ตามหัวกระทู้เลยครับ แจ้งเสียตั้งแต่วันพฤหัสบดี ที่ 31 มีนาคม ถึงวันนี้ก็ 4 วันและครับ ยังไม่มีท่าทีจะใช้ได้ เบื่อมากครับ ระหว่าง 2 เดือนที่ใช้งาน ก็หลุดบ่อย เสียบ่อย โทรหา call center เป็นว่าเล่น เป็นๆ หายๆ จนตอนนี้เดี้ยงไปเลย อยากยกเลิกมากๆ ครับ แต่ไม่อยากเสียค่าปรับ เพราะเราไม่ได้เป็นฝ่ายที่ผิดสัญญาก่อน ใครพอจะมีวิธีการแนำนำบ้างครับ ไม่ไหวแล้ว
เพิ่งติดตั้ง internet TOT ได้ 2 เดือน อยากยกเลิกครับ