จะย้ายค่ายไป TRUE แต่รู้สึกว่าเหมือนไปขอร้องเค้าเพื่อใช้บริการ

ผมทำเรื่องย้ายค่ายที่ สาขา Mega Bangna วันที่ 18 มีนาคม ตอนเวลาประมาณ 6 โมงเย็น ทางพนักงานพูดจาแนะนำดีมากครับ อันนี้ไม่ว่ากัน พนักงานแจ้งว่าใช้เวลาประมาณ 7 วัน หลังจาก 7 วันผมตามเรื่องกับ Call Center ทางพนักงานได้บอกว่า ไม่มีเรื่องส่งเข้ามา เดี๋ยวจะตามเรื่องกับทางสาขาให้ นี่เป็นครั้งที่ 1 ที่โทรไปตาม

ผมรออีก 3 - 4 วัน ก็โทรไปอีก ทาง Call Center ก็แจ้งมาอีกว่า ไม่มีเรื่อง เดี๋ยวจะตามกับ "ศูนย์เมกา บางนา" ให้ คราวนี้ขอ ชื่อ เลขประจำตัวประชาชน ซิมที่ได้จากศูนย์วันที่ 18 แล้วทาง Call Center จะแจ้งกลับมาอีกที  นี่เป็นครั้งที่ 2

ล่าสุด วันนี้สดๆร้อนผมโทรไป Call Center อีก ทางพนักงานแจ้งว่า ไม่มีเรื่องย้ายเข้ามา เดี๋ยวจะตามกับ "ศูนย์เมกา บางนา" ให้ มาแบบเดิมเลย ขอข้อมูลทุกอย่างไป ผมก็โวยไปนะทำงานแบบนี้ เหมือนผมมาขอร้องจะเข้าใช้บริการเครือข่ายของคุณ ทางพนักงานก็เลยแจ้งชื่อมา ว่าให้ตามกับเค้าได้เลย เดี๋ยวจะติดต่อกับศูนย์ เมกา บางนา ให้อีกที ก็จะคอยดูเหมือนกัน

มีใครเคยเจอปัญหาแบบผมบ้างครับ ตอนนี้โมโหมาก เหมือนเราไปขอเข้าใช้บริการเลย

ที่ผมอยากตำหนิคือ  ศูนย์บริการ Mega Bangna , Call Center ที่ผมคุยด้วยครั้งแรก และครั้งที่ 2 ไม่ทราบว่าประสานงานกันยังไง

ปล ถ้า อีก 3 - 4 วันผมไม่ได้เรื่องอะไรตอบกลับมา ผมก็จะไม่ย้ายแล้วครับ พร้อมโครงการที่จะติดตั้งทั้งทรูวิชั่น อินเตอร์เนต เบอร์ทรูเติมเงินจะยกเลิกให้หมด ไปใช้ AIS แทนให้หมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่