บางทีก็เพลียใจกับ end user จริงๆ กับตรรกะแบบนี้ที่คิดว่าทำงานไอทีต้องซ่อมเป็นทุกอย่าง เจอบางเคสอีโก้สูงมากแบบว่าขอให้ช่วยรีบูทเครื่องยังลีลา ชั้นเรียกเธอๆต้องมาอะไรแบบนั้น ซึ่งเอาจริงๆมันไม่ใช่งานเรานะค่ะ และบางอย่างถ้ามันเกี่ยวกะงานเราจริงๆ ถ้ารีโมทเข้าไปมันง่ายและไวกว่านะค่ะคุณๆทั้งหลาย แล้วอีกหลากหลายสารพัดสิ่ง โทรมาแจ้งไมค์เสียก็มีเอาสิ เพลีย ๆ ๆ ๆ
งานfix งานซ่อม นู้นนนนนนนเลยค่ะ TouchPoint Team เลยค่ะ ไม่ใช่ช๊านนนนน!!!
ใครทำงานไอทีมีอารมณ์แนวนี้กันบ้างค่ะ มาแชร์หน่อย เพลียใจจริงๆ 555
บางทีก็เพลียใจกับ end user จริงๆ กับตรรกะแบบนี้ที่คิดว่าทำงานไอทีต้องซ่อมเป็นทุกอย่าง เจอบางเคสอีโก้สูงมากแบบว่าขอให้ช่วยรีบูทเครื่องยังลีลา ชั้นเรียกเธอๆต้องมาอะไรแบบนั้น ซึ่งเอาจริงๆมันไม่ใช่งานเรานะค่ะ และบางอย่างถ้ามันเกี่ยวกะงานเราจริงๆ ถ้ารีโมทเข้าไปมันง่ายและไวกว่านะค่ะคุณๆทั้งหลาย แล้วอีกหลากหลายสารพัดสิ่ง โทรมาแจ้งไมค์เสียก็มีเอาสิ เพลีย ๆ ๆ ๆ
งานfix งานซ่อม นู้นนนนนนนเลยค่ะ TouchPoint Team เลยค่ะ ไม่ใช่ช๊านนนนน!!!