เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินกับ Dtac — แต่เน็ตโดนตัดทันที ทั้งที่เพิ่งจ่ายครบ
ขอมาเล่าประสบการณ์เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่กำลังจะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินกับ Dtac ครับ เหตุการณ์มีดังนี้: เราใช้แพ็กเกจรายเดือน 499 บาท (รวม VAT แล้ว) รอบบิลคือ วันที่ 15 ของทุกเดือน แต
สมาชิกหมายเลข 4137384
truemove H
มีปัญหากับเน็ต True หลายรอบแล้วค่ะ ครั้งนี้เราได้สมัครแพ็กเกจแนะนำในแอพ True ในราคา 259 บาท เราเติมเงินเข้าซิมไป 300 และกดสมัครไป มันหักตามยอดนั้นเลย แต่มีข้อความแจ้งมาว่า ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตเร็
สมาชิกหมายเลข 8444499
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พื้นที่ Capture App ไม่เพิ่มเป็น 50GB
และเมื่อเช็คดูตั้งแต่เริ่มเปลี่ยนโปรมาใช้แบบรายเดือนตั้งแต่ช่วงเที่ยงจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับเพิ่มขนาด 50GB สักที ...