ใครทำงานไอทีมีอารมณ์แนวนี้กันบ้างค่ะ มาแชร์หน่อย เพลียใจจริงๆ 555



บางทีก็เพลียใจกับ end user จริงๆ กับตรรกะแบบนี้ที่คิดว่าทำงานไอทีต้องซ่อมเป็นทุกอย่าง เจอบางเคสอีโก้สูงมากแบบว่าขอให้ช่วยรีบูทเครื่องยังลีลา ชั้นเรียกเธอๆต้องมาอะไรแบบนั้น ซึ่งเอาจริงๆมันไม่ใช่งานเรานะค่ะ และบางอย่างถ้ามันเกี่ยวกะงานเราจริงๆ ถ้ารีโมทเข้าไปมันง่ายและไวกว่านะค่ะคุณๆทั้งหลาย แล้วอีกหลากหลายสารพัดสิ่ง โทรมาแจ้งไมค์เสียก็มีเอาสิ เพลีย ๆ ๆ ๆเพี้ยนทุบคอม

งานfix งานซ่อม นู้นนนนนนนเลยค่ะ TouchPoint Team เลยค่ะ ไม่ใช่ช๊านนนนน!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่