ดีแทค คิดอยากจะเปลี่ยนโปรที่ลูกค้าหรือตัดยอดบิล ใหม่ก็ทำเห็นลูกค้าเป็นอะไร

ดิฉันมีเบอร์เติมเงินดีแทคมานานหลายปี โปรนาทีละ 25สตางค์  แล้วเมื่อปีที่แล้วดีแทคส่ง sms มาชวนสมัครให้จดทะเบียนแบอร์ข้าราขการ  รายละเอียดโปร
1. โทรเครือข่ายเดียวกันฟรี 6 โมงเช้า - 6 โมงเย็น นอกช่วงเวลา นาทีละ 1.50
2.โทรเครือข่ายอื่น 200 นาที
3. เน็ต 2 GB.
4.  sms และอื่นๆที่นอกเหนือคิดเงิน
5. แถมเครื่อง Joey 2999 ฟรี

จู่ๆ ดีแทคส่ง sms มาแจ้งว่า เปลี่ยนโปรให้เป็น super non stop 399 โทรฟรี 150 นาที  เน็ต4g/3g 1.5 gb


สอบถามไป call center ตอน 11.20 น. วันนี้ ก็แจ้งว่า โปรดิฉันครบ 1ปี  เลยเปลี่ยนให้

มันมักง่ายและหากินง่ายมากเลยนะดีแทค เพราะถามเพื่อนที่เค้าจดทะเบียน ทั้งดีแทค และหลายเครือข่าย ทุกคนเค้าบอกว่า ถึงครบปี ถ้าเราไม่เปลี่ยนก็จะใช้โปรนั้นไปตลอด

ดิฉัน ข้องใจกับดีแทคมากๆๆ ว่าทำไมกับโปรข้าราชการ ถึงเป็นแบบนี้  ที่ผ่านมาใน 1 ปี

1  ดิฉันเจอว่า ในเดือนพฤษภาคม 58  อยู่ส่ง sms แจ้งว่า ท่านใช้เน็ตเกิน 500 gb แล้ว  ดิฉันก็สงวัยเลยโทรถาม จึงได้รับแจ้งว่า " บริษัททำการปรับปรุงรอบบิลใหม่ เลยแบ่งเน็ต 2gb เป็น สี่ส่วน  ขอให้ลูกค้าจ่ายค่าเน็ตที่ใช้เกินด้วย"  ทั้งนี้ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าใดๆๆ call center ก็ได้แต่ขอโทษแจ่ก็ไม่รับผิดชอบอะไร

2 เมื่อไปจ่ายเงินที่ศูนย์ ก็เจอว่าใช้บัตรเครดิตชำระที่ตู้ไม่ได้ เพราะเป็นโปรข้าราชการ  มันตลกค่ะ ตลกมาก ไม่รู้ใช้อะไรคิดนะบริษัทนี้

คงต้องย้ายค่ายละค่ะ  แต่ก่อนย้ายคงต้องส่งเรื่องให้สคบ.รู้บ้าง  เลยมาบอกเพื่อนๆในนี้ให้ระวังให้ดี ถ้าดีมันแตกเมื่อไหร่มันก็ขมอย่างนี้แหละค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่